Cùng lão công xem TV khi đắp thảm bị con trai chơi , cháu dâu bị ông nội hai cu chơi lỗ, địt baba sau tại phòng tắm banh háng câu dẫn cha dượng chơi lỗ đít.
Kha Lam Ngọc cùng con ruột Lý Hồng làm lên một đoạn thời gian , còn Kha Lam Ngọc cùng Lý Kiến Quốc lúc chưa ly hôn, lần nào đó Lý Kiến Quốc không ở nhà, Kha Lam Ngọc tịch mịch khó nhịn, tại phòng tắm tự an ủi, vô ý khiến Lý Hồng gặp được.
Kha Lam Ngọc hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, dứt khoát câu dẫn luôn con trai ruột, ở trong phòng tắm đương trường liền chổng mông cho con chơi luôn, Lý Hồng kỹ xảo không bằng Lý Kiến Quốc, nhưng thắng tại tuổi trẻ tinh lực dư thừa, dựa vào một thân sức trai tại lồn hắn đánh thẳng đến tử cung làm hắn sướng đến không kiềm chế được.
Từ đó về sau hai người liền thông đồng thành gian, thường thường tìm đến Lý Kiến Quốc không ở nhà cơ hội liền đánh một pháo. Kha Lam Ngọc tính cách dâm đãng, dụ con trai chơi lồn cũng khiến hắn cảm giác không thỏa mãn, vài lần đều đề nghị tại Lý Kiến Quốc ở nhà thời điểm, lại yêu đương vụng trộm làm huyệt, cái loại cảm giác này chỉ là nghĩ một chút, hắn trước sau hai huyệt liền bắt đầu tự động mạo dâm thủy .
Chỉ là khi đó Lý Hồng còn đối Lý Kiến Quốc có điều kính sợ, kiên quyết không đồng ý, thẳng đến sau này gặp được Lý Kiến Quốc cũng tại chơi Lý Thanh, hơn nữa mời hắn cùng nhau thao sau, hắn cũng liền có này tâm tư, chỉ tiếc khi đó Lý Kiến Quốc cùng Kha Lam Ngọc ly hôn, hai người cho dù là muốn tìm cơ hội cũng tìm không được .
Kha Lam Ngọc ôm chân, cảm thụ nhi tử lửa nóng linh hoạt đầu lưỡi thường liếm lồn một cái rồi lại chui vào cúc huyệt bên trong đâm chọc khoái cảm, hưởng thụ thẳng rên rỉ, dâm thủy khiến Lý Hồng uống một hớp lớn tiếp một ngụm lớn, như trước cuồn cuộn không ngừng hướng bên ngoài lưu, uống đều uống không xong.
Hắn buông tay ra, nâng lên hai chân hướng Lý Hồng trên đầu ấn đi, hận không thể khiến Lý Hồng đầu lưỡi có thể liếm đến càng sâu huyệt bên trong, dùng thô lệ đầu lưỡi quát tao hắn tao đãng dâm lãng nội bích.
"Nga, a, con trai ngoan..... Thật biết liếm...... baba bị con liếm tê lồn rồi a~ ...... Tiểu huyệt thích chết ...... Lại liếm sâu một chút, nga, đúng, a a, liếm được tiểu huyệt thật đẹp !"
Thẩm Nghệ Lâm vụng trộm ở ngoài cửa nhìn, bất tri bất giác , hạ thể chảy ra rất nhiều dâm thủy, hắn thò tay đến giữa hai chân, nắm đứng thẳng âm đế, dùng sức xoa nắn lên. Hắn trong lòng không khỏi thầm mắng chính mình, vì sao như vậy dâm đãng, hôm nay thiếu nói cũng bị mười mấy người cuỡng hiếp tập thể, lại sưng đỏ lại đau, vì sao vẫn là như vậy khát vọng đại nhục bổng cắm vào đâu?
Bỗng nhiên mặt sau có người phụ trên người , hắn cả kinh, bận rộn quay đầu nhìn, lại nhìn thấy một tóc có chút xám trắng loang lổ, nhưng mặt nhìn qua chỉ có hơn bốn mươi tuổi tả hữu, dáng người cũng phi thường tốt nam nhân, chính là chồng Kha Lam Ngọc ,Tần Đào.
"Ông ngoại?"
Tuy nói Tần Đào không phải Thẩm Nghệ Lâm ông ruột, nhưng nói lên tóm lại là Kha Lam Ngọc cha chồng, kêu một tiếng ông ngoại cũng không đủ.
Tần Đào hô hấp cấp bách, một tay mạnh liền cắm vào Thẩm Nghệ Lâm giữa hai chân, liền trơn ướt đũng quần trảo nhu lên đến,"Hảo cháu dâu, chúng ta chậm rãi ở chỗ này xem hí đi."
Bên trong Kha Lam Ngọc bị liếm được thiếu chút nữa trực tiếp cao trào, bận rộn dùng lực kẹp chặt Lý Hồng đầu, thở hổn hển nói:"Đi, chúng ta đi phòng khách làm,chồng ba ở nơi đó xem TV, đợi một lát dùng thảm che, ta ngồi ở trên người ngươi , ngươi lại địt lồn ba......"
Lý Hồng biết Kha Lam Ngọc còn nhớ thương việc cho con địt lồn trước mặt chồng, lập tức vui vẻ đáp ứng, tùy tay xả qua một khối thảm, bao lấy nửa người dưới trần trụi Kha Lam Ngọc, ôm hắn hướng phòng khách đi.
Thẩm Nghệ Lâm gặp hai người muốn đi ra, lắp bắp kinh hãi, chính không biết như thế nào cho phải khi, Tần Đào kéo hắn trốn ở thang lầu dưới không gian bên trong tối , tránh thoát hai người.
Tần Như Tùng gặp Lý Hồng ôm khuôn mặt phiếm hồng Kha Lam Ngọc đi ra, vội hỏi:"Lam Ngọc làm sao? Không thoải mái?"
