Chương 1 tử vong cùng trọng sinh ( đã tu )
〖2019 năm 3 nguyệt 4 ngày. Thời tiết...... Tình.
Đây là ta tử vong ngày thứ bảy, tử vong nguyên nhân: Hai loại không rõ ràng tương mắng dung môi hỗn hợp làm cho thực nghiệm thất bại, dẫn phát nổ mạnh.
Ta ở cái này lấy hắc ám vì đế, lấy màu xanh biếc ánh huỳnh quang xây dựng thiết bị phòng thí nghiệm đãi một tuần.
Ta mơ hồ cảm giác đến —— đây là ta não nội ảo tưởng, rốt cuộc cái này cảnh tượng như thế quen thuộc, phảng phất ở trong mộng xuất hiện quá vô số lần.
Hôm nay, ta trước mặt xuất hiện một khối màn hình, mặt trên có một cái không ngừng loang loáng màu đỏ ấn phím, ta sắp ấn đi xuống.
Ta có loại nói không rõ trực giác: Cuộc đời của ta vừa mới vừa mới bắt đầu......〗
Rậm rạp ám sắc rừng rậm, che trời đại thụ, còn có không ngừng tiếng vọng cự thú tiếng rống giận......
Không trung dưới, một đoàn bị ngân quang sở vây quanh tinh thần lực bay nhanh xẹt qua.
Lăng dịch cẩn thận cảm giác chung quanh, tinh thần thể ở không trung bồi hồi thăm dò, cuối cùng hướng kia không ngừng dụ hoặc hắn hơi thở phóng đi, chỉ ở không trung lưu lại một sợi lưu quang.
Nhẹ nhàng xuyên qua chắc chắn xác ngoài, cùng bên trong sinh mệnh tương tiếp xúc, tinh thần lực hóa thành ti lũ  , đem sinh mệnh thể trói buộc, xâm nhập. Sinh mệnh thể mãnh liệt mà kim đâm lên, giống như hướng bình tĩnh mặt hồ đầu nhập một viên đá, bắn khởi bọt nước, nổi lên gợn sóng, cuối cùng lại quay về với bình tĩnh......
Tới gần nó, bao trùm nó, bao dung nó, cắn nuốt nó......
Đại lượng hình ảnh cùng văn tự như thủy triều vọt tới, làm lăng dịch trở tay không kịp, tinh thần thể lâm vào xơ cứng, bị bắt hấp thu này không thuộc về hắn khổng lồ ký ức.
『 cự long...... Ma pháp...... Tám đại chủng tộc...... Cổ ma pháp thời đại......』
Lăng dịch hơi hơi chải vuốt rõ ràng này đó truyền thừa ký ức, bỗng nhiên phát hiện chính mình đi tới một cái kỳ lạ vị diện, mà chính mình hiện tại thân phận là một cái trứng rồng......
Hơn nữa là tạp giao cái loại này, nó mẫu thân là bảy màu linh long thụy ngươi, phụ thân...... Có điểm nhiều.
Không có biện pháp, thụy ngươi làm một đầu lấy mỹ lệ trứ danh bảy màu linh long, nó phóng đãng không kềm chế được cùng mị lực bắn ra bốn phía cơ hồ là ngang nhau.
Bất quá cái này trứng rồng huyết mạch cha ruột hẳn là một đầu mộc sinh long, cái loại này đối mộc hệ linh lực có cực cao hấp thu lực, trời sinh tự mang mộc hệ râu ria linh có thể cự long.
Sở dĩ nói này là râu ria, là bởi vì cơ hồ mỗi một đầu cự long đều tự mang long tức, mà mộc hệ linh có thể ở phát động khi rất có thể bị mộc sinh long chính mình long tức không cẩn thận cấp thiêu......
Bất quá lăng dịch bản nhân nhưng thật ra đối cái này thuộc tính vừa lòng thực, tùy thời có thể thôi sinh thực vật, còn có ăn không xong trái cây, như vậy chính mình liền không cần chính mình đi đi săn, rốt cuộc hắn thật sự sẽ không xử lý thịt loại đồ ăn.
