chapter 3: maruPOKPOK

3 1 0
                                    

"Hello? Balik ka na"

TANG INA NAMAN SIC OH ALAM MO BA NA MARUPOK AKO AT NADADALA SA MGA FLOWERING WORDS MO! DI MO BA ALAM NA MAHAL KITA ANG MANHID MO NAMAN SER!

"no"

"san ka ba pumunta?"

"somewhere"

DI AKO GALIT SA'YO PERO I WILL TRY MY BEST NA KURUTIN SARILI KO PARA DI KILIGIN!

"Sabihin mo na kasi"

"why?"

WHYYYY? BAKA PATAYIN MO PA LANG AKO!

"magkita tayo"

SAN? PARA MAKA RENT AKO TAS MAG PA CATERING AKO? ANO GUSTO MO YUNG PINAKAMAHAL SA SHAKEY? OR YUNG PINAKAMAHAL MONG MIKE? cHAROUgHt

"Saan?"

"Sa bar"

SIGE LET US GO NA GIRLS

"punta ako"

marupok wins

• f a s t ~ f o r w a r d •

"Hoy Mike! Gago ka, sampalin kita diyan eh" sigaw ni senpai na binatukan ako kanina pa. Yawa sakit na kaayu ba.

"Eh senpai, sabi ko sa'yo na di na magpapakita sa iyo eh" nagpapacute ako so ano palag ka?

"Tangina parang suso ng matanda yang nguso mo." Sabi niya sabay hablot ng alak.

"Pero mahilig ka naman ng suso ng mga matatanda eh"

"Anong sabi mo?" Agad lumapit si senpai sa akin, halos ang lapit na ng mukha namiiiiin. Omaygaaaaad.

"Wala, balik ka na dun" sabay turo ng nguso ko. Eh para-paraan yung sister niyo.

"Lasing na lasing ka na senpai" sabi ko habang inalay ko siya patungo sa sofa sa gilid. Ang ingay kasi dito sa club.

"N-No i'm not" sabay tingin sa akin tas hinawakan yung mahiwaga kong talong. Oh shit namumula ako tang ina, ba't parang nababakla si senpai sa akin.

"Oops didn't mean it" sa ka harot niya hinalikan ko siya. Pero alam niyo ba ano ang mas masarap



YUNG NIRESPONDE NIYA YUNG HALIK KO

pero i stop kissing him, baka magka skandalo pa kami dito. Di natin alam baka may mga demonyo din dito, ang init kasi.

"Why did you stop?" Sabi ni senpai na nakakurot yung noo.

"There's a lot of people here" sabi ko, sabay alalay sa kanya. I rented VIP kaya pwede na maka i-score! Bwuahahahahaha.

Habang papunta kami sa VIP room ay kanina pa nag sasalita si Senpai. "Papata-tayi-yin *hik* ko y-yan talaga mga bak-bakla" habang bitbit pa niya yung isang boteng red horse.

Agad kong in-open yung VIP room, at hiniga si Senpai. Mukhang di ako makakascore nito. Tulog na tulog na si Senpai.

Agad ko siyang nilinisan at inayos ang kanyang suot at agad ko siyang binigyan ng kumot. "Sa sofa nalang ako matutulog" sabi ko.

Umupo ako malapit kay Senpai at hinaplos ang kanyang mahabang buhok, at makikita talaga na isa talaga siyang gwapong nilalang. Ito yung weakness ko eh, ganitong mukha.

Agad kong hinalikan ang kanyang noo "Goodnight Senpai"

• the next ~day~ •

Sic's PoV

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

You Are Mine Where stories live. Discover now