chapter 2: patay na po si Mike

5 1 0
                                    

Mike's PoV

Sus maryosep, buti nalang at lumabas na si senpai at umalis. I almost died.

Buti nalang at sabado ngayon, punta muna ako sa bar ni Markus, siya talaga ang may pakana nito.


here at the bar na, itong bar na 'to hindi katulad ng ibang bar na may party party may music na pangmalakasan at may light light effects ang chos.

Ang bar na ito ay parang sa mga matanda lang, yung dito lang magstambay because its calm and peaceful.

Parang malakas uminom pero ayaw mo nang mga sayaw sayaw kasi hindi ka marunong.

Hays, umupo ako dito sa upuan. "Markus! Ano ba! Patay talaga ako kay senpai!" Sabi ko sa kanya, habang nag iisip na kung anong pwedeng kulay ng kabaong ko, pink ba or pang vogue na kabaong?

"You liked it naman? Wag ako ter" sabi ni Markus habang nag seserve ng inumin sa isang costumer.

"Eh de kenemen me etetengge" tama nga naman, masarap si senpai. Ako yung top siya yung bottom, tas ako lang bakla sa aming dalawa. Tang ina para akong babae na nag rape ng lalaki na may hotdog.

"Hays, if you need more marami pa akong stacks dito." Sabi niy sabay hablot ng isang bote ng gayumang mAk4InLûv Uv

hehehehe, i want some more. Pero i am afraid na, baka ma pano pa ako ni senpai.

_____________________
Sic's PoV

Tang ina anong ginawa ng bakla na yun sa akin, tang ina na debergin na ako.

Tang ina i promised my dad na babae papatol sa akin, tang ina omaygad diko na alam gawin sa buhay ko. If malaman 'to ng kapatid kong bakla baka isipin niya na ako yung magiging maid of honor sa kasal nila.

Birhen pa po ako kahapon tas ngayon i beberginitize ako ng demonyo.

____________________

Mike's PoV

Tumawag ako kay senpai, nag ring.

"Hello?"

"Uy Trisha! Tagal na nating di nag kausap nandiyan kuya mo?" kapatid ni senpai si Trisha ang kanyang kapatid na babae.

"Opo nandito si kuya Sic!"

"Ah, umuwi na ba kuya mo?"

"Opo umuwi na po si kuya, pero he said he wasn't feeling well, so na sa higaan po siya this whole time"

"Oh, ganun ba? If pakiramdam ba niyang maki pag usap, pwede mo bang ibigay sa kanya?"

"Sige po kuya!"
*convo nila Trisha tas ni Sic*
" - Kuya Sic! Tumatawag po si kuya Mike!"
"- Hang up mo!"
" - anong problema kuya?"
"- no okay lang! Just hang up"
*end sa convo*

"Nag away ba kayo kuya?"

"Nag away kami, baka gusto mo malaman kung bakit? If okay lang sa kanya?"
*convo nila T and S*
"-Kuya! Sabi ni Mike sasabihin daw niya sa akin ang detalye kung bakit kayo nag away? If okay lang sa iyo?"
"-ibigay mo sa akin ang phone! Bilis!"
*end convo*

"Problema mo gago?

"Okay lang ba ang labasanan ng tae mo?"

"Gago tang ina kapag ikaw di mag salita ng matino"

"I mean okay lang ba katawan mo?"

"Wow nanggagaling pa sa taong nag rape sa akin"

"For the time being senpai! Ako na bahala sa lahat!

You Are Mine Where stories live. Discover now