Lý Hồng thuận miệng có lệ:"baba có điểm choáng váng đầu, ta ôm hắn đi ra, tựa vào ta trên người nghỉ ngơi một lát liền hảo, Tần thúc thúc ngài không cần đứng dậy, tiếp tục xem TV đi."
Tần Như Tùng cũng liền không để ở trong lòng, tiếp tục ngồi ở nơi đó tập trung tinh thần xem TV.
Lý Hồng tìm một chiếc ghế ngồi xuống, sau đó nương thảm yểm hộ, khiến Kha Lam Ngọc khóa ngồi ở hắn trên người, Kha Lam Ngọc từ vừa đến phòng khách nhìn thấy Tần Như Tùng sau, tao huyệt bên trong dâm thủy lưu càng trở nên vui thích , rốt cuộc có thể thực hiện nguyện vọng tại trước mặt ông xã cùng con trai bí mật yêu đương vụng trộm !
Hắn vội vàng bận rộn không đợi Lý Hồng tọa ổn, chuyển hướng hai chân, dùng lỗ đít nhắm ngay Lý Hồng đứng thẳng côn thịt, một mông hung hăng ngồi xuống, hắn làm lực lượng rất lớn, lại vội vàng, khiến côn thịt vẫn cắm đến sâu nhất địa phương, không khỏi ngọt nị dâm lãng "Ân......" một tiếng.
Tần Như Tùng vội hỏi:"Làm sao? Còn không thoải mái?"
Kha Lam Ngọc trên mặt hồng triều dày đặc, sau huyệt đã bắt đầu mút lên côn thịt đến, hắn mềm nhũn tựa vào Lý Hồng trên người, nói:"Không có việc gì, em tựa vào con trên người, em liền...... A, thư thái......" Hắn đang nói, Lý Hồng liền cố ý giở trò xấu, hướng lên trên nhắm ngay tao điểm đụng một chút, đâm cho Kha Lam Ngọc rên rỉ lên tiếng.
Tần Như Tùng đầu óc có chút vấn đề, chỉ cho rằng hắn thật là bị bệnh, cũng liền không lại truy cứu, chuyên tâm xem TV.
Kha Lam Ngọc lấy qua điều khiển từ xa, nói:"Thanh âm quá nhỏ ." Sau đó đem thanh âm điều đến lớn nhất, Tần Như Tùng yêu chết này lãng hóa, hắn nói cái gì đều sẽ không phản đối, bởi vậy cũng tùy ý TV truyền phát siêu cao decibel.
Nương TV thanh âm yểm hộ, Kha Lam Ngọc hai chân khóa đứng trên mặt đất, dùng ngồi trung bình tấn tư thế, bắt đầu chính mình đem mông hướng phía sau tủng đi, tham lam ăn Lý Hồng côn thịt.
"Con trai ngoan, gậy thịt của con ngon quá, chơi ba sướng chết...... Rất thoải mái, chỉ là lần trước baba đi tham gia tiệc đổi vợ, ân..a.. gặp được một thằng bằng tuổi con...... Hắn cũng là tưởng chơi baba của hắn đã lâu , chỉ là vẫn cũng không dám làm ra hành động...... Chúng ta liền sắm vai một hồi con trai địt dâm đãng baba tiết mục...... Cặc hắn không bằng con thô dài...... Chỉ là xuyên châu...... A, nga, cái loại này châu tử tại tao huyệt bên trong ma sát cảm giác, thiếu chút nữa không đem baba thích chết tại cu hắn dưới...... Ngươi có rảnh, cũng đi cấp côn thịt nhập châu đi...... Đến thời điểm đến địt baba, địt chết baba...... Nga nga...... Chính là chỗ đó, a...... Ngô......"
Kha Lam Ngọc cũng không kinh hoảng bị Tần Như Tùng nhìn thấy cùng nam nhân khác thao huyệt, chỉ là hắn hưởng thụ chính là cái loại này bối đức khoái hoạt, cho nên kiên quyết không chịu khiến Tần Như Tùng phát hiện, gắt gao cắn môi.
Lý Hồng một tay ôm Kha Lam Ngọc eo, một tay thò đến Kha Lam Ngọc hoa huyệt nơi đó, thon dài ngón tay tìm đến âm đế lại kháp lại niết, thường thường còn cố ý dùng móng tay tại non mềm âm thần bên trên quát tao . Kha Ngọc Lan hoa huyệt một trận co rút, lại phun ra một ngụm lớn dâm thủy đến. Nhưng kha Ngọc Lan chính là hưởng thụ loại này tao huyệt bên trong hư không cơ khát không chiếm được thỏa mãn trạng thái, bởi vì chỉ có đem khẩu vị câu đủ , lại đợi đến đại côn thịt cắm vào đến khi, cái loại cảm giác này thật sự là thích được hắn nguyện ý lập tức bị thao chết.
Trong TV nói những gì hai người hoàn toàn không biết, chỉ có ngây ngốc Tần Như Tùng ở nơi đó nhìn xem thường thường cười ha ha, hoàn toàn không biết liền tại hắn bên cạnh, vợ hắn bị contrai ruột địt lồn sướng muốn được thăng thiên, còn sẽ cố ý tại hắn cười ra tiếng thời điểm cố ý thô lỗ đại lực va chạm tao huyệt, bám chặt cơ hội xen lẫn ở tiếng cười bên trong lãng gọi vài tiếng.
Lý Hồng ôm Kha Lam Ngọc, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói:"Thật sự là đĩ baba, bị con trai ruột thông đít liền như vậy sướng sao. Ba nhưng có chồng rồi đó nha a, đúng mút chặt nữa đi. ba còn ở trước mặt chồng banh lồn cho con trai ruột chơi, baba như thế nào như vậy dâm đãng thèm địt đâu?"
