Chapter 2 Meet Them♥

35 3 0
                                    

Chapter 2 Meet Them♥

First Person POV

Hi Sa Inyo Ako Nga Pala Si OH SEHUN Ang Maknea Sa Aming Tropa... Meron Akong Isang Kapatid At Isang BestFriend.. Pero Hindi Ko Alam Kung Magkaka Girlfriend Pa Ako Iba Kasi Ang Pagkaintindi Ko Sa LOVE Eii... So Ayan Nakapag Pakilala Na Ako Ngayon Naman Ipapakilala Ko Naman Ang Tropa...

Una Sa Lahat  Nag Aaral Kami Sa  XOXO UNIVERSITY...  Ang Pangalan Naman Ng Tropa Namin Ay EXO... Kami Ay 12 ....... Ipapakilala Ko Na Isa Isa Ahhh.

Ang Pinaka Matanda At Pinaka Cute Sa Amin Si KIM MIN SEOK/XIUMIN HYUNG Mahilig Yan Sa Stemed Buns Kagaya Kasi Ng Pisngi Niya At  Siya Ang Pinaka Gusto Ko Bukod Kay LUHAN Kasi Sila Lang Ang Nasasabihan Ko Ng Problema Ko

Ang Pinaka Paborito Kong Kasama At Pinaka *EHEM* MANLY Sa Amin Si XI LUHAN/LUHAN HYUNG  Siya Ang BestFriend Ko Sa Tropa Namin Siya Ang Lagi Kong Kasama Bukod Kay XIUMIN HYUNG Siya Din ang Lagi Kong Kasama Sa Pagbili Ng Bubble Tea...

Ang PinakaMatangkad Sa Amin.. Si WU YI FAN/KRIS....

Ang Pinaka MayamanSa Aming Lahat Ay Si KIM JOON MYUN/SUHO....

Ang Mahilig Mag DERP FACE... Sa Amin Si  PARK CHANYEOL/CHANYEOL...

Ang Mahilig Sa GUCCI BAG... Si HUANG ZI TAO/TAO...

Ang Mahilig Sa EYELINER Si BYUN BAEKHYUN/BAEKHYUN....

Ang Mahilig Mag Joke KIM JONG DAE/CHEN...

Ang Mahilig Magluto... D.O KYUNGSOO/D.O

Ang Malilimutin... ZHANG YI XING/LAY...

At Ang Sumunod Sa Akin.. KIM JONG IN/KAI...

Mianhae Kung Yan Lang.. Masakit Kasi Ulo Ko Eii -_-

What Is LOVE♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon