TMF-Chapter 4( the First Mind Blow )
nagising nalang ako na sobrang dilim , wala akong maaninag na kahit ano , but this place is too scary and I can feel that I’m going to be suffocated anytime . Tapos nakatali pa ako gosh
Biglang may Sumampal sakin “Ooops sorry napalakas ata, haha” whatta devilish laugh
pag dating panama sa ganitong bagay seryoso ako
“ohh really? So apologize accepted” I said that with my most sweet voice :”>
“uuhhhhm , really ? So are you gonna say sorry or anything?” her voice become irritated
“And why? ohh so dumb bitch , you don’t know me “
“Because of messing up with shawn!!!” ohh so this is a big deal?
“Big deal huh” and I grin and face her, and our eyes met
“Yeah that’s a really big deal fellow” and she became calm
before I speak again something hits hardly in my head and all things went black …so that’s really a big deal..
may mga naririnig pa akong boses , I just hear some panicing voices like “ohmy gosh , are you out of your mind?” , or “Why do I did that”
an then later on I hear the sound of an opening door and I heard a gasp and turns to be a very deep hot and angry voice ..”ARE YOU OUT OF YOUR MIND HER HEAD IS BLEEDING GET OFF of HER DON’T GET NEAR TO HER YOUR REALLY A FREAK OVER ME !!!!!!” and I can feel some one is holding me in my head and now buhat niya na ko , I can feel that his really panicing , ..
”Who-o A-are yo-u?”.. and every went nothing again .
Shaw’s Pov
T*ng*na !! bakit ko nga ba siya minahal ? ehh nakita ko lang naman talaga sakaniya yung taong totoong mahal ko tapos ngayong nalaman ko na niloko lang pala ako eh parang nasasaktan ako dahil pakiramdam ko siya yung mahal ko talaga
-Flash Back-
a many years ago when I was 3rd year in high school my mom and dad starts fighting and fighting everyday . One day I turn really pissed of every shit happening in my life and I decided to shut my world.
I went out and go to my condominium I went to the roof top of that building and that place is the place that I want to shut my world , I walk through the edge of that building and sit down there. I’m starting in enumerating all the good stuffs happen to me and the bad things and worst the bad things wins in my mind . My decision is over then I stood up ..1..2..3... Jum------
“huhuhuhu UWWAA !!! I need to shut my WORLD FOREVER SO GOOD BYE WORLD “ that sound caught my attention and I saw a freakin very beautiful girl standing in the other edge in the roof tom
“hey mr. why are you trying to do such a suicidal stuffs? , did I really caught your attention? Hehe , kasi naman po nandito ako para magpahangin hindi para makasaksi ng kamatayan ng isang tao , next time kung mag papakamatay ka wag mong pahirapan sarili mo , wag kang magbigti kasi di ka makakahinga , wag ka mag las las kasi masakit yun , at wag kang tumalon diyan dahil di ka namabubuo ng funeral pag nagkataon “ at mahinahon niya iyong ibinitaw saakin , at dahil sa mga sinabi niyang iyon ay napaatras ako sa kinalulugaran ko at napaisip na may point siya , pano nalang ako ibuburol?
“ohh napaisip ka noh , ganto nalang mag pa overdose ka nalang sa vitamins baka sakaling gumana , pero seriously bakit mo pa kailangang magpakamatay kung may takdang panahon naman ang bawat tao , parang ako eto malapit nang dumating yung panahon nayun and that day gusto ko maging maayos lahat , gusto ko bawat araw sa buhay ko maging maayos , gusto ko bawat araw na binibigay sakin ay magamit ko ng maayos , tapos ikaw magpapakamatay ka lang alam mo kung mabubuhay ako ng matagal siguro magiging Masaya na talaga ako kasi who ever people don’t want to be a corpse right so , come here and don’t do any silly and stupid things huh “ and I saw some tears running down in her cheeks , bakit ?
“why are crying? Ako yung mag papakamatay ikaw nag emote kainis ka rin noh agaw eksena ka huhuhuhuhuhu “ and nagkunwari akong naiiyak para mapatawa siya
“huhaha-ha-ha hhmm “ with this laughter of hers ..Tuuugs.Tuuggss.. what was that ?
“your so silly now I will call you silly and eto nga pala “ may inabot siya sakin na Scarf na may G cleff na design “that’s really important for me pero dahil di ko alam ano pwedeng magawa mo diyan ayan isipin mo lagi mo yang kasama isipin mo ako yan na dadamayan yang mga luha mo kahit sipon mo pa ayos lang haha” … krriiinngg .. kriiiinngg .. “ooppss wait lang huh may natawag sakin eh and I need to go narin pala”
“Wait miss wha……” pero bago ko pa matapos ay nakababa na siya ng hagdanan , napatingin nalang ako sa scarf na binigay niya at inamoy ko ito , it smells really good and I can see her image until this times her pinkish cheeks with a cute cheek bones then di siya sobrang singkit pero parang until ang tapos her nose ang tangos , her eyes hazel brown lang naman , she looks like an angel “
-end of flashback-
at hangang ngayon di ko siya nakita pero nakita ko sa isang babae yung anghel ko pero taeng yan demonyo pala yung minahal ko , pero hangang dumating Siya.. hangang nagpakita Siya.. pero bakit ganon di niya ba ako naaalala? Bakit nagawa niya akong tangihan at yung mga mata niya na dati na punong puno ng saya kahit may mukang pagdurusa ay parang isang malungkot na mata na , kung malungkot Siya.. handa akong pasayahin muli Siya..
bakit kaya anong nagpalungkot sa ANGHEL ko ….