{Drabble} Một và CHỈ MỘT {CyIce}

376 25 12
                                    


Cuộc sống này thật đơn giản biết bao. Đúng vậy... rất đơn giản....Nếu không quen biết cô ấy.

Tôi đã mang mối tình đơn phương này suốt 6 năm rồi đấy. Tôi yêu một cô gái có đôi mắt xanh trong như đại dương, tính cách hoạt bát và hồn nhiên đến ngây thơ. Không như tôi, một kẻ luôn bị lãng quên giữa chốn đông người. Chúng tôi đã là bạn thân và ở cạnh nhau từ khi mới sinh ra, với tôi ma nói thì cô ấy là người tuyệt vời nhất.

Mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ như hai người bạn thân chí cốt với nhau không hơn không kém. Chỉ vì ranh giới giữa tính cách  mà tôi vẫn ôm mối tình vô vọng này chỉ để giữ hai chữ "tình bạn".

Và rồi cô ấy đã làm bạn thân của một người khác, sợi dây ruy băng màu đỏ rực đó thật là đẹp.

"Một câu chuyện cổ tích được lưu truyền: Bàn tay khỉ."
"Ta có thể thực hiện được mọi giấc mơ của ngươi"

Nếu bảo tôi chẳng có giấc mơ gì cả thì chắc chắn nó sẽ là một lời nói dối. Tự mình bịa đặt cho bản thân, tôi chắc không phải loại người đó.

"Nếu tôi muốn Cyclone chú ý mình thì sao?"

Ây, lạ thật nha. Con khỉ với đôi mắt màu xanh lam nhạt đang mỉm cười kìa. Một nụ cười đắc chí đầy ngạo mạng

"Chỉ cần cẩn trọng và thay đổi trang phục là ổn rồi!"

Được trở nên "giống như vậy", giống cô ấy. Chỉ vậy thôi là được rồi.

"Người duy nhất! Chỉ một thôi!!"

Bước tới một phong độ mới khi vận bộ trang phục đó. Cuối cùng, cô ấy đã chịu nhìn tôi. Đôi mắt to tròn đầy ngạc nhiên.

- Cậu đẹp thật đấy!!

Một câu chuyện cổ tích: Bàn tay khỉ có thể biến giấc mơ thành hiện thực. Tiếp tục khao khát nhiều hơn nữa. Con khỉ bắt đầu cười. Sự nôn nóng của nó đã làm một chuyện hổ thẹn đằng sau nụ cười vô thức kia. 

"Chỉ một mà thôi!!"

Nhưng rồi lại vẫn chỉ là ảo mộng. Tất cả chỉ là do tôi tưởng tượng một cuộc sống với mong mỏi tìm được một cái gì đó tốt đẹp. Thực tế hoàn toàn không phải vậy, tôi dơ bẩn.

RẤT DƠ BẨN. Thật sự nó quá kinh khủng....

"Cô ấy là ai?"

Bị chính sự đơn độc và tội lỗi giam cầm, không còn đường thoát. Tôi tức giận, đấm vào tấm kính trước mặt mình. Đây là một giấc mơ. Con khỉ trở nên buồn bã thốt lên lời cầu xin của nó. Mong muốn sẽ thắng được chiếc ghế đó.

Tự sự bắt chước không mục đích, tự mạo nhận mình là kẻ ban điều ước. Mong muốn trở thành cô ấy.

Tôi tự hỏi cô gái đó là ai? Kẻ đang đứng trước mắt tôi. Mái tóc dài rối tung và một dây ruy băng đỏ tuyệt đẹp cùng đôi đồng tử tựa đá Larimar.

"Một" đã biến mất và con khỉ đó đã trở thành "một".


- Ice....

Tôi nhìn cô bạn thuở thơ ấu của mình. Sao cô ấy lại nhìn tôi như vậy, quan trọng hơn là đang gọi ai vậy? Ice là ai?

- Tớ là Thunderstorm mà!

--- END ---

- Một lần nữa!!
- Chúc cô sinh nhật vui vẻ và ngày càng deep try hơn nhé, Kagura ~
- For: Yoryan-Kagura

{Drabble} Một và CHỈ MỘT. {CyIce}Where stories live. Discover now