Tại Việt Nam - 3 năm sau .
Bạn đã ra trường , bạn học nghề dẫn chương trình trong khoản thời gian đó và xin được vào Đài truyền hình Việt Nam . Bạn cũng đã thuê được nhà và cũng tìm được một bệnh viện thích hợp dành cho chị gái - HyeJi ( Giờ mới tiết lộ tên cô chị , cô này không phải nhân vật phụ đâu 💖)
Bạn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại . Nhưng gần đây , bạn hơi khó khăn vì tiền để dành ( Của Min Yoongi ấy ) đã hết . Cộng thêm việc mức lương không đủ để có thể nuôi một người bệnh và chính mình .
--------------------------------------
Bạn ngồi ăn trưa tại cửa hàng đối diện đài truyền hình thì thấy một người vô cùng điển trai ,anh ta gào lên với đám người đằng sau :
- Tôi sẽ giải quyết chuyện này , không cần người ngoài chen chân vào , tôi đảm bảo anh sẽ có đủ lương , ok ?
Bạn nhìn chằm chằm anh ta , anh ta vô cùng hoàn hảo , từ nét mặt đến đôi mắt . Anh ta cũng vô tình nhìn thấy ánh mắt say đắm của bạn , liền bỏ lơ những người kia tiến về phía bạn nói :
- Chào em , em có phải t/b ? Anh là Kim Taehyung , anh là đạo diễn phim , anh làm ở tầng trên trường quay của em hiện anh đang có một dự án phim ,nhưng cũng đang phân vân vì chưa tìm được nhân vật nữ chính , nhìn ánh mắt của em lúc nãy , . . . anh muốn mời em làm diễn viên cho dự án này , liệu em có thời gian ? Mức lương của em sẽ không tồi đâu .
Bạn có vẻ hào hứng , vì đây chính là ước mơ , là con đường bạn đã chọn . Nhưng theo hoàn cảnh , nó dẫn bạn đi lạc sang đường khác . Bạn cười rất tươi , vui vẻ :
- Được chứ được chứ , em diễn xuất rất giỏi đó , em không từ chối đâu
Thậm chí bạn còn đứng lên nhảy múa .
Taehyung cũng cười còn nói thêm :
- Nếu em không rảnh , tối nay có thể dùng bữa tối cùng anh chứ ? Nhân tiện bàn về chuyện công việc luôn .
Bạn gào lên :
- Có có , tất nhiên tất nhiên anh cho em xin địa chỉ cái nào .
Taehyung cười ấm áp viết địa chỉ vào tờ giấy và nói :
- 7 h nhé , tạm biệt em , anh về trước .
Mấy người nãy đi theo Taehyung bỗng rưng rất thản nhiên đi sau anh , không còn thái độ như ban nãy nữa .
YOU ARE READING
[Yoongi x You] (18+) - SẮC DỤC
Romance- Em nghĩ tôi quan tâm em sao ? Xin lỗi nhưng em chỉ là một thứ để thỏa mãn tôi . Loại phụ nữ ham tiền như em . . . không xứng đáng được tôi yêu . Nghe anh nói đầu cô như nổ tung , nước mắt tràn ra trong bóng tối , những lời nói tựa như mảnh vỡ đâm...