2

10.1K 30 2
                                    


Lý Kiến Quốc bị lời nói dẫm đãng của Lý Thanh làm gân xanh bạo khởi, thầm nghĩ cắm chết dưới thân này không biết xấu hổ dâm đãng đĩ đực, chó đực eo giống máy motor, chầm chậm nhanh chóng lại trầm trọng toàn căn lút cán, lại toàn căn rút ra, hai tay dùng lực kháp tại eo Lý Thanh , kháp ra dấu tay, hô hấp cấp bách mắng:"Địt chết mày ! Địt chết mày đồ đĩ ! Thèm cặc đến nỗi banh háng ra câu dẫn cha ruột mày chơi lồn!đĩ đực ! kỹ nữ !"
Tần Tố Bạch nghe hai người dâm ngôn loạn ngữ, nhớ tới chính mình đang tại chổng mông cho con rể chơi, không biết như thế nào , cũng nghĩ đến baba mình , phía trước còn chưa gả đi, từng ngẫu nhiên đánh dã chiến với lão cha cùng cùng baba giường sự, baba mình bị lão cha địt đến gào tiếng lãng gọi, không cần đụng côn thịt cũng bắn rối tinh rối mù, nghĩ đến chính cha mình côn thịt khẳng định cũng không so Lý Kiến Quốc sai......
Mặt sau Trần Mặc đổi tư thế, một chân tiếp tục quỳ trên mặt đất, một chân lại dựng đứng lên, như vậy có thể càng sâu thao tiến Tần Tố Bạch huyệt bên trong, hắn ngoan làm Tần Tố Bạch vài cái, hỏi:"Bọn họ nói cái gì? Con không nghe rõ."
Tần Tố Bạch chỉ cảm thấy mẫn cảm tao huyệt bên trong bị làm đến thích, đứt quãng nói:"vợ, vợ mày nói, nó muốn cha nó bắn vào lồn nó,nó muốn..cho mày..cắm sừng..a.ư.. muốn chocha ruột nó sinh con trai......"
Trần Mặc côn thịt nháy mắt trướng lớn một vòng, hắn cả người phấn khởi đến không được, thô lỗ đem Tần Tố Bạch một phen nhấc lên, khiến hắn hai tay chộp vào trên lan can, cúi đầu để tránh khiến Lý Kiến Quốc thấy, mông lại quyệt đi ra, nổi điên hướng bên trong thao làm, một bên cắn răng thấp giọng mắng chửi:"Tao chịch chết mày ! vợ tao cho chồng mày sinh con, mày liền sinh con cho tao! Tao bắn tinh vào tử cung mày cho nó nứt ra luôn, muốn không?"
Một mảng lớn mây đen nhẹ nhàng lại đây, phòng bên trong tia sáng trở tối, Trần Mặc không khách khí đứng lên, đỡ Tần Tố Bạch mông giã bành bạch, cặp mông bị đụng cho đỏ bừng, tầm mắt lại hướng ra bên ngoài, nhìn Lý Kiến Quốc cùng con trai hắn loạn luân mà địt nhau, làm được hừng hực khí thế, dâm thanh lãng ngữ không ngừng,"cha ơi địt chết con đi" gọi xuân thanh không dứt bên tai, này cảnh tượng khiến hắn càng thêm hưng phấn, nhìn trước mắt baba vợ cùng vợ mình uốn thấn dưới thân cha ruột,côn thịt càng trướng đem dưới thân Tần Tố Bạch làm được cao trào một lần lại một lần.
Chính làm được thú khi, bỗng nhiên bả vai bị người vỗ một chút, Trần Mặc cả kinh, quay đầu nhìn thấy Lý Hồng tà cười đứng ở hắn phía sau, thiếu chút nữa không nhuyễn , Tần Tố Bạch bận rộn quay đầu kỳ quái hỏi:"Làm sao? Như thế nào không chơi ? Mau, lỗ thịt ngứa chết !"
Lý Hồng không chút khách khí một phen đem Trần Mặc đẩy ra,"Người xem có phân." Không đợi Tần Tố Bạch kịp phản ứng, liền trở mình ôm lấy hắn đem hắn đặt ở trên lan can, hai tay tách ra hai chân.