Kha Lam Ngọc nghe hắn chửi, lỗ đít hưng phấn chầm chậm dùng lực xoắn chặt côn thịt, mị nhục đè ép côn thịt, phảng phất muốn trá ra Lý Hồng sở hữu tinh dịch đến.
"Nga, xấu baba, dâm baba, không cần đem gậy thịt của con ăn như vậy nhanh, con đều nhanh bị lồn ba cắn đứt ......"
Hai người ngồi ở trên ghế làm không thể gặp người hoạt động, gỗ lim trên ghế đã chảy đầy hai người sáp huyệt tao thủy dâm thủy. Đặc biệt Lý Hồng thao làm Kha Lam Ngọc sau huyệt, nhìn hắn thích đến mức không kềm chế được bộ dáng, lại nghĩ tới bị Trần Mặc địt lỗ đít tới chảy nước, lỗ đít cũng cùng co rút lên, vì chuyển dời kia cổ thèm tinh, hắn càng phát ngoan giã làm Kha Lam Ngọc, không ngừng biến hóa gậy thịt góc độ, tại mẫn cảm trên vách nhục nơi nơi đâm chọc Kha Lam Ngọc bị làm được hai chân lung tung đá đánh .
Hai người chính làm được cao hứng, bỗng nhiên Tần Như Tùng không hề có điềm báo đứng lên triều hai người đi tới, hai người lắp bắp kinh hãi, tạm thời dừng lại động tác, ngẩng đầu nhìn hắn, Kha Lam Ngọc tuy rằng không lại nhúc nhích, nhưng nhục bích lại bởi vì trên tâm lý lại kinh hoảng lại khát vọng bị Tần Như Tùng phát hiện mâu thuẫn tâm lý đột nhiên co lại, chen được Lý Hồng thét lớn một tiếng.
Ai ngờ Tần Như Tùng chỉ nói một câu:"TV khó coi, ta đi tắm rửa ngủ."
Nói xong liền đi , phòng khách bên trong chỉ còn lại có hai người, Lý Hồng liền này nối tiếp tư thế đem Kha Lam Ngọc ôm lấy đến, hai người chuyển dời trận địa đến sô pha, ngoan cắm sau huyệt vài cái rút ra côn thịt, đút mạnh vào cái lồn chỉ bị đụ đít mà ném vài lần rồi tàn nhẫn mà đâm như muốn đến sâu thủng thành tử cung, đem Kha Lam Ngọc đinh trên sô pha mãnh làm, tầng tầng cắm vào, hung hăng rút ra, thở hổn hển:"Đĩ ba, Con trai phun tinh dịch đều phải bắn tới tử cung, muốn cho baba mang thai sinh cho con trai thằng cu mập mạp, đợi thằng nhóc lớn, con trai sẽ dạy nó chơi lồn baba, baba thích con cùng nó địt ba không?
Kha Lam Ngọc tưởng tượng chính mình sinh con cho con trai, rồi cùng con trai chơi cái lồn mang không biết là con hay em nó, rồi đợi nó lớn lên lại chơi vào cái lồn sinh ra nó., một đôi chân dài xà như vậy quấn chặt Lý Hồng, tử cung bên trong bích từng trận co rút, chuẩn bị đại lượng dâm thủy, dâm thanh hô:"dâm đãng ba muốn cho con trai sinh con! lại cho nó đến chơi ba ! a a a a !"
Lý Hồng đặt ở Kha Lam Ngọc trên người vẫn không nhúc nhích, cơ nhục chấn động , quả nhiên đem tinh dịch đều chiếu vào Kha Lam Ngọc trong tử cung.
Mà ở lầu hai, đang có hai người cũng làm huyệt làm được hừng hực khí thế, chính là Thẩm Nghệ Lâm cùng Tần Đào, Thẩm Nghệ Lâm bị Tần Đào đánh đổ thang lầu sau, liền bị Tần Đào một phen ấn đổ liền cấp bách lấy ngón tay đi sáp huyệt, phát hiện nơi đó sớm bùn lầy không chịu nổi , đang giơ côn thịt muốn làm đi vào khi, Thẩm Nghệ Lâm bận rộn cầu xin:"Ông ngoại, hôm nay cháu bị nhiều người hiếp lắm, đều sưng lên, lại chịu không nổi ."
Tần Đào cười, kéo Thẩm Nghệ Lâm lên lầu hai, cho hắn hai huyệt đều không biết vẽ loạn cái gì dược, lập tức liền cảm giác mát lạnh vô cùng, không lại có cái loại này bị huyệt nhục bởi vì bị ma sát quá độ mà cơ hồ muốn bốc cháy lên lại đau lại thích cảm giác, qua không một hồi, Thẩm Nghệ Lâm lại chủ động lắc lư mông ba đến Tần Đào trên người, cấp bách sờ loạn:"A...... lỗ nhỏ lại chảy nước, lại tưởng ăn gậy thịt , Ông ngoại mau tới đụ đụ cháu dâu, hai cái lỗ của cháu dâu muốn ăn ông ngoại cặc bự......"
Tần Đào khiến cho Thẩm Nghệ Lâm quỳ rạp trên mặt đất, sau đó chờ côn thịt cắm vào, không nghĩ tới phốc xuy hai tiếng, trước sau hai động đều ăn vào nóng bỏng côn thịt, Thẩm Nghệ Lâm khó có thể tin quay đầu nhìn, Tần Đào cười nói:"Cháu dâu thích đều choáng váng? ông ngoại có hai cây gậy, cchuyên dùng cho người như mày cùng cha mày đĩ thèm cặc, chuyên banh háng dụ đàn ông, tao đâm chết mày, chết này, chết này !"
