Kiara's POV
"Who's in charge of cleaning today?" Tanong ni Bea.
"Hanah!!" Sigaw naman ni Talia.
"Okay! Tsupe! Lumabas na kayo!" Pagtataboy nya.
Napailing na lang ako at bumaling sa laptop ko.
Keith Aljun Peralta
- Ang pang-apat sa grupong Aces. Palatawa at bibo. Pero mahirap na pag nagseryoso. Magaling sa mga armasXenon Jude Alfonso
- Ang pangatlo sa grupo. Minsan tahimik at minsan madada rin. Magaling sa pag-aasinta.James Harold Espinosa
- pangalawa sa grupo. May pagka-warfreak at matalino. Magaling sa mga computer.Dreq Louise Ashton
- Ang lider ng Aces na may pinagsamang katangian ng tatlo pa niyang kasama.Tinandaan ko ang mga binasa ko at tumayo para pumunta sa cabinet ko.
"Omo! Ang gwapo netong Keith! Sino sila Kia?!" Napabaling agad ako kay Hanah na nasa harap ng laptop ko.
"Tsh. Mga superiors ng school na papasukan natin next week." Sagot ko.
"Wag mong galawin ang laptop ko!" Agad na sigaw ko ng akamang hahawakan na niya ang mouse.
"Ihhhh!!"
Lumapit ako sa laptop ko at pinatay iyon.
Pagakatapos ay pumunta na ako ng kusina para magluto ng dinner.
"Kia! Hanah! Tapos na ang papers natin. By saturday ay kelangan na nating lumipat sa dorms." Tumango ako at pumasok na sa kwarto ko.
Nandito kasi kami sa exclusive property ko sa Villa Carles Subdivision. Bigay to ng lola ko.
Today is Thursday.
Lumabas ako ng kwarto at pumunta sa kusina para kumuha ng juice.
"Guys, tomorrow. Shopping." Saad ko.
"Yeah. We need it. Para meron tayong bagong mga damit." Masayang saad ni Talia.
"Lalabas muna ako." Sabi ko habang sinusuot ko ang coat ko.
"8/12, Chocolates." Saad ko at kinuha ang susi ng motor ko.
"Buy me a Chuckie please!" Sigaw ni Bea mula sa loob.
"Kay!"
Sumakay na ako sa motor ko at pinainit muna ang makina bago ito pinaandar.
Naglibot-libot muna ako ng 8/12 marami narin akong nabili.
Mga 15 ata na chocolates.
5 na Chuckie.
5 rin ng malalaking snacks
2 Jar ng cookies
2 Ice Cream
And different types of gummiesNaglilibot pa ako kase baka may makita pa akong foods na favorite namin eh.
Napadaan ako sa fridge ng drinks at kumuha ng:
YOU ARE READING
We Will Meet Again
أدب المراهقينUnexpected Love. Yug tipo bang hindi mo naang inaasahan? Yung akala mo normal lang pero... Nahuhulog ka na pala? Yung mahalaga na pala siya sayo ng hindi mo alam. Or palagi mong dini-deny sa sarili mo na may gusto ka na sa kanya. Sa oras na mag...