Lăng dịch mang theo trứng rồng lăn một cái, hiện tại long huyệt cũng không có thụy ngươi hơi thở, lấy thụy ngươi niệu tính tám phần lại là đi phao ngây thơ giống đực cự long......
Yên lặng ảo tưởng một chút chính mình tương lai cha kế vô số cảnh tượng, lăng dịch không tự giác mà rùng mình một cái, chính mình có thể hay không bị bọn họ liên hợp lại mưu sát rớt đâu?
Thời gian từng ngày quá khứ, lăng dịch thông qua tinh thần lực ngoại phóng đã hoàn toàn dọ thám biết rõ ràng long huyệt trung cảnh tượng cùng phụ cận rừng rậm sinh cơ. Thật lớn long huyệt bãi đầy đồng vàng cùng các màu châu báu, có vẻ tráng lệ. Ở cái kia kim sơn bên cạnh, vài cọng đỏ tươi yêu diễm diễm la hương chính nụ hoa đãi phóng, vài sợi nóng cháy ngọn lửa ở cánh hoa chung quanh khiêu vũ, cấp toàn bộ long huyệt đều mang lên yêu trị hơi thở.
Cảm nhận được kia vài cọng mấy dục nở rộ diễm la hương, lăng dịch đối thụy ngươi phong lưu trình độ nhận thức, nâng cao một bước. Diễm la hương, Long tộc tình yêu chi hoa, chính mình cái này thân mình mẫu thân đến tột cùng là có bao nhiêu lạm tình a?
Vài ngày sau, lăng dịch rõ ràng an tĩnh xuống dưới. Không hề tò mò mà đi cảm giác này bên ngoài thế giới, thậm chí không hề lăn lộn. Thụy ngươi đến nay chưa hồi, nó trước khi đi phúc ở trứng rồng thượng linh khí đã bị hấp thu xong rồi, nếu còn như vậy đi xuống trứng rồng đem bởi vì không có đủ linh lực cung cấp nuôi dưỡng, mà vô pháp phu hóa, thậm chí bị thân thể tự bảo vệ mình cơ chế kéo vào ngủ say......
『 đinh ——』
Lăng dịch ngẩn ra, trong đầu một sợi tinh thần liên hệ bỗng nhiên biến yếu, gần như biến mất. Đây là cùng cái này trứng mẹ đẻ thụy ngươi tinh thần liên hệ, ý tứ là...... Thụy ngươi đã chết?! Long tộc có cường đại lực lượng tinh thần, cho dù chết vong, linh hồn cũng sẽ không hoàn toàn tiêu tán, cho nên lăng dịch đến nay còn có thể cảm giác được một sợi mỏng manh liên hệ. Chính là hiện tại thụy ngươi tuy rằng chưa chết, lại cũng không có nuôi nấng năng lực của hắn. Kia về sau, chính mình là muốn tự lực cánh sinh sao?
Trứng rồng hơi hơi hướng long huyệt bên trong lăn lăn, lăng dịch có chút mờ mịt, sớm đã từ truyền thừa trong trí nhớ biết được này cổ ma pháp thời đại cũng không mệt có cường đại như cự long chủng tộc, cũng không thiếu có năng lực Đồ Long giả. Nguyên nhân chính là như thế, thế giới này mới càng có vẻ nguy hiểm thật mạnh.
Mà hiện giờ, làm một viên trứng rồng hắn, ở duy nhất sẽ đối chính mình phụ trách người nhà tử vong sau, hoàn toàn đã không có sống sót năng lực. Trước không nói hắn phu hóa ra tới làm một đầu ấu long hắn như thế nào tại đây trong rừng cây sinh tồn xuống dưới, liền xem trước mắt, này trứng rồng thượng chỉ còn lại có một tầng lá mỏng vi thiếu linh lực, hắn tưởng thành công phu hóa ra tới, đều là cái nan đề.