Tần Tố Bạch nào ngờ đến là Lý Hồng, hoảng sợ, lại nghĩ tới chính mình ngồi ở trên lan can, sẽ bị bên ngoài Lý Kiến Quốc nhìn thấy, giãy dụa muốn nhảy xuống,"Mày làm cái gì ! sẽ bị cha mày thấy !"
Lý Hồng không chút nào để ý nói:"Thấy được lại như thế nào, tao cùng hắn sớm liền cùng chịch anh hai , tao thao qua mày, hắn sẽ không nói cái gì."
Nói, đem tại Tần Tố Bạch huyệt nội kịch liệt chấn động nhảy lên thứ trạc mát xa bổng rút ra, hướng trên sân phơi ném đi, chính mình móc ra kê ba, liền mãn huyệt trơn ướt dâm thủy, trực đảo hoàng long, làm vào Tần Tố Bạch huyệt bên trong, điên cuồng sáp làm lên.
Tần Tố Bạch vốn đang muốn nói cái gì, bị Lý Hồng đại nhục bổng liên can, nhất thời cái gì cũng không nói ra được, mở ra trong miệng chỉ có thể phát ra từng đợt tiếng rên rỉ:"Ân...... A...... mày không thể như vậy, tao là của mày bố dượng...... Mày còn chưa mang bộ......"
Lý Hồng quần nửa cởi treo tại trên đùi, trên mông cơ nhục banh đến tối nhanh, đóng cọc dường như hướng Tần Tố Bạch huyệt bên trong thao," anh rể tao có khả năng chơi mày lồn, tao liền không thể địt mày lỗ? Tao chẳng những muốn chơi mày lồn, đợi về sau của con trai ruột mày lớn, tao còn muốn dạy nó đến địt nát cái lồn mẹ đẻ nó ! mày ngoài miệng nói không cần, tao huyệt đều phải đem cặc tao cắn đứt , dâm thủy đều phải phát hồng thủy , còn nói không tưởng?"
Tần Tố Bạch không khỏi tưởng tượng chính mình tạm thời còn chỉ có bảy tám tuổi con trai, nếu trưởng thành sau, dương vật không biết sẽ có bao nhiêu đại, đem chính mình nàycha ruột đè xuống đất hung hăng dùng hắn con cặc lớn thô bạo làm tiến vào, giết chết hắn này dâm đãng cha ruột, nhất đại cổ dâm thủy ùn ùn không dứt phun tới, phao Lý Hồng côn thịt sảng khoái vô cùng,"Mẹ, thủy thật nhiều ! đụ má !"
Bên ngoài Lý Kiến Quốc bị đột nhiên bay tới mát xa bổng hoảng sợ, lại vừa nhấc đầu, liền nhìn thấy chính mình cái kia tuổi trẻ xinh đẹp lão bà ngồi ở trên lan can, hai chân đại khai, trung gian có một tuổi trẻ nam nhân đầu tại đung đưa , nhất thời liền minh bạch , Lý Hồng đối Tần Tố Bạch mơ ước đã lâu sự hắn đã sớm biết, nhưng không nghĩ tới Lý Hồng sẽ như vậy đại lá gan, thừa dịp hắn ở bên ngoài làm Lý Thanh, chính mình ở trong phòng khách liền chơi Tần Tố Bạch.
Hắn đem Lý Thanh giống gấu koala như vậy ôm lên, kia căn đại nhục bổng như trước nối tiếp hai người, khiến Lý Thanh cánh tay ôm hắn, sau đó đứng lên vừa đi vừa hướng lên trên thao Lý Thanh,"Thanh nhi, đến, nhìn em trai mày chơi nát bố dượng ."
Này xe lửa tiện đương tư thế có thể mượn dùng Lý Thanh bản thân thể trọng, một trên một dưới, có thể khiến Lý Kiến Quốc côn thịt cắm đến sâu nhất, thích hắn mê loạn lắc đầu, căn bản nghe không rõ Lý Kiến Quốc đang nói những gì,"A, cha chơi chết con rồi ...... Muốn chết...... thích quá !"
