Summary:

850 49 7
                                    

"Thor và Loki bị bắt giữ và giam chung với nhau bên trong phòng giam chật hẹp.

Và đột nhiên một trạng thái nóng bức khó hiểu dâng trào bên trong cơ thể Loki và hắn lại không biết tại sao.."

------------------------------------------------------

Min Chou: "tui sẽ kể cho mấy thím nghe một câu chuyện.. vô cùng 'thú vị' :)

trong khoảng thời gian chờ 7 người yêu comeback tui đã vô tình rớt vào vũ trụ marvel (một phần là nhờ ơn phúc của thằng ml này DuongXuanDong :)
Sau đó tui đã đem lòng ái mộ Lạc Cơ nương nương :)

trong khoảng thời gian chờ 7 người yêu comeback tui đã vô tình rớt vào vũ trụ marvel (một phần là nhờ ơn phúc của thằng ml này DuongXuanDong :) Sau đó tui đã đem lòng ái mộ Lạc Cơ nương nương :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*kneel before your queen~* :)
p/s là Thor Regnarok hay lắm các thím có thời gian thì nên xem thử :) tui coi đến sắp thuộc hết cmn thoại luôn rồi :)

*quay lại mạch chuyện chính*

và sau đó vào một ngày đẹp trời tui lướt pin để xem ảnh.. :) thì thấy có người bảo tumblr vui lắm :) và tui đã lên thử sau đó thấy cái này :)

tui có thể kết luận là tumblr vui thiệt :) các thím nên lên đó thử :) cơ mà coi chừng đi lạc hihi :)

shot này tui thấy trên tumblr tác giả cũng chẳng đặt tên nên tui lấy cái nổi bật nhất của fic đặt tên luôn :) với lại tui vẫn chưa xin phép tác giả về quyền dịch lại thế nên các thím đừng đem đi lung tung dùm tui nhé :)

chỉ có nhiêu đó thôi chúc các thím đọc vui vẻ :)"

Thông báo nhỏ vì đây là fic mình trans chưa có sự cho phép của tác giả nên nếu có vấn đề gì liên quan tới bản quyền mình sẽ set private nhé :)

/ThorKi/ In The Little CellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