Nói, tựa như chó đực đụ cái như vậy, một bên cử động hông dùng hai gậy thịt nóng hổi chơi được Thẩm Nghệ Lâm sướng vl, một bên tùy tay cầm lấy tất thối nhét vào Thẩm Nghệ Lâm trong miệng, thao động Thẩm Nghệ Lâm đến tầng hai trên hành lang. Thẩm Nghệ Lâm bị loại này thô bạo địt lồn địt được hai mắt mê ly, sinh ra một loại bị ông ngoại cùng người ngoài hiếp dâm, trước sau hai lỗ đồng thời bị một người gậy thịt nhồi vào trải qua, hắn cũng là lần đầu tiên, đầu óc đều choáng, tùy ý Tần Đào đem hắn địt đến bên ngoài.
"Xem, chồng mày chơi ba chồng mày sướng lên tiên, ba mày sướng chảy dãi kìa, cháu dâu ngoan, muốn ông ngoại chơi mày như vậy không, chơi lạn cái lồn mày ra cho mày khỏi thèm cặc, hừ,,úc úc, đúng đúng mút chặt vào, đĩ mẹ mày, cái lồn này mà mày bảo chiều bị hiếp, ác ác, lồn non quá, ăn cặc ông sướng quá, ......"
Thẩm Nghệ Lâm liều mạng đung đưa mông, đón ý nói hùa Tần Đào cắm vào động tác, hai mắt gắt gao nhìn dưới lầu Lý Hồng trước mặt Tần Như Tùng mặt chơi vợ hắn, Tần Như Tùng còn không biết, khiến hắn hoàn toàn hóa thân trở thành dâm thú, âm thần sưng tấy cùng cúc huyệt dùng sức mang theo Tần Đào côn thịt.
Đợi đến Lý Hồng bắn ở Kha Lam Ngọc trong thân thể, Kha Lam Ngọc bị thao được triều thổi, nằm ở trên sô pha hảo một trận thất thần sau, Thẩm Nghệ Lâm trước sau hai huyệt cũng bị Tần Đào thao lên cao trào.
Lý Hồng làm hoàn Kha Lam Ngọc sau, liền tùy ý sát một chút dương vật, chuẩn bị đi phòng tắm tắm rửa, kết quả vừa đẩy ra cửa phòng tắm, liền nhìn thấy Tần Như Tùng xóc lọ, thật to a, Lý Hồng ánh mắt đều thẳng , hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy cự pháo, có Trần Mặc dài, có Lý Kiến Quốc to, trách không được Kha Lam Ngọc muốn vì hắn cùng Lý Kiến Quốc ly hôn đâu. Liền này tiền vốn, chẳng sợ kỹ xảo nửa điểm không có cũng có thể dựa vào man lực sáp tao huyệt cao trào a.
Lý Hồng nhìn nhìn, lại nghĩ tới sau khi thao Kha Lam Ngọc, huyệt kia 1trận ngứa hư không , hắn nuốt ngụm nước miếng, thoải mái đi vào đi, Tần Như Tùng kỳ quái nhìn hắn:"Làm sao?"
Lý Hồng ánh mắt chằm chằm nhìn thẳng hắn côn thịt, hỏi:" Chú Tần, vì sao không đi chơi baba, muốn tại nơi này xóc lọ?"
Tần Như Tùng ngượng ngùng nói:"Hắn không phải thân thể không thoải mái nha, ta sao có thể như vậy cầm thú."
Lý Hồng trong lòng nhất thời bị đánh trúng , hắn cha kia không phải không thoải mái, rõ ràng bị con trai ruột chơi đến đều triều thổi, thoải mái chết mới là !
Hắn ngẫm lại, cha ta xin lỗi ngươi, ta đây đến giúp hắn hoàn lại một điểm đi, hắn xoay lưng qua đối với Tần Như Tùng nằm sấp xuống, hai tay tách mở mông, dùng cúc huyệt đối mặt Tần Như Tùng.
"Tần thúc thúc, ngươi không cần xóc lọ , đến chơi cháuđi, chú không thể tchơi baba, kia thao con hắn cũng giống nhau !"
Lý Hồng vừa nói, một bên càng dùng lực đem mông tách ra, cúc huyệt đã bắt đầu giống phổ thông song tính nhân như vậy co rút lên. Hắn hồi ức bị Trần Mặc làm được dục tiên dục tử tiêu hồn khoái cảm, phía trước côn thịt cũng cùng cử lên.
Kha Lam Ngọc trên sô pha nghỉ ngơi một lát sau, thỏa mãn chảy hai chân dâm thủy, chuẩn bị đi tắm rửa một cái, kết quả vừa đi đến cửa phòng tắm tiền, liền nghe đến bên trong dâm tiếng nổ lớn, hắn ngay từ đầu còn tưởng rằng là Tần Đào đối Thẩm Nghệ Lâm xuống tay , liền cũng tưởng đi phân một ly canh, kết quả vừa đẩy ra môn, liền nhìn thấy con trai quỳ trên mặt đất mân mê mông, dâm đãng lắc lư, kích thích , hướng phía sau Tần Như Tùng thô to tím đen côn thịt nghênh đi, đầy mặt dâm dục ngẩng cổ lớn tiếng lãng gọi:"A ! Cặc chú Tần to quá! thật là lợi hại ! a a ! chính là chỗ đó ! trong mông hảo thích ! muốn bắn ! a a a a !bị cặc bự của chú Tần địt bắn tinh! a !tét lỗ đít cháu rồi chú ơi !Aaa sướng...ức,, cứng quá, nát đít cháu rồi !"
Mà Tần Như Tùng cũng đỏ hồng mắt ba ba ba nhanh chóng kịch liệt tại Lý Hồng trong lỗ hậu ra vào , một bên hung tợn mắng to:"đụ má! Đít mày kẹp chặt quá ! Dâm như cha mày! Dám banh háng dụ cha dượng chơi mày à! Tao địt chết mày!Đĩ con !Địt nát đít mày nè! Tao chơi nát lồn mày nè con!!"
Kha Lam Ngọc nhìn kia phó cảnh tượng, chỉ cảm thấy trước sau hai huyệt dâm thủy lại tre già măng mọc bừng lên......