Lý Kiến Quốc ôm Lý Thanh vừa thao vừa đi, đi đến lan can, sau đó đem Lý Thanh buông xuống đến, khiến hắn thủ bắt lan can cúi lưng, dùng sau nhập thức phương thức thao Lý Thanh, Tần Tố Bạch nghe được thanh âm, biết Lý Kiến Quốc lại đây , thân thể càng thêm mẫn cảm hướng chỗ hiểm mút Lý Hồng côn thịt, thẹn thùng không dám quay đầu xem Lý Kiến Quốc. Lý Hồng bị hắn này một hút, phía trước lại đem hắn làm được triều thổi một lần, thiếu chút nữa tinh quan thất thủ, thét lớn một tiếng, hoãn một chút, mới cùng Lý Kiến Quốc đối diện, cười nói:"cha này.. lỗ lồn bố dượng ngon quá, kẹp cặc con sướng chết, cha bỏ cái lồn vừa chặt vừa nóng lại ướt này không chơi,cha không chơi để cho xin,con thay cha chơi nát.A sướng ..úc úc..cắn chặt vào...mút đi, cha,cái lồn này của baba bót quá, cha không chơi làm gì muốn đi làm người khác lão...... Bà......"
Nói còn chưa dứt lời, đột nhiên âm điệu thay đổi, sắc mặt cũng thay đổi, Lý Kiến Quốc kỳ quái hỏi:"Làm sao?"
Lý Hồng miễn cưỡng nói:"Không như thế nào."
Lý Kiến Quốc lúc này mới trả lời, đồng thời còn ngoan cắm Lý Thanh vài cái,"mày không phải cũng chơi qua cái lỗ dâm đãng này của anh trai mày à.Shhh cùng bố dượng mày sướng tương xứng, đều nói thê không bằng thiếp thiếp không bằng trộm, ta xem này trộm là chính mình con trai ruột mới là tối thích ! Điếm con, cha mày nới đúng không nè !"
Lý Thanh ngẩng đầu, đầy mặt dâm loạn:"cha nói đúng...trộm giai.a.ân....trộm cha ruột sướng nhất"
Lý Hồng không lại nói, chỉ là đột nhiên phát ngoan mãnh làm khởi Tần Tố Bạch đến, phảng phất muốn đem hắn tao huyệt làm xuyên, xương hông nện tại Tần Tố Bạch tròn trĩnh phong phú trên mông phát ra thanh thúy ba ba thanh, cắm được Tần Tố Bạch hai chân loạn chiến, lớn tiếng lãng gọi lên đến:"Con trai ngoan ! nhẹ một chút ! chậm một chút ! mày, mày giã nát lồn tao rồi ! a a a a !"
Lý Hồng lại không để ý, vùi đầu đưa đẩy, một chút không có thả chậm tần suất, thích Tần Tố Bạch hai mắt trắng dã:"A a a a ! muốn bị giết chết ! tao huyệt muốn thao nát ! lão Lý, lão Lý ! quản quản con trai ông A~~A !"
Lý Kiến Quốc mồ hôi tích tại Lý Thanh trên người, không chút để ý nói:"Anh xem em là muốn bị thích chết ."
Tần Tố Bạch cả người co rút , một đôi tay lại tưởng đẩy ra Lý Hồng, lại tưởng đem hắn ôm chặt lấy, cái loại này cuồng loạn thô bạo loạn cắm, thẳng khiến Lý Hồng cực đại quy đầu cắm vào hắn sớm bị mát xa bổng thao khai cung trong miệng, cực nóng côn thịt so mát xa bổng thích nhiều, tại mẫn cảm non mềm cung khẩu lỗ mãng ra vào , thích hắn trong đầu vô tri vô giác , chỉ biết là hô:"Con trai ngoan. con trai giỏi !Cặc mày địt đến tử cung rồi! chậm một chút...... A a a a ! chính là chỗ đó ! a !"
Lý Hồng cắn răng không ra tiếng, nửa điểm không thả chậm tốc độ, đột nhiên cả người cứng đờ, nhất đại phao nóng bỏng tinh dịch phun ở Tần Tố Bạch trong tử cung, Tần Tố Bạch rốt cuộc chống đỡ không nổi, hai chân gắt gao quấn Lý Hồng, cũng cùng phun ra nhất đại cổ dâm thủy đến cao trào .
