Chap 6- Đi chơi

760 52 1
                                    

HOLD ME TIGHT - Chap 6
Hôm nay là một ngày thật hạnh phúc vì Ami được Kookie dẫn đi chơi. Nhưng để không gây chú ý, cô mặc đồ nam, búi tóc cao và đội nón kết. JungKook thì mặc đồ đen đơn giản và đeo khẩu trang kèm mắt kính to che đi khuôn mặt của mình. Anh đưa cô đến công viên Disneyland chơi, cô và anh cùng vui cùng cười, cùng thoải mái trò chuyện. Đến màn đi nhà ma thì Ami toàn ôm anh gì chặt, thật sự cô rất sợ ma, nhưng thấy Kookie thích nên cô chiều ý anh.
"Em uống nước đi nè"
"Dạ vâng"
"Hahaha mặt em xanh lè rồi kìa, em sợ lắm sao"
"Huhu khúc cuối con ma vỗ vai em từ phía sau đó"
"Hahaha đồ nhát gan, lợi dụng ôm anh nha"
"Chòi, em không có, em sợ thật mà"
JungKook xoa đầu cô, anh rất vui vẻ khi có người đi chơi cùng mình.
"Em nè, mình chụp 1 tấm hình làm kỉ niệm nha"
"Dạ vâng"
Kookie kéo cô vào lòng anh, cả 2 giơ tay chữ V tạo dáng, Ami cười tít cả mắt.
.........................
"Anh Hope em mua gà về cho anh nè"
"Uhm cám ơn em"
"Chà, mới đi đâu về mà mặt mày tươi rói vậy"
"Em dẫn Ami đi chơi về á, con bé đáng yêu thật anh ạ hihi"
"Hả... Ờ... Ờ... Em thích Ami à"
"Uhm anh, em rất thích"
JungKook cười thật tươi, gương mặt không hề che giấu niềm hạnh phúc. J Hope cũng chỉ cười rồi quay đi. Trong tim anh đau nhói, đau đến mức anh cảm thấy thở không nổi... Họ thích nhau... Đi chơi cùng nhau... Vậy chẳng phải mình đang vô duyên vô cớ chen ngang hay sao. Ami, tôi phải làm sao để chôn vùi tình cảm này đây.
.......................
"Em làm việc kiểu gì vậy hả? Hộp trang điểm sao lại không đem theo?"
"Dạ... Em ... Em đã để lên xe rồi, em không biết tại sao lại không có"
"Em còn cãi? Bữa trước thì đột nhiên biến mất, hôm thì làm mất trang phục. Bây giờ thì để quên đồ. Thái độ của em như vậy là không phù hợp với cty chúng tôi đâu"
"Dạ... Nhưng em không hề nói dối mà anh Jin"
"Anh Jin à, anh bỏ qua cho con bé đi, anh về check lại camera đi"
"Em còn bênh ? "
"Em không bênh, con bé đang bị hãm hại đó, anh xử lý vụ này đi"
Lời nói nghiêm túc và đanh thép của J Hope làm anh quản lý rùng mình. Anh đi kiểm chứng ngay, còn J Hope thì cười thật tươi nhìn Ami, trong khi cô cứ cúi đầu cố né tránh anh.
"Dạ, em cám ơn anh, em đi lấy trang phục cho anh ngay đây"
"Đợi đã, em vội gì chứ, sao em né tránh anh vậy"
"Em không có"
"Em nói dối"
J Hope đẩy Ami sát vào tường. Đôi mắt anh chăm chú nhìn Ami thật gần.
"Anh à, anh làm gì vậy"
"Nhìn em"
"Em phải đi làm việc mà... Á"
J Hope cúi xuống ngoạm vào cổ của Ami, anh cắn nhẹ một cái, để lại một vết đỏ. Anh lướt tay mình nâng chiếc cằm nhỏ bé của cô lên, anh đặt lên môi cô một nụ hôn nồng nàn. Bàn tay bóp nhẹ 2 gò má cô để đôi môi nhỏ xinh hé ra, anh luồn chiếc lưỡi của mình vào miệng, quấn quanh lưỡi của cô. Một nụ hôn kiểu Pháp khiến Ami tê dại cả tâm trí.
"Đừng mà anh"
"Đừng gì... Hửm"
Ami thở dốc, J Hope cười, nụ cười rực rỡ như mặt trời với 2 má lún phún đồng tiền rất đáng yêu.
"Đi làm việc đi cô nương, chọn trang phục cho anh thật đẹp vào nhé, bé con"
J Hope ngắt má Ami một cái, nhìn khuôn mặt như trái cà chua chín của cô, anh buồn cười quá không chịu nổi. Anh vừa buông tay, Ami chạy mất hút. Anh nhìn theo vừa cười vừa buồn. Đấu với Kookie sao? Đúng là cuộc chiến không cân sức mà. Haizzz.
........................
11h đêm... Cốc cốc cốc
"Dạ vâng"
"Á ... Á... Á"
"Suỵt, anh đây"
"Ơ, J Hope ạ, anh làm gì mặc đồ như ăn trộm thế, làm em hết hồn"
"Hihi, con bé nhát gan, theo anh, nhanh lên"
Ami chưa kịp trả lời đã bị J Hope kéo lôi lên xe, cô đang còn ngái ngủ. "Em mặc áo khoác này vào đi, đội nón và đeo kính vào."
"Mình đi đâu vậy anh"
"Hihihi bí mật"
J Hope chở cô đến rạp chiếu phim nhỏ gần đó, anh nắm tay cô, bước vào trong.
"Chòi giờ này xem phim à anh"
"Ừ, chứ em nghĩ anh dẫn em đi đâu"
"Chòi, phim hoạt hình à"
"Ờ rồi sao, cô có xem không"
"Em coi em coi mà"
Nhìn khuôn mặt giận dỗi của J Hope trông rất đáng yêu. Anh đeo khẩu trang mà cái miệng vẫn chu lên nhô ra ngoài. Cả hai cùng xem phim, cười nghiêng ngả. J Hope tranh thủ choàng tay qua, ôm trọn cô vào lòng mình. Cô cũng dựa vào lòng ngực anh, không phản kháng, cơ thể của anh rất ấm áp, rất dễ chịu.
Lúc về cô mệt ngủ quên trên xe, dựa đầu vào vai anh. Anh bế cô về phòng, nâng niu ôm ấp cô gái bé nhỏ của mình. Anh đặt nhẹ một nụ hôn lên đôi môi bé xinh
"Ngủ ngon nhé, thiên thần của anh".

HOLD ME TIGHT (16+) - TaeMiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