Lăng dịch bức bách chính mình bình tĩnh lại, hắn căn bản không có chân chính gặp qua thụy ngươi, tự nhiên cũng chưa nói tới mà sống mẫu tử vong mà cỡ nào thương tâm, có cũng chỉ là chiếm đoạt nàng hài tử thân thể mà tồn tại mỏng manh áy náy, nhưng cũng không thể thiếu mất đi một cái sinh tồn xuống dưới bảo đảm thất vọng cùng nôn nóng. Tập trung tinh thần, ở truyền thừa trong trí nhớ tìm kiếm hấp thụ ngoại giới linh lực phương pháp. Mặc kệ nói như thế nào, nghĩ cách làm chính mình sống sót mới là hàng đầu tiền đề, không phải sao?
Tìm được hấp thụ linh lực phương pháp, lăng dịch phân tán khai tinh thần lực cảm giác chung quanh nguyên tố, các màu nguyên tố linh tử hỗn độn phập phềnh ở trong không khí, theo không khí dao động mà di động, đảo có vẻ xa hoa lộng lẫy. Lấy hắn bảy màu linh long hậu duệ thân phận, hoàn toàn có thể hấp thu sở hữu chủng loại nguyên tố.
Dùng ti lũ tinh thần lực vừa nguyên tố linh tử lôi kéo nhập trong cơ thể. "Cứ như vậy đi xuống, ít nhất không cần lo lắng sẽ đói chết. Hy vọng có thể thành công phu hóa......"
"Không!!"
Thật lớn tiếng xé gió truyền đến, cơ hồ không dùng cảm giác, lăng dịch liền biết có một cái quái vật khổng lồ chính hướng nơi này bay tới, này không phải chính mình quen thuộc hơi thở. Trứng rồng kịch liệt run rẩy, nhanh chóng hướng long huyệt chỗ sâu trong lăn đi, làm một cái trứng rồng, lăng dịch hiện tại có thể làm chính là tận lực đem chính mình tàng hảo, giảm nhỏ chính mình tồn tại cảm. Chỉ hy vọng cái kia người từ ngoài đến mục tiêu chỉ là long huyệt nội trân bảo, mà không phải hắn. Bằng không, nếu vừa tới thế giới này ngày đầu tiên liền đã chết, kia thật sự quá làm người khó có thể tiếp nhận rồi.
"Phanh!!" Một đầu toàn thân che kín màu đen lân giáp cự long đáp xuống ở cái này long huyệt. Kia hắc nếu vực sâu vảy, phản xạ giác long huyệt nội ánh sáng, tỏ rõ nó kiên cố không phá vỡ nổi.
Sâu thẳm thật lớn tam giác long mục tả hữu nhìn quét long huyệt, sưu tầm hết thảy khả năng.
"Rống ——" cự long gầm nhẹ, long trong mũi phun ra đại lượng khí thể, tựa hồ còn mang theo long tức bỏng cháy cảm. "Rào rạt......" Cự long cẩn thận ngửi long huyệt trung khí vị. Nó có thể cảm ứng được kia lũ hơi thở, cái kia đến từ màn trời phía trên tồn tại, cái kia mang theo linh hồn của hắn đều đang rung động tồn tại. Nó đã đợi lâu lắm, giống như là vận mệnh chỉ dẫn, rốt cuộc làm ta chờ tới rồi ngươi.
Lăng dịch cơ hồ tưởng đào cái động đem chính mình chôn, lại một cử động cũng không dám. Cự long trực tiếp bỏ qua long huyệt trung chồng chất thành sơn châu báu, còn có kia từng bụi nở rộ diễm la hương, trực tiếp hướng lăng dịch phương vị đi đến. Mỗi một bước đều sử long huyệt hơi hơi chấn động, cũng sử lăng dịch trái tim càng thêm mãnh liệt nhảy lên.
Cự long đi đến lăng dịch trước mặt, cặp mắt vĩ đại nhìn quét cái này trắng tinh trứng rồng, cái kia linh hồn tương lôi kéo cảm giác. Cự long dùng đầu củng củng cái này cơ hồ hoàn toàn đi vào khe đá trung trứng rồng, cự long không chút nào che dấu chính mình thân cận chi tình. Lăng dịch biết chính mình đã vô pháp trốn rồi, cùng với bị cự long cắn ra tới, chi bằng chính mình trước lăn ra đây.
