EUNICE POV;
"Ate Eunice wake up!!!"Naalimpungatan ako nung narinig kung tinatawag ako ng kapatid ko...
Ano nanaman kaya kailangan ng batang to??
ayoko paring gumising dahil patuloy parin ang paghila ng kama saakin para matulog..."Ate Eunice wake up!!!"
Sabi nang kapatid ko habang niyuyugyug ang balikat ko..
Ano ba kasi ang problema nito...
Gumising na ako kahit na antok na antook parin ako at para harapin narin kung ano ang gusto saakin ng batang to..."Ate.Eunice.wake.u------"
Magsasalita palang sana siya pero pinutol kuna eh akalain mo isa isahin pa para lang maintindihan ko at para magising ako ay naku! Tung batang to namumuro na saakin...
"What do you want Nick?
Iniistorbo mo ako eh inaantok pa ako..""Im sorry ate but...."
"But what?"
B"ut...but its our first day of school right?..."
"Yes its our first day of school...
Yeah first day...."Bigla akong napasigaw nung narealize ko na first day pala ng school namin....
"What!!!!
first day of school natin Nick..hindi dapat tayo pwedeng ma late!!!OH.MY.GOD. bat dimo sinabi saakin....""Anung hindi ko sinabi...
Kaya nga kita ginising eh tapos ang arte arte mo pa maypa but but but kapa nga jan ate eh ngayon mo lang nareal-----"Hindi na niya natapus yung sasabihin niya dahil kumaripas na ako ng takbo at agad nagtungo sa banyo...
Tssk..talaga yung babaeng yun may alam pa ding pa wake up wake up jan bat dipa niya diniretso na ate first day of school natin ngayon..
Eh kung ganun yung sinabi niya edi nagising sana agad ako at hahayaan ko narin yung kama ko kahit ilang ulit pa niya akung hilain....Pagkatapos ko maligo nagpalit na agad ako ng uniform ko tinignan ko naman tong school uniform namin ang ganda ganda maslalong bumagay saakin...bwaahaha
Ah by the way Im Eunice Maze cruz,
I'm turning 18 this February 14 next year yeah araw ng mga puso at matagal pa....
Im studying in Dream high University
Im grade 12 student yeah grade 12 since kasali sa k to 12 ang school namin...
Im the owner----este soon to be owner of our company....
Pagkatapos ko makapagaral ako na ang magmamana ng company namin since design and style ang kinuha ko dun kasi ako magaling...
I have a little sister her Name is Nicky Mane cruz...isa siyang malaking tae---este tao makulit and basta iba pa
Malalaman niyo rin bwhhaha...
Tinatamad ako magpakilala eh..
BINABASA MO ANG
HOPE
Teen FictionKwento ito ng babaeng mayaman,maganda,matalino,pinaaga- wan ng mga lalaki nasakanya na ang lahat...pero naghahangad parin na matupad ang kanyang pangarap,na kahit nasakanya na ang lahat.... Ang mahanap ang lalaking laging nasa panaginip niya na sana...