Lý Hồng không đem côn thịt rút ra đi, tiếp tục ngăn chặn Tần Tố Bạch nhục huyệt, vẫn là nửa mềm nửa cứng trạng thái, lại bắt đầu hướng bên trong kích thích lên, Tần Tố Bạch ngạc nhiên nhìn hắn, kỳ quái nói:"Lý Hồng, ngươi làm sao vậy?"
=====


Nguyên lai Trần Mặc ỷ vào Lý Hồng chặn hắn, không có bị Lý Kiến Quốc nhìn thấy, mặt sau ánh trăng càng trở nên ảm đạm, Lý Kiến Quốc cũng vô tâm hướng bên trong xem, cho nên căn bản không biết chơi vợ hắn còn có con reẻ ngoan của hắn
Trần Mặc ngồi xổm mặt sau, nhìn Lý Hồng cong nẩy mông, đột nhiên nhịn không được rục rịch lên, hắn nhớ tới đại học thời điểm từng làm qua một nam bạn cùng phòng mông, so với song tính nhân lỗ đít cũng không kém cái gì, Lý Hồng cái kia cường ngạnh đem hắn đẩy ra thái độ cũng chọc tới hắn , hắn ngẫm lại, quyết định đem Lý Hồng khai trai.
Hắn lặng lẽ tiếp cận Lý Hồng sau, đột nhiên tách mở hắn hai phiến mông, linh hoạt đầu lưỡi liền liếm đi vào, dễ dàng cắm vào Lý Hồng trong lỗ hậu, bắt đầu chuyển động trạc lộng lên.
Lý Hồng nơi nào nghĩ đến Trần Mặc lớn gan như vậy, làm ba vợ không đủ, còn tưởng cùng hắn làm một trận , lại thẹnnếu chuyện này lộ ra, bởi vậy chỉ có thể cắn răng, giả vờ không lần này sự.
Kết quả bị Trần Mặc cao siêu lưỡi chen liếm láp đâm chọc cáiđịa phương mẫm cảm chưa từng bị chạm qua , hắn cũng càng ngày càng có cảm giác, lại không thể phát tiết, chỉ có thể phát ngoan liều mạng làm Tần Tố Bạch để chuyển dời lực chú ý.
Nhưng mà huyệt động của hắn động đã bị Trần Mặc liếm ra , Trần Mặc nương bóng đêm yểm hộ đứng lên, trốn ở phía sau Lý Hồng , giơ lên côn thịt cứng rấn, cắm vào bên trong cúc huyệt cuả Lý Hồng Lý Hồng, một lần liền cắm đến chỗ sâu nhất.
Lý Hồng trán tản ra đầy mồ hôi, phía trước một bên làm Tần Tố Bạch, mặt sau liều mạng co rút cúc huyệt, tưởng đem Trần Mặc chen ra đi, ai biết như vậy ngược lại khiến Trần Mặc càng thích, nhịn không được dùng lực đảo vài cái, Lý Hồng tao điểm cũng cùng Lý Thanh như vậy, tại địa phương tương đối sâu, Trần Mặc côn thịt cơ hồ có hơn hai mươi cm, đảo thời điểm vừa vặn đụng vào tao điểm lên, Lý Hồng nhất thời cả người run rẩy , trong não trống rỗng, thích ứng sau mới nhớ tới, vì sao ta bị làm mông cũng như vậy thích?
Hắn không có càng nhiều công phu đến tưởng này, bởi vì Trần Mặc tìm đến tao điểm, chuyên môn nhắm ngay kia một điểm tiến lên, Lý Hồng chỉ cảm thấy trong mông điềm mĩ khoái cảm dọc theo lưng vọt đi lên, phía trước ngâm mình ở Tần Tố Bạch tao trong nước, mặt sau nhấm nháp trước nay chưa có khoái hoạt, hắn trong đầu hỗn loạn không chịu nổi, cả người đều phải điên rồi.
Ngay từ đầu hắn còn cắn chặt khớp hàm, bắn qua một lần sau, côn thịt còn bán mềm bên trong huyệt Tần Tố Bạch , mặt sau khoái cảm lại liên tiếp không ngừng đánh tới, hơn nữa kéo động hắn dùng côn thịt bán mềm địt Tần Tố Bạch, hắn rốt cuộc nhịn không được rên rỉ lên tiếng:"A ! sướng lồn quá ! đã quá con ơi !"  

GTLLSWhere stories live. Discover now