Màu trắng trứng rồng trực tiếp từ khe đá trung lăn ra, cự long, có vẻ có chút luống cuống tay chân, cuống quít dùng long cánh đem trứng rồng tiếp được. Lại cũng bởi vậy không có chú ý tới thân thể cân bằng, cự long trực tiếp ngã quỵ đi xuống. Ở ngã xuống đi nháy mắt, cự long vội vàng đem trứng rồng hướng bên cạnh đẩy đẩy, lấy không đến mức áp đến trứng rồng.
"Phanh!!!" Cự long té ngã, đem toàn bộ long huyệt đều đâm cho rung động. Lăng dịch cũng bị chấn hôn mê vựng, trứng rồng trên mặt đất lung tung mà lăn.
Bình thường trở lại cự long dùng long cánh đem trứng rồng quét tới rồi bên người, trực tiếp dùng móng vuốt ôm lên. Cự long quét mắt to rộng long huyệt, trong lòng mặc niệm long ngữ chú, không để ý tới kia chồng chất như núi đồng vàng châu báu, cùng tản ra mê người hơi thở hoa tươi, trực tiếp bế lên trứng rồng trực tiếp bay đi ra ngoài.
Nó có thể cảm ứng được này long huyệt bên trong mặt khác một con rồng sinh hoạt quá hơi thở, bất quá này không quan trọng, về sau cái này trứng rồng đem chỉ là chính mình một đầu long trân bảo, ai cũng vô pháp nhìn trộm. Long trảo mềm nhẹ vuốt ve trứng rồng cũng không bóng loáng xác ngoài, cảm thụ được cuộn tròn ở trứng thân ảnh, nội tâm nùng liệt cảm tình rốt cuộc có một cái ký thác.
Tỉnh táo lại lăng dịch trực tiếp hướng cự long nhích lại gần, xem này đầu cự long như thế thật cẩn thận bộ dáng, hẳn là không phải là tưởng đem nó ôm về nhà nấu ăn đi. Có lẽ có một cái đùi có thể ôm, nói như vậy chính mình tại đây trong rừng cây sinh tồn xuống dưới tỷ lệ lớn rất nhiều.
Cự long chú ý tới trứng rồng động tác, lại cho rằng nó là lạnh, cự long phóng xuất ra linh lực, trực tiếp ở trứng rồng thượng bao vây một tầng ám hắc sương mù dày đặc.
Cảm giác được dụ hoặc hơi thở lăng dịch càng thêm xác định chính mình sinh mệnh an nguy, này đầu cự long hẳn là tưởng dưỡng chính mình, huống chi từ linh lực nồng hậu trình độ đi lên xem, này đầu cự long rõ ràng so thụy ngươi càng cường đại hơn, bảo hộ hắn khẳng định là không có vấn đề. Yên lòng lăng dịch, trực tiếp dùng tinh thần lực mồm to cắn nuốt khởi chung quanh linh lực.
Cự long đem trứng rồng hướng trong lòng ngực gom lại, tiếp tục vỗ hai cánh hướng về chính mình long huyệt phương hướng cấp phi, ngẫu nhiên nhìn về phía trứng rồng ánh mắt mang theo nồng đậm bao dung.
『 liền phải về nhà, chúng ta cộng đồng gia......』
Tác giả có lời muốn nói:
Chúc mừng công quân chịu quân lên sân khấu (/≧▽≦)/~┴┴
YOU ARE READING
Vị diện trải qua nguy hiểm nhật kí [ Xuyên nhanh ] Chủ công
RomanceHán Việt: Vị diện lịch hiểm nhật ký [ khoái xuyên ] Tác giả: Nhất Thiên Linh Dạ Nhất Nguồn: http://wikidich.com/truyen/vi-dien-trai-qua-nguy-hiem-nhat-ki-xuyen-WmTFgju261DeJUip Người đăng: Khanh Tan Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , Tương lai...