[Giới thiệu]

37 2 0
                                    

Thể loại : khoái xuyên,đam mỹ, 1x1,huyền huyễn, hệ thống,HE.
Có ôn nhu có thâm tình có trung khuyển có lãnh đạm có khốc bá cuồng duệ có...công x trước ngây thơ ngốc manh thích phun tào nữ vương sau hắc hóa thụ.
1.Công nhà mình đều là cùng một người _ có thuộc tính ẩn.
2. Chủ thụ! Chủ thụ! Chủ thụ!
3. Hố nhiều cẩn thận nhảy hố,hố ở mọi góc mọi nơi mọi nhà mọi thế giới!
Văn án:
Duyệt Khả Trì không tính là người lạc quan vui vẻ, cũng chẳng phải u ám tiêu cực đối với cuộc sống của mình. Chính là cậu vẫn không muốn sống,không muốn tồn tại ở nơi này...
Bất thình lình ngay lúc cậu đang buồn rầu rối rắm, một cái tự xưng là hệ thống nhân vật hi sinh xuất hiện. Nó nói nó có thể làm cho cậu rời khỏi nơi này,bằng cách đưa cậu đến các thế giới khác nhau,sau đó...
Duyệt Khả Trì bi ai phát hiện_bị lừa rồi_hệ thống đây là lừa cậu,dụ dỗ trẻ vị thành niên a!
Nhân vật hi sinh là nói dễ nghe,nói khó nghe chính là bia đỡ đạn.
Nhiệm vụ của cậu là trở thành các loại muôn dạng muôn màu vật hi sinh ở muôn màu muôn dạng các loại thế giới!
Ây da,vì sao luôn cảm thấy nam nhân vật chính ở các thế giới luôn có vấn đề nhỉ?
Hệ thống Ngao *nói thầm* : Còn không phải đều bị ngươi bẻ cong hết hay sao...
# Ô ô,mỗi lần làm nhiệm vụ đều muốn hủy,muốn đổi kí chủ còn kịp hay không,ngao~?!#
# Người có tư chất dụ nhân không đáng sợ, đáng sợ là đã có tư chất dụ nhân nhưng bản thân còn không biết.#
# kí chủ luôn bẻ cong đối tượng nam nhân vật chính đại nhân,còn không nhận ra .Phải làm sao đây,ngao ô?!#
___góc trò  chuyện ______
Duyệt Khả Trì vì sao lại không muốn sống,tồn tại ở nơi đó_nơi được cậu gọi là nhà?
Liệu có phải vì cậu bị bắt nạt,cha không thương mẹ không yêu,ông bà không thích,anh chị em châm chọc khiêu khích gì gì đó hay không?
Sự thật đằng sau tấm màn là gì?
Xem chương 1 sẽ rõ!

[khoái xuyên] Kia,vật hi sinh hắc hóa rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