day four

69 15 3
                                    


Naisip ko lang,apat na araw na pala simula nung inumpisahan ko ang pag-gamit ng MISMATCH.

May na-realize lang ako...

This game is real weird.

Like promise,di ko masyadong maintindihan pinag-sasabi ni Xu-ngit kahapon.

Lol Xu-ngit na nickname nya ngayon.Maasar nga mamaya yun.Ano kayang reaksyon nya?

Hahaha panigurado mag-lo-log off agad yun.

Pero nga pala.Ang weird talaga ng game.Bakit kami nablock from sending messages.

Also,the app is sending messages itself.Bakit?Just to annoy the other person?

(nahawa na tuloy ako sa kaka-english ni Xukun)

Pero minsan feeling ko di naman kami masyadong mismatched ni Xu-ngit.Kasi nakakausap ko naman sya ng matino.May pagkatalas nga ang ang dila saka may pagka-xungit(get it?xu-ngit?lol)

Pero nonetheless,wala namang nakakainis sa kanya.So...

Ah!

Kaya siguro pinapahirapan ng app kasi di kami total opposite.Kaya naming magkasundo.

Well,di naman kasi sya ganun kahirap makasundo,ok lang naman talaga sya.

Well,that makes more sense.Kaso naging mukhang useless yung app kase di nya nahanap ang total opposite ko.

Pero di ko pa nagagawa yung mission ko.May expiration ba yun?Ano bang 'get to know' ang gagawin ko?Mag introduce yourself ba ko ganun?

Ayaw ko naman makialam sa buhay nya eh.Kung gusto nya naman sabihin ang mga bagay na tungkol sa kanya,pwede nya naman i-share yun diba?

Well,as far as I know,malabo nga na mag-kwento yun.

Chat ko ba?

Pili ka nga.

De joke.

Wag na nga lang.

Usually sya naman nag-cha-chat na una eh.

Baka busy sya.Or ayaw ako makausap.

Pwede rin.

Lol,bilis naman nun magtampo.

Eh loading pa sa utak ko mga pinag-sasabi nya kahapon eh.Masisi nya ba kung mahina net ng utak ko?

Palibhasa naka-wifi utak nya eh akin naka free data lang.

Bigla namang nag-chat sakin ang aking magaling na kaibigan na ni Shane.

--

Beshie <3

Shane:
Hi besh!

Shane:
Musta naman paglalaro mo ng MISMATCH?

Shane:
Nakahanap na ba ng lablayp tong gagang bespren ko na to?

Zyrene:
gaga.

Zyrene:
Di nga ako nageenjoy sa game eh.

Shane:
Bakit naman?

Zyrene:
Kase..

Zyrene:
Ang weird nung game na yan ehh

Shane:
Huh?Panong weird?

Zyrene:
Eh kasiii..aish!Di ko ma-explain basta parang kinokontrol ng game ung mga messages ko.

Shane:
Huh??Anudaw?Panong kinokontrol?

Zyrene:
Ay basta!Di ko mapaliwanag eh,basta minsan di nya pinapayagan ako na makapagsend ng messages.

Zyrene:
Sabi naman daw ng ka-mismatch ko,baka daw dahil madalas naman kaming magkasundo.

Zyrene:
Ewan ko nga kung bakit ayaw ng game eh,diba yun naman talaga ang goal ng game?Ang maging match mo ang ka-mismatch mo?

Shane:
Eh baka.naman.kase lagi kayong magkasundo..edi di na mismatch yun.Match na agad kayo.Ang dali naman ng game nyo.

Zyrene:
Yun nga rin ang hinala namin eh.Baka nadalian yung game namin.

Shane:
Oh,e sino nga pala yung ka-mismatch mo?

Zyrene:
He goes by with the username c.xkn

Zyrene:
Xukun daw real name nya.

Shane:
Xukun?!Omygoshhh!!

Zyrene:
Oh e bakit parang gulat na gulat ka dyan?

Shane:
Panong di ako magugulat kung sikat yung ka-mismatch mo sa China?

Zyrene:
Huh?!

Shane:
Oo besh!Cai Xukun!Kasama sa idol producer,dating member ng SWIN!

Shane:
Search mo sya beilis!Ang swerte mo naman beshy buti ka pa!

Zyrene:
Oh sya sige na babay na

Zyrene:
May trabaho pa ko

Shane:
Ay nga pala,o sige na baiii

--

⭐️•⭐️•⭐️•⭐️•⭐️

A/N:Heyo guys sorry dahil ang tagal kong magupdate,di po talaga ako fast updater.

Anyways,nilagay ko sa multimedia ang mv ng SWIN.yun lang babaiiii

мιѕмaтcн || caι хυĸυnWhere stories live. Discover now