Đệ 9 chương
Rình coi baba bị béo phì hàng xóm cưỡng gian đến triều thổi, liền người khác tinh dịch cắm vào đi, cùng biểu ca cùng nhau cưỡng dâm tập thể ba ruột
Tần Lãng cùng Thẩm Hoài Cẩn hai người mồ hôi lâm li, thẳng đem cha và baba Thẩm Hoài Cẩn hai người làm được cao trào một lần lại một lần, hai người mới tính thoả mãn, bốn người tinh bì lực tẫn sau, trần truồng ôm ở cùng nhau thiếp đi, một giấc ngủ tỉnh khi, đã là hơn nửa đêm .
Tần Lãng lắp bắp kinh hãi, hắn luôn luôn không ở bên ngoài qua đêm, sợbaba sẽ lo lắng, sốt ruột vội vàng xông vào phòng tắm tùy tiện tắm rửa một cái liền muốn hướng trong nhà đuổi, lại bị Thẩm Hoài Cẩn ngăn lại.
"Mày chơi cha ruột tao rồi, giờ chắc mày về chơi cha mày chứ gì, tham quá con"
Tần Lãng không nói gì xem Thẩm Hoài Cẩn:"ông còn cứng rắn lên?"
Thẩm Hoài Cẩn cười xấu xa:"Tuổi trẻ khí thịnh, mày xem." Nói tùy tay triệt hai phát, quả nhiên thẳng tắp vểnh lên.
Tần Lãng thực ra không quá nguyện ý cùng baba lần đầu tiên liền muốn cùng Thẩm Hoài Cẩn cùng nhau chia sẻ, chỉ là hắn ban đầu đáp ứng Thẩm Hoài Cẩn, cũng chỉ có thể theo hắn đi.
Hai người trở lại Tần gia, lại phát hiện môn sớm đóng, tầng hai kéo bức màn, ngọn đèn loáng thoáng , Tần Lãng lại đem chìa khóa làm mất, hai thiếu niên liền dọc theo ống nước, bò đến tầng hai tần phụ thân phòng ngủ ngoại, lại nghe đến bên trong có tiếng người, hai người tâm nghi, lặng lẽ mò đến ban công, từ cửa sổ khẩu hướng bên trong nhìn lại.
Lại nhìn thấy ngày thường thập phần chiếu cố hai cha con bọn họ hàng xóm Lưu đại bá đầy mặt cười dâm đãng , đem giãy dụa không ngừng tần baba đặt trên mặt đất, giở trò, một bên vội vàng xé quần áo.
Tần Lãng nhiệt huyết dâng lên, lập tức muốn lao ra, lại bị Thẩm Hoài Cẩn một phen chặn ngang ôm lấy, cười dâm đãng nói:"Xem kịch vui a."
Lưu đại bá thân hình lại cao lại béo, tần cha thân hình thon gầy căn bản không phải đối thủ của hắn, rất nhanh bị hắn bóc tinh quang, chỉ có thể vô lực chống đẩy kêu gọi :"Mau dừng tay a Lưu đại ca ! ngươi muốn làm gì !"
Lưu đại bá cười đến đầy mặt dâm đãng:"Muốn làm của ngươi tao động a !" Một mặt nói, một mặt áp mở chân cha Tần, eo chìm xuống, nhắm ngay lỗ hậu nhiều năm côn thịt không đụng đến dễ chịu nhục động cắm xuống đến cùng.
"Nga ! thích ! mẹ, tưởng chơi mày thật lâu ! khít quá ! nhanh cùng lần đầu tiên như vậy ! bao lâu không bị đàn ông qua?"
"A ! đau quá !" Tần cha đau đến nước mắt giàn giụa, hắn rất nhiều năm không có làm qua yêu , bỗng nhiên bị đại nhục bổng thô bạo cắm vào, đau đến không ngừng vặn vẹo, vuốt Lưu đại bá."Mau rút ra !"
"Đừng có gấp, lại làm vài cái ra nước, cưng liền biết thư thái." Lưu đại bá thở hổn hển, bỗng nhiên đem hắn côn thịt hoàn toàn rút ra, lại một hơi cắm đến sâu nhất địa phương.
"A !" Tần cha trưởng kêu một tiếng, nhưng điệu đã có chút biến vị .
"Bắt đầu thích đi thằng đĩ, nga, ra nước , ngâm cặc tao thích quá, giết chết mày, đâm chết mày! mỗi ngày lắc mông trước mặt tao, dụ tao chơi mày !"
Từ Tần Lãng góc độ nhìn lại, cũng có thể nhìn thấy Lưu đại bá kê ba tím đen, trụ thân thô dài, đều nói mập mạp teo cặc, không nghĩ tới Lưu đại bá lại là ngoại lệ, hắn vung đại nhục bổng tầng tầng cắm vào rút ra, mỗi lần đều thập phần dùng lực, cơ hồ đem tầnba âm thần cũng mang kéo vào đi lại lật ra đến, mặt trên bắt đầu lây dính rất nhiều lóng lánh chất lỏng, đó là tần ba bắt đầu bị hiếp ra cảm giác chảy ra dâm dịch.
Hắn từ vừa bắt đầu phẫn nộ, đến sau này dần dần chuyển biến thành phấn khởi, Thẩm Hoài Cẩn bàn tay lại đây mò vào hắn trong quần cầm lấy hắn cao kiều côn thịt, ngón cái ấn mã mắt hắn, bốn căn ngón tay chậm rãi ma sát trụ thân, hắn có chút chịu không nổi quay đầu lại cùng Thẩm Hoài Cẩn điên cuồng lưỡi hôn, nuốt không kịp nước miếng theo cằm chảy tới trên cổ, Thẩm Hoài Cẩn côn thịt nóng rực nóng bỏng, cách quần để tại hắn trên mông, tầng tầng đụng vài cái. Tuy rằng không có bị chân chính cắm vào, nhưng loại này nhìn tần ba bị cưỡng hiếp cùng anh họ loạn luân cảm giác cũng khiến Tần Lãng càng thêm hưng phấn .
