Đệ tứ cuốn: Thực tế ảo số liệu + Phiên ngoại

123 5 0
                                    

Chương 29 đoạt cái bạn lữ tới áp trại ( đã bổ càng )
Lăng dịch từ ngủ say trung tỉnh lại, lại phát hiện chính mình trước mắt toàn bộ là nhanh chóng lưu động số liệu, làm hắn hoa cả mắt.
Lại ngưng thần vừa thấy, chung quanh số liệu số hiệu đều biến thành phòng ốc, không trung, sàn nhà, đây là một cái từ số liệu tạo thành thế giới.
Cùng mặt khác "Vật thể" bất đồng, lăng dịch chính mình chính là hoàn toàn trong suốt, dung ở hư vô bên trong.
Lăng dịch bay xuống xuống dưới, cùng chung quanh số liệu chạm nhau, cảm giác ngay sau đó khuếch tán mà đến. Lăng dịch đột nhiên có một loại toàn bộ thế giới đều đều ở trong lòng bàn tay cảm giác, trừ bỏ mỗ một ít dị loại......
Khuếch tán mở ra cảm giác bỗng nhiên dừng lại, cái kia quen thuộc lực lượng tinh thần là hắn bạn lữ?
Lăng dịch hướng tới bạn lữ phương hướng thổi đi, xuyên qua khó phân biệt thật giả mặt cỏ, con sông, rừng rậm, lăng dịch ngừng ở một chỗ náo nhiệt thành trì thượng.
Nơi này tựa hồ đang tiến hành một hồi chiến tranh, các loại loá mắt sáng rọi bắt đầu khởi động, binh khí tương tiếp, tử vong một phương hóa làm số liệu biến mất, lại không có bị tiêu diệt.
Lăng dịch tầm mắt xuyên qua hỗn loạn đám người, dừng ở một cái áo bào trắng thiếu niên trên người.
Áo bào trắng thiếu niên trong tay hình cung vũ khí huy động gian, đã giết chết vài cái địch quân chiến sĩ. Ngẫu nhiên huy động vũ khí, liền có một sợi bạch quang bắn vào gần chết hữu phương trên người, cứu lại bọn họ sinh mệnh.
Ở lăng dịch chăm chú nhìn trung, thiếu niên trên người phảng phất hiện ra một khối tư liệu mặt bản.
『 tu thành chính quả, nhân tộc, thánh quang pháp sư, 23 cấp,......』
Chớp chớp mắt mặt bản liền biến mất không thấy, tu thành chính quả, tên này rất không tồi. Lăng dịch gợi lên khóe môi, nếu hắn hiện tại có lời nói......
Bất quá, thánh quang pháp sư a, tổng cảm giác cùng bạn lữ phong cách không hợp đâu.
Trong giây lát, cái kia thiếu niên ngẩng đầu hướng bên này nhìn lại đây, liếc mắt một cái sau lại dời đi ánh mắt.
Lăng dịch hô khẩu khí, cũng nói không rõ là thất vọng vẫn là may mắn.
Đem ánh mắt để vào giữa sân, này tựa hồ là một cái thủ thành chiến. Địch quân rõ ràng tất cả đều là từ số liệu tạo thành, đến từ đủ loại chủng tộc.
Tràng thượng đẳng cấp tối cao chính là một cái khoác ám màu tím pháp bào ám dạ yêu tinh, dung mạo bị mũ choàng che khuất, chỉ có vươn móng vuốt biểu hiện ra này tái nhợt màu da.
Không có làm nhiều ít do dự, lăng dịch trực tiếp nhảy vào kia chỉ ám dạ yêu tinh trong cơ thể, bất quá một cái chớp mắt tức liền dung hợp xong, so bất luận cái gì một lần đều phải nhẹ nhàng.
Xuyên thấu qua ngự giá thượng tung bay ám sắc, sa mành lăng dịch lại lần nữa nhìn về phía chiến trường, nếu là dung nhập thủ thành đám kia người trung cũng sẽ không dễ dàng như vậy, có lẽ là bởi vì những người đó là có được chân chính ý thức.
