Thứ nhất mạc diễn: Cấp yêu ngươi
01.
Đẩy ra cửa sổ, tháng mười một gió lạnh nghênh diện đánh tới, ta đánh cái hắt xì. Trong phòng dược thủy vị ở trong nháy mắt tản ra, lạp mai mùi thơm theo gió mà đến.
Hôm nay trời hơi lạnh, nhất viện nụ hoa đãi phóng lạp mai ở sắc lạnh dưới ánh mặt trời long lanh rạng rỡ, tựa như một khối tương giấy mạ vàng màu vàng mây khói. Lạp mai ở chỗ sâu trong Phi Phi trên sông giá khởi một tòa nhỏ cầu đá, cầu đá hai bên lập trứ u tĩnh thạch phù đồ, Niếp Diệc đi đến cầu đá trung tâm, hậu mặt theo tây trang thẳng Trữ bí thư.
Ta hít sâu một hơi, giơ lên tay phải đến, tận lực lạp dài chính mình âm điệu, dùng một loại hình mãn phóng thích vui tâm tình, hướng trứ hắn hình bóng giở trò hô một tiếng "freedom(tự do)". Liền thấy cái kia mang thâm sắc dương nhung đại y cao ngất hình bóng ở ta trung khí mười phần "freedom" trong tiếng ngã một chút, thiện người am hiểu ý Trữ bí thư một phen đỡ lấy hắn. Hắn định rồi nhất định, xoay người lại, thần sắc không thay đổi tiếp nhận Trữ bí thư đưa qua đi di động, cách trứ thật xa khoảng cách xem ta.
Không đến ba giây, phòng nhỏ âm tương lý liền vang lên hắn thanh âm: "Niếp Phi Phi, ba sự kiện, quan cửa sổ, cởi giày, đem chăn cho ta cái đến cằm."
Niếp Diệc thanh âm thiên vị thấp thiên vị lạnh, hắn hai mươi tuổi thời gian từng ở Y giáo lưu giáo nhâm giáo một năm, nghe nói năm đó hắn giáo nữ đệ tử trung có 70% tuyên bố bằng hắn thanh âm có thể yêu hắn cả đời.
Ta vừa thấy nhỏ cầu đá cách ta cử xa, trong lòng liền tràn ngập lo lắng, hất cằm ngạo mạn cùng âm tương nói: "Không liên quan, đã lâu đều không có thổi qua tự nhiên phong."
Niếp Diệc bình tĩnh nói: "Không có cái này tuyển hạng."
Ta đem cằm nâng được rất cao cùng hắn nói điều kiện: "Niếp bác sĩ, làm người hiền lành điểm nhi được không? Đừng với ta như thế hà khắc, ta liền thổi ba mươi giây."
Hắn thanh âm không có bất luận cái gì phập phồng, nói: "Lâm y tá."
Ta còn không phản ứng lại đây, tiền một khắc bị ta chi đi đổ nước Lâm y tá đột nhiên nhảy lên đi ra "Ba" một tiếng đóng cửa sổ, tiếp theo giây liền muốn đem ta hướng trên giường phù, ta bản năng bái trụ khung cửa sổ, đối trứ nhỏ âm tương kêu: "Niếp Diệc chúng ta một người lui từng bước, ta xem ngươi xuất viện tử ta liền trên giường đi nằm trứ, ta cam đoan."
Hắn tự hỏi ước chừng ba giây, thay đổi chỉ tay lấy di động."Lâm y tá, đem kia kiện áo ngủ cấp nàng khoác lên." Ngừng lại một chút, tu chỉnh nói, "Không, khỏa thượng."
Ta khỏa trứ Lâm y tá lấy tới được Niếp Diệc dương nhung áo ngủ, đứng ở thủy tinh cửa sổ hậu cùng nhỏ cầu đá thượng hắn đối diện. Làm một gã dưới nước nhiếp ảnh gia, phải phải có một đôi hảo ánh mắt, của ta hai mắt mắt trần thị lực quân đạt 1. 5, cái này khoảng cách muốn xem thanh Niếp Diệc mặt không phải cái gì việc khó. Hắn thị lực không kịp ta hảo, như thế đánh giá ta, lại nhiều nhất chỉ có thể nhìn xem ta có hay không đem áo ngủ cổ áo khỏa kín. Thực mới có thể hắn chính là đang nhìn cái này.