"A ~ a ~ a !"
Lưu đại bá duy trì liên tục dùng sức thao tần ba hoa huyệt , thao được tần ba thanh âm ngày càng lớn, đã hoàn toàn nghe không ra thống khổ, chỉ có khoái hoạt , hắn bị làm được lớn tiếng lãng gọi, nguyên bản chống đẩy hai tay hai chân, hiện tại cũng chủ động quấn ở đầy thân thịt mỡ Lưu đại bá trên người.
Tần Lãng cùng Thẩm Hoài Cẩn tách ra, tiếp tục thưởng thức tuấn tú phụ thân bị đáng khinh to béo dê già thịt mỡ đặt ở dưới dưới đáy làm được đầy mặt hồng quang vui đến quên cả trời đất bộ dáng, kia phó cảnh tượng, sống thoát thoát là mỹ nhân cùng dã thú, trên thị giác trùng kích khiến hắn phấn khởi không thôi, không biết hắn cha choi baba thời điểm, baba có phải hay không cũng sẽ như vậy dâm đãng đâu?
Đột nhiên hắn sau huyệt bị người cào hai phát, hắn quay đầu trừng mắt nhìn Thẩm Hoài Cẩn liếc nhìn,"Đừng giỡn."
Thẩm Hoài Cẩn thấp giọng cười nói:"anh giúp mày liếm liếm, không địt, rất thích ."
Tần Lãng nhớ tới cậu bị liếm được liền tưởng cao trào bộ dáng, có điểm tâm động, liền tùy ý Thẩm Hoài Cẩn đi, Thẩm Hoài Cẩn cởi hắn quần, hơi chút đem hắn chân tách ra một chút, sau đó dùng miệng hoàn toàn bao trùm hắn sau huyệt, dùng lực nhất toát.
"Ngô !"
Tần Lãng thét lớn một tiếng, thiếu chút nữa trực tiếp bắn. Cái loại này yếu ớt mẫn cảm địa phương bị ấm áp nóng ướt khoang miệng vây quanh, sau đó đột nhiên bị hấp trụ cảm giác trước đó chưa từng có, xác thật phi thường thoải mái. May mà bên trong hai người làm huyệt làm được nhập thần, căn bản không chú ý tới bên ngoài còn có người tại rình coi, cũng không phát hiện bọn họ.
Tần Lãng cố ý đem chân phân được càng khai, hảo cảm thụ Thẩm Hoài Cẩn thoáng có chút thô ráp đầu lưỡi tại hắn sau huyệt bên trên liếm qua hút sảng khoái, đồng thời một tay che miệng, mê muội quan khán bên trong tình hình chiến đấu.
Tần ba bị Lưu đại bá ấn liên tiếp làm nhiều như vậy dưới, dưới mông đã lưu một vũng lớn dâm thủy, Lưu đại bá hai tay nhấc lên hắn mông, đem hắn nửa người dưới nâng lên, làm cho hai người có thể nối tiếp được càng sâu, phốc thử một chút, chỉ còn lại màu đen âm mao trung hai đản đản còn tại bên ngoài, côn thịt đã hoàn toàn cắm vào tần ba tao huyệt bên trong, tần ba mông cũng gắt gao dán Lưu đại bá xương hông.
"Ân, a...... Lưu đại ca...... Đừng như vậy......"
"Tao hóa, thủy đều có thể chết đuối ông còn nói không cần !"
Lưu đại bá nhanh hơn đưa đẩy động tác, nhưng mỗi lần còn lưu lại một tiểu tiết lưu lại tao huyệt bên trong, tiểu biên độ đưa đẩy , tốc độ rất nhanh, tần cha âm thần đều run rẩy lên, khó nhịn vặn vẹo thân thể.
"Nga...... Lưu đại ca...... Đừng như vậy...... Dùng điểm lực...... Dùng lực......"
"Dùng lực làm gì?"
"đâm vào......"
"Sáp ai tiểu huyệt?"
"Dùng lực...... Sáp tiểu tao hóa tao động !"
Tần ba tựa hồ phá bình phá suất, nhắm mắt lại, rốt cuộc buông tay xấu hổ tâm.
"Hảo tao hóa, đại kê ba này liền đến thao được ngươi thích thượng thiên !"
Lưu đại bá tăng thêm lực lượng ba ba ba từng chút có tiết tấu ngoan cắm tần ba hoa huyệt, cắm được tần ba hét rầm lên, hai tay liều mạng tại Lưu đại bá trên lưng loạn trảo.
Mà chính tai nghe được baba nói ra như vậy dâm loạn mà nói Tần Lãng, sau huyệt cũng bị xá kĩ cao siêu Thẩm Hoài Cẩn liếm được từng trận mấp máy , không khỏi mông nhục co lại, côn thịt run rẩy liền tưởng bắn ra đến, lại bị Thẩm Hoài Cẩn dùng ngón cái gắt gao đè lại.
"Buông tay !" Hắn phẫn nộ gầm nhẹ.
Thẩm Hoài Cẩn lại nói:"Đừng vội bắn , nhịn xuống một chút, bắn tới cha mày trong bụng đi."
"mày xem, ba mày dâm thiệt, dòng nước Lưu đại bá trét hết trên đùi, ba mày chính là thiếu địt, thèm cặc, tưởng cặc đều tưởng điên rồi, cho nên hôm nay bị Lưu đại bá như vậy lại xấu lại béo nam nhân cưỡng hiếp đều có thể hiếp được dâm thủy liên liên, mày tin hay không, ba mày đợi sẽ bị Lưu đại bá làm được cao trào? Thật sự là thèm địt đĩ đực."
