The kisses.

2.8K 341 15
                                    


1. Nụ hôn đầu.

NamJoon và Jin có nụ hôn đầu của họ dưới ánh trăng bàng bạc hoà quyện tiếng sóng vỗ rì rào.

Đó là vào mùa hè năm hai nghìn không trăm linh chín, trong một chuyến dã ngoại cùng các thành viên hội học sinh tới miền biển - quê hương của bé Gguk và ChimChim. Cả đoàn chỉ khoảng 20 người, cặp nào cặp nấy chia ra đi cùng nhau, thành thử chỉ lẻ Hội trưởng và Hội phó. Hội trưởng Kim Seokjin cười trừ nhìn hội phó Kim Nam Joon, trong khi đám nhóc đùa giỡn la hét ngoài biển thì hai người hì hục chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Gió biển mạnh mẽ và mùi mặn mòi lạ lùng của muối không ngăn những cô cậu thanh niên in đầy dấu chân xiêu vẹo trên cát, không ngăn được tiếng ồn ào náo nhiệt, không ngăn được cả niềm vui của tuổi trẻ. Những quả bóng màu rực rỡ bay trên cánh tay chắc khoẻ, những đọt nước bắn tung toé cùng câu đùa nghịch ngớ ngẩn dưới cánh chim hải âu trên bầu trời.

NamJoon cứ như thế ngẩn ngơ ngắm nhìn Seokjin bận rộn với đồ ăn thức uống, lòng vừa buồn thiu vì bị anh bắt ngồi im một chỗ, vừa vui vui vì có cơ hội ở riêng với anh. Dù có đang mặc một chiếc áo tank top, mồ hôi chảy ròng ròng thì Seokjin vẫn thật kiều diễm. Anh ấy là chàng thơ trong biết bao nhiêu tác phẩm của cậu, là điều ngọt ngào hơn cả ánh nắng hồng buổi bình minh bên biển. NamJoon luôn dõi theo Seokjin, và vẫn luôn ôm trong mình mối tơ vương với người con trai hơn bản thân hai tuổi.

Khi trong không khí đầy mùi thơm của thịt nướng và rau củ hòa cùng vị ngọt thanh của nước quýt, trộn lẫn tiếng cười nói của biết bao người, thì Seokjin vẫn cứ chiếm hết cả tâm trí của cậu. Tầm mắt của NamJoon ngừng lại ở gò má căng mịn, ở đôi môi đào mọng nước, ở mái tóc nâu mềm mượt, và ở cả đáy mắt lấp lánh ánh sao trời của anh.

Khoảnh khắc anh nghiêng sang và bắt trọn ánh nhìn đắm say của cậu, tim NamJoon trật mất một nhịp.

Bữa tiệc cuối cùng cũng tàn. Và dưới ánh sáng dìu dịu của trăng xanh, NamJoon như một quý ông đích thực nghiêng người mời Seokjin đi dạo đôi chút cùng mình. Seokjin bật cười với cử chỉ dễ thương và lịch thiệp đó rồi cũng cùng cậu nhóc sánh đôi trên bãi biển.

NamJoon bắt đầu câu chuyện của họ với một câu hỏi lấp lửng về tình duyên dành cho Seokjin, và người anh lớn ngay lập tức lắc đầu cùng nụ cười tươi. Dù cho anh luôn được yêu thích trên trường, quà và thư hồng luôn nhét đầy những ngăn tủ, anh vẫn luôn bối rối trong chuyện tình cảm, nhất là khi dạo gần đây anh còn đang cảm thấy rung động nữa. Nhưng anh thì luôn quá ngại ngùng để nói ra, Seokjin tiếp tục cong khoé môi, đôi mắt long lanh như phản chiếu cả bầu trời.

Cậu nhóc tóc bạc im lặng trong vài phút, lại chợt bắt đầu kể về nỗi băn khoăn của mình trong hàng tháng trời. Cậu say mê kể về người nọ, từng chi tiết từng chi tiết một càng khiến Seokjin thấp thỏm.

"Và người ấy đang đứng ngay đây, thật dễ thương trong chiếc áo thun hồng và mở to đôi mắt bồ câu xinh xắn đó nhìn em."

Seokjin cười rộ lên, và NamJoon đã sẵn sàng để lấp liếm đó là một câu nói đùa. Nhưng anh chàng nọ chỉ mất có một giây để nhào tới ôm lấy cậu, đặt đôi môi đầy đặn xuất hiện trong giấc mơ của NamJoon mỗi đêm lên môi cậu.

[NamJin] [Written fic | Oneshot] The kisses.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