nói đến mối quan hệ giữa soonyoung và jihoon thì phải quay về 15 năm trước, khi mà cả hai người vẫn còn là hai đứa con nít choai choai vẫn còn đang nép dưới vòng tay che chở của bố mẹ. soonyoung lúc ấy là hàng xóm cạnh nhà jioon, từ nhỏ đã vô cùng thân thiết với gia đình cậu, thân thiết đến mức có khi dăm ba bữa còn len lén trốn bố mẹ sang nhà cậu ăn cơm.jihoon luôn luôn rất ghét cậu ta, tâm lý đứa trẻ ham hơn thua đương nhiên sẽ chẳng thích nỗi đứa hay sang giành sự chú ý với bố mẹ mình nên cậu vẫn hay thường xuyên bắt nạt cùng mách lẻo cậu ta với ba mẹ soonyoung.
trái lại ba mẹ jihoon thì lại rất yêu quý thằng nhóc kháu khỉnh này, vì nhóc con nhà hai người từ khi biết nói đã y như một ông cụ non nhỏ, lúc nào cũng chỉ trưng ra một bộ mặt nghiêm túc, chẳng có xíu nào là giống con nít 5 tuổi cả. làm ba mẹ đương nhiên hai người muốn con trai mình hoạt bát hiếu động một chút nhưng jihoon thì lại chẳng bao giờ hiểu nỗi lòng của ba mẹ cả, vì thế khi đứa bé là soonyoung xuất hiện thì hai người liền có thiện cảm ngay.
soonyoung dường như không cảm nhận được địch ý của jioon, từ năm 5 tuổi liền luôn lúc nào cũng bám theo đuôi jihoon đuổi mãi chẳng chịu đi, bám cho đến khi cả hai người lên đến sơ trung. jihoon ban đầu cảm thấy rất phiền toái nhưng dần dần cũng đành mặc kệ cậu ta, không còn xua đuổi hay lớn tiếng nữa.
jihoon cũng chẳng biết từ khi nào bản thân lại nảy sinh tình cảm không nên có với cái tên đen thui mắt xếch kia, chỉ biết đến khi cậu nhận ra thì đã lún sâu vào vũng bùn lầy tội lỗi rồi. lúc ấy đã có một khoảng thời gian jihoon bị khủng hoảng tinh thần vì rào cản dư luận đè nặng lên vai, có những lúc tưởng chừng như cậu khụy ngã nhưng cuối cùng vẫn là người cậu thấy có lỗi nhất đỡ cậu đứng lên, đó chính là ba mẹ.
ba mẹ đã không đánh đập răn dạy hay đuổi cậu đi, hai người chỉ dịu dàng an ủi cậu và chấp nhận cậu trong thầm lặng, đó là điều jihoon yêu quý nhất ở ba mẹ mình. chính là đức tính vị tha.
soonyoung trong suốt khoảng thời gian ấy không hề biết việc jihoon thích cậu ta đến nhường nào và đã đợi chờ bao nhiêu năm.
jihoon cũng chẳng thuộc kiểu người thích ai là sẽ nói ra, cậu tương đối thích cảm giác nửa gần nửa xa này hơn, có thể ở bên nhau được chừng nào hay chừng ấy.
nhưng gần đây cảm xúc soonyoung dành cho cậu cứ là lạ.
🍑
✨ hôm nay lại một đêm thức khuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
౨ৎ crushstagram | soonhoon
Fanfic𝓚𝔀𝓸𝓷 𝓢𝓸𝓸𝓷𝔂𝓸𝓾𝓷𝓰 𝔁 𝓛𝓮𝓮 𝓙𝓲𝓱𝓸𝓸𝓷 kwontotheyoung đã theo dõi bạn.