From the start i think mahal na nga kita, alam ko naman na hindi ko 'to maisabi dahil alam kong wala kang pakialam. Sa totoo lang ay matatagal ko na itong tinatago. Mahal na nga ba kita?
"Hoy! Mike tulala ka nanaman diyan, iniisip mo nanaman ba si Sic?" Sabi ni Henry na nasa pintuan ng classroom namin. Nandito ako sa upuan ko nakatulala habang iniisip yung iniisip ko, malamang.
Si Henry lang ang nakaka-alam na isa akong bakla, pero i'm not the kind of bakla na parang babae kung kumilos na kailangan pa ng make up para mag mukhang babae. Hindi ako katulad ng mga bakla na magbabayad ng 500 para magpapa-blowjob noh! Never!
Hindi ko alam pero bakla talaga ang tingin ko sa sarili ko.
I'm Mike Angelo Moriyaga, half japanese ako dahil japanese father ko. And also alam na nila na bakla ako, pero i am not in good terms with them. At isa na akong 4th year student, graduating student from Moriyaga High. Yes, kami ang may ari nito.
"Huh? Anong Sic ka diyan Henry" sabay iwas ng tingin sa kaniya, agad naman siyang lumapit sa akin.
"Sus, wag mo kong ma ano ano diyan Mike. Alam kong si Sic ang iniisip mo! Crush mo 'yun eh!" Agad ko namang tinakip baba niya, ang ingay talaga nitong damulag na 'to."Shh! Wag kang maingay diyan Henry kahit bakla ako may kakayahan akong sapakin kita. At isa pa wag kang maingay kung may makarining sa'yo edi patay ako!" Sabi ko sa kanya, sabay alis ng kamay ko sa baba niya.
"Oo na! Kain na nga tayo sa cafeteria, tayo nalang nandito sa room oh." Sabi niya sabay hila sa akin patungo sa cafeteria.
All boys school itong Moriyaga High, kasi ako nag suggest HAHAHA. Char lang. Si Sic pala yung senpai ko, grade11 student na siya. Nakilala ko siya nung 1st year ko, ang gwapo niya kasi. Ang tangkad, gwapo, mahaba ang buhok, tas tangos ng ilong! Nakilala ko siya nung nag join ako sa club, it's a science club kung saan mag re-research ka. And ayun kami yung partner for the A-1 room kasi ako lang kasi ang makakatiis ng kasungitan ni senpai.
"Ano gusto mo kainin?" Sabi ni Henry sabay kuha ng kaniyang wallet sa kanyang bulsa. "Kahit ano lang" sabi ko. Sinabihan ko nalang si Henry na ako nalang maghahanap ng bakanteng table para walang hassle.
Habang naghahanap ako ng bakanteng table ay may humawak sa aking braso, at agad naman akong lumingon. At diyos ko maryosep.
"Mike, punta ka maya sa room ah para mag research tayo." Shet si Sic! Agad naman niyang inalis kamay niya sa braso ko . "O-okay!" Sabi ko tas umalis na si Sic.
Grabe ang gwapo talaga niya. "Hoy! Mike tulala ka nanaman diyan. Ipapa doctor na talaga kita Mike kapag di ka tumigil kakatulala" Agad naman niya akong hinila at pinaupo sa bakanteng table.
Kumain lang ako, at agad tumayo. Sinabihan ko na si Henry na mauna nalang siya umuwi dahil pupunta pa ako sa club namin.
Agad akong dali daling tumakbo patungo sa locker at inopen, at may nakita akong letter. Kinuha ko 'yun sabay kuha nadin sa t shirt ko. I open it at may nakasulat na
'Hey! Angel-kun! Magkita tayo sa convenience store malapit sa apartment mo, may ibibigay ako!
love, Markus <3'
Ay si Markus lang pala, yung kaibigan kong bakla sa isang bar na tinatrabaho niya. Agad akong pumunta sa room at nakita ko si senpai na naka upo sa isang lamesa na parang bad mood.
"Senpai? Ayos ka lang ba?" Sabi ko sa kanya.
"BAKITTTTT!?" Sabi niya sabay hawak sa kuwelyo ko, agad ko namang hinawakan kamay niya dahil nasasakal ako, punyeta.
"Senpai ayos ka lang ba?" Sabi ko sa kanya na inuubo na.
"Ayaw ko talaga sa mga bakla! Hays! Puta na kapatid yun! Pupunta pa sa america para lang makita yung boypren niya, papatayin ko talaga si Thirdy kapag may ginawa siyang masama sa kapatid ko" sabi niya sabay alis ng kamay sa kuwelyo ko tas hinawakan yung bote na walang laman.
YOU ARE READING
You Are Mine
Romancegay people are mostly get bashed and criticize by peoples. But this boy doesn't affect him by the worlds judgement of his gender, his name is Mike a fourth year college who likes a guy which is his Senpai, Sic. Sic is a handsome boy with great attit...