Annyeong Guys Mianhae For The Super Late UD Ahhh Masyado Na Kasing Busy Pano HIGHSCHOOL LIFE Na Eiii... Promise Babawi ako....
CHAPTER 5♥
SEHUN'S POV
Pagkatapos Naming Mag Lunch Pumunta Si Ate Janah Sa Kwarto Nya..
Tutulog Daw Muna :3 Naiwan Kami Ni Best Kc Sa Sala.. Nanunuod Kami Ng T.V Eii M Chanell
M COUNTDONW Yung Palabas...
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah" Si Kc Nung Makita Ang Fav. BoyBand Nya...
"BEST. Ano Ba Ang Sakit Sa Tenga Ng Sigaw Mo >_<" Ako. Eii Ang Sakit Kaya.. Sige Kayo Nga Rito Tapos Sumigaw Tong Babaeng To *Turo Kay KC* Tignan Ko Lang Kung Hindi Kayo Mabingi..
"Sorry Best Ahhh. Kinikilig Kasi Ako Pag Nakikita Ko Sila Eiii" Kc Na Sobrang Tutok Sa Panonood..
"Tsk... Ano Ba Yang Mga Iniidolo Mo Ang Papanget >_< Mas Pogi Pa Mga Tropa Ko Eiii.. Sa Dimple Palang Ni LAY Wala Na >_<" Ako Eiii Totoo Naman Eiii Sige I Fa Faceoff Ko Sila Sa FB Ko...
"Pangit Ka Dyan.. Ang Gwagwapo Nga Nila Eiiii. Lalo Na Sila Baekhyun,Sehun,Luhan At Suho" Kc Na Sobrang Kinikilig
" Psh... Bahala Ka Na Nga Jan" Ako At Umalis Sa Sala
"O Pasan Ka?" Kc Na Nagtataka
"Kakain Nakagutom Ang Boses Mo Eii :P"
"Amp, Ewan Ko SAyo Hindi Kita Tutulungan Sa BestFriend Kong Si Lailanie... Bahala Ka :P" Kc Na Naka Ngisi Pa..
Bigla Naman Akong Napabalik Sa Sala At Tabi Sa Kanya Uli..
"Eto Naman Si Best Hindi Mabiro... Oo Nga No Ang wapo Ni Lalo Na Si Sehun :D" Ako
"O Akala Ko Panget Sila?" Kc Na Nakangisi Parin
" Best Tumigil Ka Nga Sa Kakangisi Hindi Bagay Sayo :P"
"*Pout* Ang Meannnnnnnnnn Mo Talaga :(" Kc Na Nagpapacute Naman Ngayon...
"Hay Nako Bahala Ka Nga Jan..." Ako
"O Pa Saan Ka Nanaman?" Kc Na Nagtaka Uli..
"Sa Kwarto Matutulog Na.. Gabi Na Kaya..." Ako Oo Gabi Na Hindi Ko Nga Rin Napansin Eiii
"Ay Ganun Pwede Bang Dito Na Ako Matulog Tapos Sabay Na Tayo Pumasok Bukas?" Kc
"O Sige Alam Mo Na Naman Yung Kwarto Mo Dito Diba?" Ako.. Oo May Kwarto Sya Dito Pinagawa Nila Mama.. Para Daw Pag Ayaw Niyang Umuwi Sa Kanila Dito Sya Matutulog...
"Oo Naman Ako Pa" Kc Na Napatayo Na At Akmang Pupunta Na Sa Kwarto Niya
"O Sya 'Sige Matulog Kana At May Pasok Pa Tayo Bukas.. GoodNigth :*" Ako Sabay Kiss Sa Pisngi Nya.. O Wag Kung Ano Ang Isipin BFF Ko Sya No...
KC POV
"O Sya 'Sige Matulog Kana At May Pasok Pa Tayo Bukas.. GoodNigth :* " Best Sabay Kiss Sa Pisngi Ko.. Waahhhhhh Namula Ata Ako Dun Ahh...
"A-ah O-O S-sige Goodnigth Din" Ako na Nauutal Pa.. Eiii Syempre Naman Sinong Hindi Mauutal Kung Yung Crush Mo Ay Hinalikan Ka Sa Pisngi.... Pero Alam Ko Namang BFF Kiss Lang Yun eiiii. Pero Kahit Na Kinikilig Pa Rin Ako Bakit Ba Masama?
"O Bat Ang Pula Mo May Sakit Ka Ba?" Sehun Na Nagtataka
O_____O OMO Halata Ba Ang Pa Ngagamatis Ng Mukha Ko? (Malamang Kc NakitaNya Diba? Tanga Lang) Sorry Naman Diba Masama Magtanong?
Ay Ano Ba Yan Pati Sarili Ko Kinakausap Ko...
" A-Ahh W-wala To Masakit Lang Ulo Ko Sige Una Na Ako Ahh Matutlog Na Ako.. Ikaw Din Para Magsing Ka Ng Maaga Bukas... " Ako Habang Nakatakip Ang Mukha Sabay Punta Sa Kwarto Ko...
SEHUN'S POV
Anyaree Dun?
Bigla Nalang Kasing Namula Eiii... Hay Nako Pabayaan Na Nga Lang.. Makaakyat Na Nga Para Makatuog...
YES May Pasok Na Bukas Makikita Ko Na Si Crush....
*Kinabukasan*
*Yawn* Anu Ba Yan Inaantok Pa Ako...
*TOK TOK TOK*
"Best Gisng Na BreakFast Na Tayo" Kc .. Ang Aga Aga Ang Ingay Ingay..
"Hay Oo Na Pababa Na" Ako... Eiii Inaantok PA Eiii
Bumaba Na Ako Para mag BReakfast
Pagkatapos ?Kong Kumain Naligo At NagBihis Na Ako
Tapos Umalis Na Kami Ni Kc Sa Bahay
EXO ACADAMY
"WAaahhhhhhhh Best Kc Kamusta Na Na miss Kita *Pout*" Crush Ano Ba Yan Ang Aga Aga Nga Papacute Nawala Tuloy Ang Antok Ko Nakita Ko Sya Eiii...
"Waaaaaaaaaaah Ako Din Best Namiss Kita" Kc Na Nakipag Daldalan Na Kay Crush Ano BaYn Di Manlang Ako Pinakilala :(
"EHEM" Ako Para Mapansin Nila
"Ay... Nga Pala Best Si Sehun Bestfriend Ko Bukod SAyo" Si Kc.. Pagpapakilala Sa Akin..
"Hi You Are?' Ako Na Kunwari Di Ko Sya Kilala
"U-umh I'm Lailanie Zarate :)" Si Crush Na Nauutal Pa..
O___O Nauutal? Diba???? Ayyy Wag Assuming
Guyss Hanggang Jan Lang Muna Ahhh Pagod Na AKo Eiii
Mianhea Promise Babawi Ako
Nga Pala Kahit Wala Na Si Kris Mananatiling 12 Parin Sila Dito