Chap 2

12 1 0
                                    

Hôm qua nó nghe tin hắn thích người khác trong lòng nó đau lắm cả đêm về mãi mới ngủ được . Rồi trưa nay nghe thằng bạn thân của hắn nói hắn thích con bạn thân nhì của nó . Nó gượng cười vừa tin chuyện này là thật vừa ko tin được . Nó thật sự chẳng hiểu nổi từ khi mấy đứa trong lớp biết chuyện nó thích hắn thì lại có rất nhiều đứa con gái trong lớp , còn có đứa bạn thân nhất của nó thể hiện rằng bọn nó cũng thích hắn . Nhiều lúc nhìn thấy nhỏ bạn thân nhất bắt chuyện trêu đùa hắn mà hắn vẫn cười đáp lại nó buồn , ghen lắm chứ nhưng chẳng thể trách hắn được . Nó đã khóc rất nhiều khi thấy đứa bạn thân nhất của mình làm vậy với nó cũng rất sốc khi biết rằng hắn thích nhỏ bạn thân nhì của nó . Nhưng mọi câu hỏi cũng đã được giải đáp trong buổi chiều đi học . Hình như buổi chiều hắn đang rất bực mik . Thằng nào đó đã loan tin hắn thích con nhỏ bạn làm hắn bực thì phải . Hắn đã hét rất to khi được hỏi : " Người Yêu Mới Của Tôi Là Tôi Đấy !!! "  Rồi con bạn hay trở nó về nói với nó : "  Đấy bà thấy chưa ông ấy có yêu bà ấy đâu "  Trong lòng nó cũng vui hơn nhưng nó vẫn chưa có dũng khí để tặng quà xin lỗi cũng như tỏ tỉnh . Hiện giờ hôm nay chỉ diễn ra như vậy thôi . Tạm biệt .

🎉 Bạn đã đọc xong Chưa chắc là đơn phương 🎉
Chưa chắc là đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