Prologue

1 1 0
                                    

In Millions of school Here in the world,kailangan ng 20,000 of Guine Pigs para makuha ang level 6 ESPER POWERS, which means 20,000 of Children. To get the results of level 6 upper esper powers of exams analysis data, but only 8 children ang dapat makasurvive sa mga test na gagawin ng mga mad scientists, In other words only 8 chosen children can pass and enter one of the level 6 ESPER POWER.

MAD SCIENTIST,yun ang tawag ng mga Tao sa kanila, sa mga geniuses na katulad nila dahil ang ginagamit nila kapag nag e-ekperimento sila ay mga batang ulila o tawag nila ay child errors yun ang tawag ng mga scientist, pero noon yun dahil ngayon henerasyon kinukuha nila ang mga batang Marami ang enerhiya sa katawan para mapabilis ang pagkuha ng impomasyon sa level upper, dahil kong child errors ang kinuha nila aabotin pa sila ng 5 hanggang sampung taon. Kaya naman dito sa pilipinas walong kabataan ang nakuha para sa level upper experiment , kaya Naman dapat dito sa pilipinas merong walong bata ang nadala sa Tokyo's biggest and expensive school in the industry Ang Chisei Academia.

Tatlong babae at limang lalaki dito sa pilipinas ang napili para sa level 6 ESPER POWER. Anim ang nakuha sa pribadong skwelahan at dalawa naman sa public.

Iba-iba ang personalidad at abilidad Ganun din ang kakayahan at ang katalinuhan nila pero iisa ang kanilang tadhana ang pagiging isa sa level 6 ESPER Power in Chisei Academia sa Tokyo the school of the powerful students in all level ESPER Power.


GENRE:FANTASY, ACTION AND SCI-FIC

CHESEI ACADEMIA
-Chesei is a Japanese word means Supremacy or power, having more power, Authority and status than anyone else:or being supreme.


so guys this story is base on anime series called TO ARU KAGAKU NO RAILGUN it's a very cool anime series and it motivates me to write a story pero Hindi siya as in katulad ng sa To Aru kagaku no railgun na the same story so guys enjoy. 😊😃😊😃

Chisei AcademiaWhere stories live. Discover now