Thẩm Hoài Cẩn hạ giọng nhục mạ tần ba, Tần Lãng vừa cảm thấy phẫn nộ, lại cảm thấy một trận khó có thể ức chế hưng phấn.
"Không cho mày nói baba tao như vậy ......"
"Vì sao? ba mày đều thích thao , mày xem lồn hắn toàn nước, Lưu đại bá thao lỗ hậu hắn , hắn khẳng định còn không hài lòng, chờ mày đi vào nói cái gì cũng đừng nói, trực tiếp liền đút cặc vào, hắn cũng không xem mày là con trai, chỉ muốn cặc mày địt ổng, có khi sau này còn tự banh háng cho mày địt nữa......"
Thẩm Hoài Cẩn một bên thấp giọng nỉ non , ấm áp khí tức phun tại Tần Lãng non mềm giữa hai chân trên làn da.
"A, mày, mày ngậm miệng......"
"Mày với cha mày đều dâm như nhau, xem, bị liếm vài cái, lỗ đít liền toát ra nhiều như vậy nước dâm, tao uống đều uống không xong, chờ mày đút cặc vào ba mày, tao cũng địt đít mày, cho hai cha con mày sướng điên luôn......"
"Ngậm miệng...... Ngô !"
Thẩm Hoài Cẩn dùng ngôn ngữ khiêu khích được Tần Lãng cả người nóng lên sau, bỗng nhiên đem đầu lưỡi cắm vào Tần Lãng sau huyệt bên trong, tinh tế chuyển động đâm chọc , thích được Tần Lãng tình nan chính mình, toàn thân đều đánh bệnh sốt rét đến, chỉ là mã mắt bị Thẩm Hoài Cẩn đổ được gắt gao , khoái cảm tràn ngập hắn toàn thân, lại tìm không thấy một có thể phát tiết điểm, khiến hắn cả người đều sắp bạo tạc.
Trong phòng Lưu đại bá, đem tần ba hai cái đùi ôm ở cùng nhau giơ lên cao, nâng ở giữa không trung, khiến hắn hai chân gắt gao kẹp cùng một chỗ, chính mình côn thịt còn tại không gián đoạn thao làm nhan sắc dĩ nhiên bị ma sát đỏ lên phát sưng hoa huyệt.
"Nga ! này tư thế hảo thích ! kẹp được gậy tao khít quá ! thích chết ! nga nga !"
Tần Lãng đầy mặt đỏ bừng che miệng, hai chân run rẩy , tùy ý Thẩm Hoài Cẩn dùng hai căn thon dài ngón tay tại hắn sau huyệt bên trong phiên giảo tao động.
"Này tư thế sẽ khiến ba mày căng cơ đít, đụ vào cảm giác phi thường căng chặt, so chơi lồn trinh còn chặt hơn, ba mày sướng rồi kìa, đợi mày chơi cha mày cũng dùng tư thế đó đi....."
"Ngô...... Đừng nói......"
Tần Lãng tinh thần bị dục vọng cơ hồ đã bức bách đến phá vỡ bên cạnh.
"A ! a ! Lưu đại ca đừng đụ nữa ! không được ! muốn tiểu tiểu ! a a a a !"
Tần ba điên cuồng lắc đầu, vẻ mặt mê loạn, Lưu đại bá vừa nghe lại vội vàng đem côn thịt rút ra, cúi đầu miệng nhắm ngay lồnt, tần ba cả người run rẩy , phun ra nhất đại cổ lóng lánh chất lỏng đến, Lưu đại bá há to miệng, từng ngụm từng ngụm nuốt đi vào, tần cha hai mắt thất thần, tứ chi xụi lơ nằm trên mặt đất không lại nhúc nhích, chỉ là trong tiểu huyệt còn tại liên tiếp không ngừng phun ra tiểu cổ dâm thủy đến.
"ba mày dễ thương vãi ...... Như thế nào sẽ là tiểu đâu? Hắn là bị làm triều thổi a. Cũng là, hắn mười bốn tuổi liền bị khai bao, mười lăm tuổi liền sinh mày, sau này lại cũng không bị chơi qua , hiện tại mới nếm đến bị làm được triều thổi tư vị, về sau có mày này con trai,mày cũng có thể ngày ngày địt hắn triều thổi, buổi sáng khiến hắn triều thổi một lần đi ra ngoài đi làm, buổi tối trở về lại làm một lần, mỗi ngày nhận tinh dịch con trai dễ chịu. Nhàm chán thời điểm liền đến tìm to cùng nhau, chơi cha mày cũng được, địt mày cũng okê luôn......"
"A...... Hô...... Ân......"
Tần ba cao trào sau, vô lực nằm, tùy ý Lưu đại bá tham lam đem hắn giữa hai chân dâm thủy hút sạch sẽ, bỗng nhiên Lưu đại bá lại tách mở hắn chân lại cắm vào, nhanh chóng sáp làm vài cái sau, run run đầy thân thịt mỡ, đem tần cha đinh trên mặt đất, hơn nửa ngày không có di chuyển sau mới thoát lực đặt ở tần cha trên người thở hổn hển nghỉ ngơi.
"Mẹ đĩ đực, tinh dịch một giọt đều không thể lãng phí , đều phải bắn tới tao hóa trong tử cung."
Tần ba đã giống như một tấm vải rách oa nhi , tùy tiện Lưu đại bá đùa nghịch, Lưu đại bá bắn hoàn tinh sau, tùy ý nhặt lên trên mặt đất quần áo xoa xoa trên người, còn chưa thỏa mãn đối dưới đất tần ba nói:"Lần sau còn đến chơi mày nhé ." Liền nghênh ngang mở cửa đi ra ngoài.
"ba mày qua nhiều năm như vậy, lần đầu tiên bị làm được như vậy sảng khoái lâm ly, thích thấu , Lưu đại bá một lần này còn không có thể thỏa mãn hắn, đợi chính hắn hội móc lồn mày tin hay không......"