Mà mặt khác này đó hiểu rõ theo diễn sinh sinh vật, mặc dù có nhất định tình trí, lại cũng không có chân chính tồn tại tự mình ý thức.
Bọn họ càng có rất nhiều giả thiết tốt tư duy, nếu chính mình làm một ít không quá khác người cải biến, cũng nên sẽ không có cái gì vấn đề.
Trong đầu tin tức nói cho lăng dịch, nếu hắn công phá tòa thành trì này, sẽ có phong phú khen thưởng.
Đem ánh mắt lại lần nữa dừng ở bạn lữ trên người, nói như vậy bọn họ chính là địch nhân. Lăng dịch đột nhiên cong mắt nở nụ cười, một cái ác thú vị ý tưởng đột nhiên ở hắn trong đầu toát ra.
Dù sao này chỉ là cái trò chơi thế giới, nếu không đem bạn lữ đoạt lại đi làm áp trại phu nhân? Như vậy khẳng định thực kích thích!
Không biết trò chơi này thế giới có hay không nhân loại quản lý, làm như vậy nói sẽ khiến cho cái gì, cùng lắm thì lại đổi một cái thân thể chính là.
Đối máy tính trò chơi cùng pháp thuật đều có hiểu biết lăng dịch, các loại cùng thuộc tính ma pháp cơ hồ phất tay liền tới.
boss ra ngựa liền biết có hay không, cấp nhà mình thuộc hạ thêm cái lực pháp song tăng phúc, lại đến cái đại chiêu khai đạo, ở cố ý tránh đi bạn lữ cơ sở thượng trực tiếp giết đến cửa thành.
Lăng dịch ngồi ngay ngắn ở ngự giá phía trên không hề ra tay, các loại pháo hôi thủ hạ một ủng mà thượng. Ở tuyệt đối nhân số áp chế hạ, tường thành vòng bảo hộ còn không có hoàn toàn mở ra, cửa thành đã bị đánh bại.
Tích ——
Trong đầu một cái tin tức nhắc nhở, biểu hiện đã hoàn thành công phá thành trì nhiệm vụ.
Lăng dịch cũng không vội vàng rút lui, ở trong đầu hạ đạt mệnh lệnh, nghe lời thủ hạ lập tức từ bốn phương tám hướng hướng tu thành chính quả vây quanh qua đi.
Tu thành chính quả còn không có minh bạch đây là tình huống như thế nào, đã bị một cây ám sắc dây thừng trói buộc, lăng dịch ngoắc ngoắc ngón tay đem bạn lữ cách không túm lại đây.
Duỗi tay đem bạn lữ ôm vào trong lòng, nâng lên đối phương cằm, nói: "Mỹ nhân, xem ngươi tư sắc thượng giai, cùng bổn vương trở về làm áp trại Vương phi như thế nào?"
Mà tu thành chính quả đã ở lăng dịch chạm vào hắn thời điểm liền hoàn toàn ngây ngẩn cả người, hiện giờ lại nhìn đến trước mặt cái này ám dạ yêu tinh vương mũ choàng hạ dung nhan khi lại lại lần nữa thất thần.
Lăng dịch nhéo nhéo bạn lữ gương mặt, này không phối hợp biểu hiện làm lăng dịch thập phần thất vọng.
Ngươi hẳn là phản kháng a, hẳn là thà chết chứ không chịu khuất phục a! Ta còn không có bá vương ngạnh thượng cung, chưa nói "Kêu rách cổ họng đều sẽ không có người tới cứu ngươi" câu này kinh điển lời kịch đâu......
Không để ý tới bên ngoài một đống cằm cơ hồ muốn rớt đến trên mặt đất người chơi, mang lên chính mình tân trói tới Vương phi, chỉ huy xuống tay hạ rời đi.
Đem bạn lữ gắt gao ôm vào trong ngực, bỗng nhiên có một loại mất mà tìm lại cảm giác.
Xem đi, Thiên Đạo, ngươi Cửu Thiên Huyền Lôi cũng phân không khai chúng ta.
