Proluge
Di ko alam ang gagawin ko. Ang weird ng mundo ko. Di ko alam kung ako pa to. Kasi sa dinamidami na gusto kong mahalin, sa aso pa? God. Pag pinagbaligtad ang letters, Dog. Siguro ok lang to. Parang si God lang ang minamahal ko. Tsaka malay mo iisa lang sila. Siguro wala namang masama dun?
Pero parang hindi e. Di ako sure. May 50% na inlove ako sa aso. Or, may 50% na parang si God lang ang minamahal ko kasi parang iisa sila. Kung tatanungin niyo kung bakit iisa sila, well kakasabi ko lang, e pag pinagbaliktaran ang letters nila, God = Dog.
Pero parang hindi e. Iba to e. Yung aso parang tao. Ang weird ko. Sabi pa ng mga kapit-bahay ko, parang boyfriend at girlfriend daw kami ng aso kong si, Finn Yes, he's actually a boy. Ay takte malamang.
Tsaka, araw araw, lagi akong hinahalik ni Finn sa pisngi. Tsaka minsan naman pag may pupuntahan akong importante, at late ako nagigising, kinikiss niya yung pisngi ko at dinidilaan niya para magising ako.
Parang relationship. Ang sweet naming dalawa. Sana tao na lang si Finn. Pero, kailangan ko buksan ang mga mata ko. Kasi, hindi ako pwede magkarelation sa isang Aso. Di ko alam kung bakit ko to sinasabi, parang may relation kami ni Finn. Di ko alam, yun ang sabi ng isip ko. At parang may bumubulong sa tenga ko.
Di ko na alam ang gagawin ko. Please, buksan mo na ang mga mata mo Eya. Please.
Di ko alam kung sino bumubulong. Tsaka everyday, lagi akong tinitignan ni Finn. Ang weird no? Kahit aso siya, ang bait niya sa akin.
Sana tao na lang siya.
Para siyang isang tao. Kung makagalaw, taong tao. Mas mukhang tao pa yata ang aso ko kesa sa kuya ko.
Tsaka di ko rin alam kung bakit sinasabi ko na parang may relation kami ng aso ko. Grabe di ako maka-get over. Di ko na kasi alam ang gagawin ko. Please. STOP
Inlove na yata ako sa aso kong si Finn.
BINABASA MO ANG
In a Relationship with a... Dog?
RomanceLagi sinasabi ng mga kapit bahay ko, parang boyfriend at girlfriend kami ng aso kong si Finn. Ang wierd. Di ko maitindihan ang mundo ko. Ang weird ko. Tsaka ako naman, nainlove sa sarili kong aso. Please. Please.