Thẩm Hoài Cẩn ngón tay đã tìm đến Tần Lãng tao điểm, dùng móng tay nhẹ nhàng cọ xát trêu đùa , Tần Lãng sắc mặt hồng được có thể nhỏ ra nước đến, nếu không phải Thẩm Hoài Cẩn chống đỡ hắn, hắn sớm nhũn ngã ra đất .
"Hiện tại lồn ba mày toàn tinh của thằng khác, cho nên đợi đi vào mày cái gì cũng đừng nói, trực tiếp tách mởchân ba mày , cắm vào đi, tha hồ mà bắn tinh trông lồn ba mày."
Quả nhiên tần ba nằm không một hồi sau, thế nhưng thật chính mình giạng ra đùi, một bàn tay thò đến âm đế chỗ đó liều mạng nhu ấn , một bàn tay thò đến dưới dùng sức móc ngoáy.
"Nga...... Nga......lỗ lồn thật ngứa...... thèm giai quá...... thèm cặc lớn địt lồn......địt nát lồn... ai cũng được.. địt em đi mà......"
Tần ba cho rằng chỉ có hắn một người, tận tình rên rỉ , phóng ra trong lòng chỗ sâu nhất khát vọng, lại không ngờ còn có hai thiếu niên ở ngoài cửa sổ rình coi , hắn chính càng khu càng cảm giác hư không cơ khát khi, bỗng nhiên cửa phòng ngủ bị từ trên ban công mạnh mở ra, hắn cả kinh, ngẩng đầu nhìn đi, lại nhìn thấy con trai hắn mắt đỏ bừng, trần trụi nửa người dưới, nâng cao cu, trứng gà đại trên quy đầu tí ta tí tách chảy dâm thủy, còn không đợi hắn nói cái gì, Tần Lãng liền giống như dã thú nhào lại đây, dũng mãnh tách ra hắn hai cái đùi, liền hắn còn khu lộng tao huyệt ngón tay, hung hăng liền đem côn thịt thao đến chỗ sâu nhất.
"A a !"
Tần ba trong đầu còn chưa phục hồi tinh thần, tao huyệt liền tự động tự phát hướng côn thịt triền đi lên.
"Hảo hoạt, mẹ, đụ má, đều là tinh dịch thằng chó lưu kia. Đụ , địt mẹ, sau này lồn ba ngứa thì tìm con, con cho ba mượn cu mà chơi. ?A sướng, cái lồn này sướng quá, Baba bị con trai ruột địt sướng không? mẹ, nhà có con mà chổng mông cho thằng khác đụ, địt nè, địt nè,địt ba khó chịu sao? Địt chết cha đồ đê tiện !"
Tần Lãng trong ánh mắt phủ đầy tơ máu, bị Thẩm Hoài Cẩn đùa bỡn lâu như vậy, lại nhận đến nhiều như vậy trên ngôn ngữ kích thích, lại tận mắt nhìn đến tần ba bị Lưu đại bá như vậy béo phì đáng khinh nam làm được triều thổi không nói, còn còn chưa thỏa mãn khu bức, hắn sớm kiềm chế không trụ chính mình dục vọng, một chút so một chút trọng nong ra lồn ba ruột, đâm cho tần ba ngữ không thành tiếng, chỉ biết là a a dâm gọi.
Kết quả không đụng vài cái, Tần Lãng sớm liền muốn bắn tinh cực kỳ, đẩu kê ba liền phun trào bên trong tiểu huyệt cha tần.
Mắt thấy kê ba bán mềm từ huyệt bên trong trượt xuống đi ra, Tần Lãng vừa tức lại vội, lại bị Thẩm Hoài Cẩn đẩy ra, tiếp bổng cắm vào.
Tần cha bị Tần Lãng vừa rồi bão tố kia vài cái trọng sáp cắm được tao huyệt được thú, dâm thủy say sưa, không ngờ vừa cắm được khoái hoạt còn chưa vài cái, Tần Lãng liền bắn, chính mộng , lại bị Thẩm Hoài Cẩn cắm đầy cõi lòng, hắn sảng khoái hét lên một tiếng, chủ động đong đưa vòng eo đón ý nói hùa côn thịt đưa đẩy tần suất đến.
Hắn đầu óc cũng cuối cùng phục hồi tinh thần, nhìn Tần Lãng còn có vài phần xấu hổ:"Tần Lãng, con, con như thế nào......?"
Tần Lãng đỏ mắt không đáp lời cho mình côn thịt triệt vài cái, rất nhanh lại cứng rắn lên, Thẩm Hoài Cẩn thấy thế mỉm cười, liền một bên sáp làm tần ba động tác đem hắn ôm lấy, khiến Tần Lãng nằm ở phía dưới cùng, sau đó đem tần ba buông xuống, Tần Lãng đỡ côn thịt, nhắm ngay tần cha bởi vì hoa huyệt bị thao thích cũng bị dâm dục kéo động mở ra sau huyệt cắm vào đi, không khỏi phân trần kích thích lên, chọc tần ba lại là một trận kêu to.
"Con thế nào, con chỉ biết có lồn cho cặc địt thì ai mà chẳng giống nhau. Sau này lồn ba ngứa cứ kêu con, con trị cho, Ác địt nè !"
Dứt lời, vòng eo một trận mãnh liệt kích thích, tại tần ba sau huyệt bên trong đánh thẳng về phía trước, Thẩm Hoài Cẩn đặt ở tần ba trên người, côn thịt cũng tại hoa huyệt thao làm không trụ, hai người liếc nhau, bỗng nhiên đều cười, lướt qua tần ba bả vai, đầu lưỡi thân ở không trung triền miên tiếp lên hôn đến. Mà tần ba hôm nay bị Lưu đại bá cưỡng gian khai phá ra tính thú, giờ phút này bị hai thiếu niên dũng mãnh đưa đẩy, khoái hoạt cơ hồ ngất đi.