Đem vùi đầu nhập bạn lữ cần cổ, lăng dịch bỗng nhiên muốn làm một hồi hôn lễ. Hắn cùng tu trằn trọc vài cái thế giới, đều không có chân chính tổ chức quá cái này nghi thức.
Ở trong đầu hạ lệnh an bài đi xuống, ở cái này cơ hồ cái gì đều có thế giới thực tế ảo, lăng dịch cũng không lo lắng không có hôn lễ dụng cụ. Nói không chừng còn có thể tại hệ thống thượng đăng ký một chút, chiêu cáo toàn thế giới.
Dùng sóng điện não liên hệ thượng hệ thống mặt bản, lăng dịch bắt đầu chuẩn bị kết hôn dụng cụ.
Trò chơi này thế giới "Quái" cũng là có hệ thống mặt bản, bất quá là dùng tinh thần liên hệ giải toán, so ngoại lai người chơi mượn dùng ngoại vật trực tiếp nhiều.
Đối màu đỏ có loại chấp niệm lăng dịch lựa chọn một bộ thiên hướng hôn lễ kiểu Trung Quốc dụng cụ, phát huy đại boss tài lực, trước tới một bộ tinh xảo nam tính hôn phục.
Lại mời một con chứng hôn dùng dưới ánh trăng lão yêu, không có biện pháp, nhân tộc người chứng hôn hình cái đầu đều là màu xám, không thể mời, là sợ bị các yêu tinh đánh chết sao?
Tuyển mua hảo hôn lễ dụng cụ lăng dịch mới vừa ngẩng đầu, lại bị bạn lữ ôm trở về.
Ngã vào bạn lữ trong lòng ngực, ngửi bị hoàn mỹ bắt chước ra tới mùi thơm của cơ thể, lăng dịch có chút ngốc, như thế nào cảm giác chính mình mới là bị cường đoạt?
Không được cần thiết trọng chấn phu cương!
Lăng dịch từ bạn lữ trong lòng ngực giãy giụa bò lên, cười xấu xa khơi mào đối phương cằm, ánh mắt phóng điện.
"Mỹ nhân như thế thế nhưng gấp không chờ nổi, xem ra là bổn vương không có hảo hảo thỏa mãn ngươi, không bằng......"
Lời nói còn chưa nói xong, đã bị bỗng nhiên phác lại đây bạn lữ áp đảo, ngay sau đó môi chạm được một mảnh ấm áp.
Lăng dịch trợn mắt há hốc mồm trung, thật sự ta mới là cường đoạt dân nam kia một cái a! Vì cái gì đột nhiên hảo muốn gọi phi lễ......
Lấy lại sĩ khí, lăng dịch chống lại bạn lữ ngực, xoay người phản công trở về.
Phiết liếc mắt một cái bên ngoài ám sắc rừng rậm, xác định đã tiến vào nhà mình địa bàn lăng dịch cũng mặc kệ cái gì rõ như ban ngày dưới, trực tiếp xé quần áo!
Tách ra tu thành chính quả đùi, một tay khẽ nhíu đối phương ngực thượng một chút, một tay du tẩu ở trong trí nhớ đối phương trên người chỗ mẫn cảm.
Tu thành chính quả lập tức bỏ giới đầu hàng, run rẩy dời đi lăng dịch ninh động tay, đem này đặt ở trước ngực một khác điểm thượng, nhân tiện đĩnh đĩnh thân mình.
Lăng dịch yên lặng giương mắt nhìn bạn lữ mê loạn biểu tình, loại này tìm lầm người cảm giác quen thuộc là chuyện như thế nào? Thân ái, ngươi tiết tháo ở đâu......
Mười phút sau.
Ngự giá đình lạc, lăng dịch từ lăn thành một đoàn thảm lộ ra một cái đầu tới. Nháy đôi mắt, đang xem đến một bên ngồi dậy quần áo hỗn độn tu thành chính quả khi, lại hướng thảm rụt rụt.
