I'm back Samantha Luna, a GAS students at DMMNHS. I was happy to my new school because even sometimes I don't understand of what they talking about because I can't understand their salita minsan lang naman. Siguro dito na school mababago ang attitude ko.First day of school.. Walang kilala ni isa haha.. Kakahiya pa kasi parang elementary lang ang style indvidual introduce sa frant ng classmates mo naku kakahiya talaga .. Pero nalampasan ko yun na time.
Pero guys after week I meet a guy that make me happy sometimes, he made ligaw-ligaw at me for 1month.
Noong naging kami naman I open him to my papa para wala ako secrets kay papa at mama ko syempre lalo na sa mga ate at sa only kuya ko para open kami sa kanila, masaya naman sila tanggap nila si bf ko pero may limitasyon kami kasi nag aaral pa.
Napaisip ako buti naman at tanggap nila papa ko ang pag boboyfriend ko kaya I maintain my honor.
Then such us one day I failled at natanggal ako sa honors pano ko kaya sasabihin kila papa ko na ngayon na grading hindi ako naka pasok, siguro sa kawalan ko to ng time at gana mag aral dahil sa bf ko.Super now lang ulit ako nag seryoso pero parang niloloko naman ako nakaka prodigal talaga tong ganitong sitwasyon, kaya kailangan ko bumawi next grading para mabalik ang rank ko at ng hindi ako mapagalitan nila papa ko....
By the way dito lang ako sa school na to naka encountered ng plastic friend since elementary ako never ko nakaharap ang mga ganyang ugali, pero okay lang kasi iniisip ko nalang na pagsubok lang sila sa buhay ko.
Balik sa lovelife.... Hirap pala ma inlove sa taong walang time sayo kasi ikaw ang iintindi at dapat mahaba pasensya mo parang Manila to Isabela ang layo para matalag umabot sa punto na suko ka na, ganito na ba talaga ang love.
Hayyysss hirap...
Kalukohan pala yung sinasabi niyang "sweet" siya hanggang sa maging kami pero hanggang sa salita lang pala, at nasabi niya yung nung naliligaw palang siya para sagutin agad naku wag na mag papahulog sa linyang yan..Isa pa... "Ikaw lang mahal ko"
Ikaw naman kilig na kilig pero sakanya pala ikaw lang ang lolokuhin nya..
Hahah pag ibig nga talaga...
Guys antok na ako bukas ko nalang ipagpapatuloy to..