Phần 1

127 2 0
                                    

Kamen Rider Abyss

Chương 1: Cục đá phòng

Tác giả: Hồng Âm Dã

Vũ dừng ở thành phố này trên không, tích táp cùng với một trận dồn dập tiếng bước chân. Liền ở tiếng bước chân đình chỉ kia một khắc, trước mắt còn lại là một nhà tên là cục đá phòng đồng hồ duy tu cửa hàng.

"Này không phải Isaka Shinkuro lang tiên sinh, đã lâu không thấy."

Đi vào cục đá phòng, chung quanh che kín các loại tràn ngập độc đáo ý nhị đồng hồ, làm phong đều có chút danh DIY tiểu điếm, nơi này sinh ý kỳ thật thập phần không tồi.

Phòng trong chỗ sâu nhất, chỉ thấy khoác áo blouse trắng công tác y tuổi trẻ nam tử, mỉm cười mà đi ra. Mang theo phòng hộ kính hắn, tuy vẻ mặt thanh tú, nhưng này rắn chắc thân hình thuyết minh hắn đều không phải là chỉ là con mọt sách.

"Weather, đây là ngươi cuối cùng lựa chọn Ký Ức Thể sao?"

"Ân, phiền toái ngươi xem xét một chút, Shiraishi."

Sớm đã biết được Isaka Shinkuro lang cuối cùng lựa chọn Ký Ức Thể sẽ là Weather, nhưng đối trước mắt màu bạc Ký Ức Thể, như cũ làm tên là Shiraishi người trẻ tuổi sinh ra thập phần nồng hậu hứng thú, cầm lấy trong tay một đài trang bị nhanh chóng rà quét một phen, không khỏi lộ ra kinh ngạc thần sắc.

"Cái này dung lượng, đã tiếp cận trong truyền thuyết cán bộ cấp Ký Ức Thể trình độ, hơn nữa màu bạc Ký Ức Thể, cái gọi là sản phẩm mới?"

Cho dù đi vào thế giới này đã hơn hai mươi năm, nhưng đối với thành phố này bên trong phát sinh đủ loại, Shiraishi như cũ có nồng hậu hứng thú.

Hơn nữa phong đều truyền thuyết các loại có quan hệ Kamen Rider tin tức, làm hắn thực xác định chính mình đi vào là Kamen Rider W thế giới, chẳng qua kiếp trước hắn đối này bộ tác phẩm ký ức đã phai nhạt không sai biệt lắm, chỉ nhớ rõ trước mắt Isaka Shinkuro lang, kịch trung là một cái thập phần khó chơi vai ác.

Bất quá này với hắn mà nói, cũng không phải cái gì đáng giá quan tâm vấn đề, dù sao chỉ cần có thể kiếm tiền là được.

Cục đá phòng, là trước mắt phong đều nhất cụ nổi danh Gaia Ký Ức Thể cải tạo nơi.

Shiraishi bởi vì sinh ra đã có sẵn máy móc loại thiên phú cùng đối Ký Ức Thể trường thời kỳ nghiên cứu, làm hắn có thể đối nhà bảo tàng chế tạo Gaia Ký Ức Thể, tiến hành tiến thêm một bước cường hóa cùng cải tạo.

Đương nhiên chính yếu nghiệp vụ chính là mở rộng Ký Ức Thể dung lượng. Trong đó yêu cầu tiền trả con số, so nhà bảo tàng giá gốc một chi Ký Ức Thể càng vì sang quý.

"Ngươi muốn mở rộng nhiều ít dung lượng?"

"Vô hạn."

Isaka Shinkuro lang lạnh nhạt lời nói, làm Shiraishi sửng sốt một chút: "Vô hạn?"

"Này cái Ký Ức Thể chỉ là một cái bắt đầu, về sau ta phải được đến càng nhiều lực lượng, lý luận thượng lớn nhất cực hạn tồn trữ lượng là cơ sở."

Kamen Rider AbyssWhere stories live. Discover now