Hắn đứng ở nàng bên cạnh người giúp nàng ngăn trở gió biển: "Có biết hay không cái gì kêu tưởng nhiều lắm?"
Hắn như thế đồng nàng nói chuyện thời gian nàng cho tới bây giờ không chỗ nào sợ hãi, hơn nữa tuyệt đối có một bộ chính mình lý luận, quả nhiên, nàng bắt đầu cùng hắn giảng đạo lý: "Cũng liền là chúng ta loại này lãng mạn không hám làm giàu nữ hài tử lúc này lấy cái kem ly có thể thu phục, ngươi muốn gặp gỡ 『 hám làm giàu lưu 』 cô nương, chỗ nào có như thế hảo hống, ít nhất được cho ngươi lộng nhất chiếc năm mươi mét du thuyền các chỗ này mời nàng nằm trứ sấy tóc mới tính hoàn." Cuối cùng đột nhiên tỉnh ngộ: "Kỳ thật...
... Này cũng không cái gì không tốt a ngươi nói đúng không là, không tốt hống đã nói lên không tốt lừa, phải chạy nhanh học đứng lên a."
Nàng nói hưu nói vượn thời điểm thường mời hắn cảm thấy đáng yêu, lại một vòng hải triều tập đi lên, hắn giơ tay cầm cánh tay của nàng: "Không cần thêm vào học nhiều lắm, ngươi đã muốn thật không tốt lừa."
Nàng bị hắn khiên trứ tránh né hải triều, ống quần đều ướt đẫm, lại hoàn toàn không để ý, mặt mày loan đường vòng: "Đợi đợi, mời ta say mê ba mươi giây, ngươi khó được ca ngợi ta."
Vừa lúc một đôi châu Á lão phu thê lại đây thỉnh bọn họ giúp đỡ chụp chụp ảnh chung, nàng liền lập tức quên hết chính mình nói quá muốn say mê ba mươi giây, vừa tiếp máy chụp hình vừa cùng lão tiên sinh hàn huyên: "Di, ta mẹ cũng yêu này khoản máy chụp hình, đơn giản lại dùng tốt, tùy tiện vỗ vỗ sẽ tốt lắm xem."
Nàng là cái nhiếp ảnh gia, nhưng hắn kỳ thật rất ít nhìn thấy nàng lấy máy chụp hình bộ dáng. Nguyên lai nàng chụp này nọ thời gian cao thấp cánh tay tư thế hội đại khai đại hợp, rất đẹp, cũng thực ổn.
Lão thái thái đề nghị giúp bọn hắn cũng chụp tấm ảnh, nàng một bên đem máy chụp hình trả lại cho lão tiên sinh một bên không xác định xem hắn: "Niếp Diệc, muốn chụp sao?"
Xem hắn gật đầu nàng liền vô cùng cao hứng chạy tới đứng ở hắn bên người, thân thể bảo trì trứ khoảng cách, tay quy củ đặt ở trước người.
Lão thái thái nhắc nhở bọn họ: "Có thể thân thiết hơn mật một chút."
Nàng cười cười: "Cứ như vậy không thành vấn đề."
Rõ ràng là song nhân chụp ảnh chung, bọn họ trong lúc đó không ra vị trí đổ còn có thể tái sáp một cái nàng đi vào, nhưng nửa tháng trước cái kia ban đêm, của nàng bàn tay rõ ràng lớn mật thiếp phúc quá cánh tay hắn, vỗ về chơi đùa cùng dừng lại đều mang trứ triền miên ý tứ hàm súc, nàng như vậy gần xem qua hắn, chạm qua hắn tóc, nàng còn muốn cấp cho hắn một cái hôn.
Lão thái thái cười trứ xem bọn hắn: "Nên sẽ không là cãi nhau đi? Muốn thân thiết hơn mật một chút mới được a."
Liền xem nàng nghiêng đầu quan sát hai người bọn họ trong lúc đó chỗ trống: "A, là có chút điểm xa." Như là trưng cầu hắn đồng ý tựa như, "Ta đây gần chút nữa một chút a."
Hắn hỏi nàng: "Ta là điêu khắc sao?"
Nàng phản ứng tốc độ nhất lưu, lập tức biện bạch: "Chỗ nào có, cùng điêu khắc chụp ảnh chung ta mới không phải như vậy, ta hội bài kéo tay." Nói trứ thật đúng là lộ ra tám cái răng mỉm cười trứ bày ra một cái kéo tay đến.