Chap 15 : Sự Thật Bị Bại Lộ

1.2K 41 22
                                    

Buổi Sáng Tại lớp

- Chào buổi sáng Aoi - chan - Ran thân mật ,ngây thơ lại chỗ , cô buồn chả muốn nói chuyện ,Ran gạc nhiên sao cô lại buồn như thế này.

- Chào ..buổi sáng - Aoi

- Cậu sao thế ? - Ran lo lắng tò mò cô bạn học nhỏ nhắn nhắn này chả biết có chuyện gì mà buồn thế nhở ? ,cô ngước mặt lên trong ngộ nghĩng và đáng thương.

- Ran à ! Trưa nay bố cậu rãnh chứ ? - Ran thắc mắc tại sao bạn ấy lại hỏi bố mình.

- Ừmk có - Ran cứ thẳng mặt mà nói thẳng ra.

- Thế trưa nay  12h gặp mặt nhé ,tớ có chuyện muốn nới với bố cậu và cả cậu ? - cô gượng cười nhưng thật sự cô rất buồn về chuyện này, Ran nghĩ chắc chắn có chuyện gì đó rất quan trọng.

- Umk - Ran nghiêm túc dồm thẳng mặt cô trả lời.

Nhà Tiến Sĩ [ 12h ]

Tất cả điều có mặt đông đủ không biết có chuyện gì mà gọi nhiều người thế , Tiến sĩ Asaga , Shinichi , Haibara , Mitsuhi , Ayumi , Genta , Mori , Ran , mỗi người ngồi một nơi , cô bước ra gương mặt buồn ,căng thẳng , tất cả chú ý tới cô.

- Miu ra đi - Cô thầm gọi Miu , Miu bước ra thân hình nhỏ nhắn tất cả bất ngờ ,huh ? con bé này lấy con sinh vật đâu thật lạ .

- Thật ra mình không phải là người của thế giới này ,mình là người đã Xuyên Việt qua câu truyện của các cậu - tất cả bất ngờ cái gì xuyên việt cái gì câu truyện đây là thế giới thật cơ mà ?

- Cậu đang nói cái gì vậy ? - Ran nghiêm túc.

- Tất cả lời cô ấy nói điều là thật - miu ngõ ngàng nói.

- Tất cả mọi người điều đang sống trong một cuống truyện - cô vừa dức lời " chát " một tiếng lớn là tiếng Shinichi xô bàn ,gương mặt nóng giận.

- Cậu có biết những lời cậu vừa nói là gì không ? -

- Xin hãy tin tớ , thế giới của tôi đang ở đang gặp một đại dịch về cái gọi là xác sống ,đó là một loại thuốc tối tân của sinh học tên là FBS nó cũng cho gọi là một đại dịch cúm nguy hiểm ,còn tớ do lúc xuyên việt bị trục trặc nên cũng có thể sau khi hết một tập thì tớ ..sẽ quay về - tất cả ngở ngàng giờ mới tin điều con bé nói là sự thật , và không bíêt cách nào để giúp.

- Nếu thế sao cháu có thể xuyên qua đây ? - Mori thắc mắt.

- Là do phép thuật của Miu , Miu giúp con tìm lại ký ức kiếp trước nên đã cho con xuyên qua ,Miu nói người con đang tìm bị lọt vào thế giới ẩn này ? - Cô nghiêm túc nói , và không thế nào khiến mọi người tin được , Ayumi hoảng sợ lại nắm váy cô , cô dồm Ayumi.

- Nếu thế bọn em không phải là người thật ư ? - Ayumi khóc ,cô bậc cười ngồi khuỵ xuống ngang bằng bé.

- Tuy em là người nhân vật truyện nhưng trong mắt chị em là con người thật - cô gượng cười Ayumi nín khóc cười theo ,may thật ,nhưng tất cả mọi người điều đang điên rồ lên vì chuyện này .

[Đồng nhân conan Full ] Bạc Tử Dị NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