Phần 4-END

11 1 0
                                    


Chương 22: Thêm lan đạt

Gương mặt giả kỵ sĩ sâu uyên toàn văn đọcTác giả: Hồng âm cũngThêm vào kệ sách

Nhiều duy vũ trụ thế giới trung tâm thời gian quản lý cục nội, trước mặt mọi người người đến thời điểm, ngày xưa phồn hoa đô thị, hiện giờ đã là một mảnh tiêu điều, không ít cư dân đều rút lui thời gian quản lý cục đại bản doanh, tránh cho kiếm kỳ một thật sự trả thù hành vi liên lụy đến bọn họ.

Một cái huân văn phòng nội, bạch thạch nhìn trước mắt thế cục biến hóa đồ, trước mắt kiếm kỳ một thật thế công chậm lại, nhưng gần nhất lại có mấy cái thế giới chìm đắm vào này khống chế trong tay.

Lực thần vương, chính là thời gian quản lý cục một loại đặc thù phong tỏa binh khí, một khi bị đối thủ mạnh mẽ đột phá, lực thần vương liền sẽ sinh ra thật lớn năng lượng hắc động, làm này thế giới lâm vào hỗn độn trạng thái, kiếm kỳ một thật muốn lần thứ hai rời đi, yêu cầu tiêu phí không ít thời gian.

Chặt đứt một bộ phận thời gian quỹ đạo, an trí lực thần vương, cùng loại cổ đại vườn không nhà trống tác chiến sách lược, đạt tới kéo dài hiệu quả.

"Trước mắt muốn ngăn chặn hắn tiến công tư thái, cần thiết muốn tan rã khởi nguyên nơi thời gian đồng hồ cát khống chế nguyên, nhưng phải làm đến điểm này, nhất định phải thâm nhập kiếm kỳ một thật nơi Blade thế giới."

Như vậy thế cục hạ các loại mạch nước ngầm, làm một cái huân sắc mặt rất là nôn nóng, làm quản lý cục này một thế hệ người phụ trách, hắn thừa nhận áp lực cực kỳ thật lớn: "Tu tạp cũng ở ngo ngoe rục rịch."

"Tu tạp, đối với vị kia thêm lan đạt, ta còn là thập phần chờ mong."

Là địch là bạn, đoan xem thế cục biến hóa.

Cuồn cuộn cung điện nội, xích lang, Lam tiên sinh, bạc cẩm ba người đang ở thương thảo có quan hệ tu tạp đại hội liên hợp phương châm chi lập tức, lại thấy lưỡng đạo thân ảnh nhanh chóng tiến vào trong đại điện, đồng thời một quả đầu người nhanh chóng dừng ở đại điện thượng.

Lúc trước đại hội thượng phản đối xích lang vị kia màu bạc áo giáp kỵ sĩ, giờ phút này chính trợn to không cam lòng hai mắt, gắt gao nhìn trước mắt này hết thảy.

Gỡ xuống một thân đầu hai người, đúng là thêm lan đạt phái tới hiệp trợ xích lang cường giả, bọn họ nhận được xích lang an bài cái thứ nhất nhiệm vụ, chính là đem tu tạp đại hội bên trong người phản đối, toàn bộ chém giết xong.

Tàn khốc rửa sạch công tác, tượng trưng cho xích lang đối với tu tạp các đại phân mạch tiến hành đại quy mô bên trong thống cùng đã bắt đầu.

"Trước mắt trừ bỏ thêm lan đạt cùng với số ít khó có thể tuần tra tung tích vài vị cường giả ngoại, đại bộ phận tu tạp các mạch lực lượng đều tạm thời tính đánh trúng ở chỗ này, chúng ta bước tiếp theo phương hướng, còn lại là hẳn là xác lập tương lai địch hữu."

Ai là địch nhân, ai là bằng hữu, đối với xích lang tới nói là một cái thập phần mấu chốt tánh mạng đề.

Đối với vị này chủ động hợp tác, hơn nữa cùng bạc cẩm cùng nhau mưu hoa Lam tiên sinh, xích lang vẫn là thập phần kính trọng: "Lam tiên sinh, chúng ta kế tiếp hành động phương hướng là?"

Kamen Rider AbyssWhere stories live. Discover now