In The Little Cell

783 65 4
                                    

Trích dẫn nguyên văn của tác giả: "Basically an excuse to write smut, everything AU-ish and Pre Thor/Avengers

{will later post on AO3 - for now read beneath the cut} :)"

Và tui cũng chẳng tìm thấy bản full của tác giả đâu :)
thế nên các thím đọc đỡ oneshot đi :) khi nào tìm được tui làm tiếp :) hehe~
À mà đây là lần đầu tiên tui dịch H nên có gì mấy thím giơ cao đánh khẽ :) để từ tui từ rút nghiệm nhé :)

Và tui cũng chẳng tìm thấy bản full của tác giả đâu :) thế nên các thím đọc đỡ oneshot đi :) khi nào tìm được tui làm tiếp :) hehe~À mà đây là lần đầu tiên tui dịch H nên có gì mấy thím giơ cao đánh khẽ :) để từ tui từ rút nghiệm nhé :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui cái này để minh hoạ truyện là hợp nhất :) đẹp bá cháy :)
-----------------------------------------------------------

Hai ngày liền trôi qua không một tia sáng nào, không một chút thức ăn và gần như cũng chẳng có lấy một giọt nước uống.

Loki cuộn người lại trong góc tường tối tăm của phòng giam, cố gắng hội tụ phép thuật của mình lại, nhưng dù thế nào thì vẫn không đủ để đưa họ thoát khỏi cái nơi khủng khiếp này. Có cái gì đó cứ liên tục hút đi năng lượng của hắn và hắn chỉ có thể hoài nghi vào chính căn phòng giam chật hẹp nóng bức này.

Thor vẫn không thể ngồi yên, gã cứ đi qua đi lại la hét sau đó dùng sức đấm vào bức tường thép cứng cáp.

"nếu anh lại làm gãy tay mình lần nữa thì tôi sẽ không chữa đâu" Loki nói một cách điềm đạm và Thor buộc phải quay sang nhìn em trai mình "có phải phép thuật của em đã trở nên khá hơn?"

Loki cười hơi nhếch mép: "thật sao? Cần vài tên lính Alfenheimer bắt nhốt chúng ta hai ngày để rồi cuối cùng anh cũng đã chịu dùng từ 'phép thuật' thay vì 'bịp bợm'?"

"Loki, đây không phải trò đùa. Bạn của chúng ta vẫn đang ở ngoài kia, tiếp tục một trận chiến mà không thể nào thắng khi thiếu chúng ta"

"lỗi tại ai mà chúng ta lại ở đây nhỉ?" Loki hỏi, đầu hắn ngả về bức tường phía sau.

Thor nắm lấy quai hàm hắn. Hắn không để ý đến. Hắn đã né nhưng cú bắt kia vẫn quá nhanh. Hắn đã quên mất Surtr và phép thuật của ả, kể cả việc ả ở bên phe người Alfenheimer và đã dùng lửa tấn công hắn. Cú tấn công của ả là để lấy mạng và Thor có lẽ sẽ chết nếu không phải được Loki chắn cho gã bằng một cái khiên, ngay vào giây cuối cùng.

Nhưng điều không may là nó đã lấy đi tất cả những gì mà vị phù thủy tóc đen này có và rồi hắn bắt đầu suy yếu dần, sau đó bị bắt và trở thành một tù binh như Thor.

/ThorKi/ In The Little CellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