Hừ! Ngươi lại dụ hoặc ta cũng sẽ không khuất phục, "Lần đầu tiên" nhất định phải chờ đến đêm tân hôn!
Tu thành chính quả hướng lăng dịch phương hướng nhích lại gần, đôi mắt như cũ mê loạn, dưới thân lộ ra đồ vật đã cao thẳng.
Lăng dịch tiếp tục đem chính mình vùi vào thảm trung, bất lộ ra một tia khe hở.
Cảm thụ được đã dựa đến bên người nguồn nhiệt, lăng dịch khẽ cắn môi từ thảm chui ra tới. Ở bạn lữ mạo hiểm quang hai mắt hạ, lấy ra một cây màu đỏ lụa mang, mười ngón bay múa ở đối phương đứng thẳng vật cứng mũi nhọn trói lại cái nơ con bướm.
Sau đó lăng dịch vẻ mặt bình tĩnh lưu lại một bộ màu đỏ hôn phục, xốc lên sa mành đi ra ngoài.
Nơi này là ám dạ yêu tinh thành trì, ở vào huyết nguyệt trong rừng rậm tâm trong sương mù, bất quá thành trì ban đêm là sẽ không có sương mù.
Tựa như hiện tại, ở không trung huyết ánh trăng mang bao phủ hạ, có thể rõ ràng nhìn đến thành trì một mảnh giăng đèn kết hoa, hồng lụa phiêu đãng.
Lăng dịch hơi hơi phiếm hồng tiêm nhĩ đóa run rẩy, tâm niệm vừa động đã thay chính mình hôn phục. Nhìn một đường phô đến dưới chân thảm đỏ, đột nhiên có chút nho nhỏ khẩn trương.
Phía sau truyền đến rơi xuống đất thanh âm, quay người lại bạn lữ nhà mình trường thân đứng thẳng, hồng bào tuấn nhan. Nếu xem nhẹ này hạ thân đứng thẳng lều trại nói, xác thật là một nhẹ nhàng công tử.
Lăng dịch không cấm bật cười lên, dù sao chung quanh thủ hạ cũng tương đương với là cấp thấp trí năng người máy, cũng không sợ bạn lữ cái dạng này bị người khác nhìn đến.
Nâng lên tay, không trung xuất hiện một cái kết hoa hồng lụa, hai người các chấp nhất đoan. Lăng dịch xoay người, nắm tân đoạt bạn lữ hướng chuẩn bị tốt lễ đường đi đến.
Tu thành chính quả nhanh hơn nện bước cùng lăng dịch sóng vai mà đi, thấp hèn mắt, cố ý không đi xem bên người người.
Rõ ràng vẫn luôn đều biết trò chơi này NPC là trí tuệ nhân tạo, có được cực cao nhân cách hoá hóa cùng thậm chí tự mình ứng biến tâm trí.
Cái này NPC giống nhau cho hắn cho hắn một loại chân nhân cảm giác, làm hắn mấy dục trầm mê......
Hắn cũng nói không rõ chính mình là chuyện như thế nào, nếu nói ngay từ đầu tùy ý cái này ám dạ yêu tinh đem hắn mang đi, là vì che dấu nhiệm vụ.
Kia hiện tại chính mình kinh hoàng trái tim cùng kia ẩn ẩn chờ mong tâm tình, đã không phải một cái nhiệm vụ giải thích đến thanh.
Hắn thế nhưng thật sự đối trong một trò chơi NPC có cảm giác, chờ mong cùng đối phương kết làm nhất thể......
Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu kịch trường
〖 lăng dịch [ ôm lấy thảm ][ vẻ mặt phòng bị ]: Ngươi lại qua đây ta gọi a!
Tu thành chính quả ( tu ) [ cười ]: Vương, như thế ngày tốt cảnh đẹp thật sự không tới một phát sao?
Lăng dịch [ chôn thảm giả chết ][ tổng cảm thấy chính mình mới là bị cường đoạt ]:......〗

Vị diện trải qua nguy hiểm nhật kí [ Xuyên nhanh ] Chủ côngWhere stories live. Discover now