Nhà tiến sĩ Asaga
- Ai , lấy dùm bác cây xẻn - bác tiến sĩ quơ lia lịa gì chỉ mới nấu một nồi cari ăn mừng , đây là lần đầu bác nấu cari nên hơi lậc chậc , Haibara bước xuống từ salon đến chỗ bếp lấy cái xẻng dơ cho bác tiến sĩ , bác nhức cả đầu ,gãi gãi đầu chống mặt cá này phải sử lấy ra sau , cô thì ngồi gục gặc lên xuống vì chờ tác phẩm đầu tiên của bác tiến sĩ nên buồn ngủ luôn , " Ping Pong " cô nghe tiếng chuông nên ra mở cửa , một bé gái khoảng chừng 9t tóc đen ngắn đeo một cây cày nhỏ trong xinh xắn , mặc một chiếc váy hồng nhỏ mang đôi giày trắng , còn kế bên là một cậu bé trong béo ,tròn trịa nhưng khá dễ thương chỉ mặt mỗi bộ đá banh , một cậu bé kề theo trong cao và gầy tóc đen ,mặc chiếc áo len dài , chiếc quần Jen xanh ,mang giày bata dồm thôi cũng biết thuộc loại ất kĩ càng và cẩn thận , cô gượng cười trong cô mặc chiếc váy lúc đi cùng 3 bố con Mori thật xinh ấy chứ , 3 đứa nhóc mở mắt to tròn ra dồm cô mà đỏ cả mặt , Ayumi xoe cả tròn mắt dồm cô giống như là ái mộ cô vậy , cô ngồi xuống ngang Ayumi.
- Chào buổi tối mấy nhóc - cô gượng cười ngây thơ , Ayumi cứ tưởng đây là thiên thần đag tặng bé một nụ cười vậy.
- C..Chào buổi..tối chị ... em là Ayumi - Ayumi ấp úng.
- còn..em là Mitshuki -
- Em là Genta - Genta cười xem ra nhóc không biết ái ngại là gì ?
- Chị là Hino Aoi là cháu gái của tiến sĩ - cô gượng cười nhưng trong suy nghĩ chỉ cười khoé khoé môi đổ môi hôi ,trong tình hình này chỉ nghĩ ra cái chuyện ấy thôi , Ayumi nắm tay cô.
- Cái tên chị thật đẹp ,mà chị còn xinh nữa - Ayumi long lanh cặp mắt ,vừa nói mà chảy cả nước giải cơ chứ , cô cười khoé khoé môi.
- Thôi ta vào nhà - cô dắt Ayumi đi vào ,bác tiến sĩ ngiêng đầu ngó.
- Các cháu tới rồi ta vừa gần xong món càri đấy - cả đám nhóc chạy tới chỗ tiến sĩ giúp một tay ,vừa nói vừa cười chuyện gì đấy cô không nghe được nên khó quá cho qua , Haibara thì ngồi đọc trang wed còn conan đang tra cái gì trên mạng,cô bước lại gần anh .
- Nhóc đang làm gì thế ? -cô cười phúc hắc ,conan cảm thấy bực bực trong mình gì bị gọi là "nhóc" .
- Nè cậu thôi cái giọng đó được không ? - Conan liết mắt qua một bên , cảm thấy mình bị tuột xuống rồi , anh cảm thấy sát khí sau lưng thì ra cô đứng phía sau cười trong ghê tợn ,nhéo má anh thật đau vào.
- Thật sao ? lúc tối cậu đã đối sử với tớ như thế nào nhỉ ? nhỉ ? nhỉ ?- cô trừng mắt lên dồm anh ,khiến anh phải sợ ,nhưng không gì vậy mà anh bỏ cuộc đâu.
- Thế thì cái chuyện cậu ngủ chung với tớ ? rồi còn ôm tớ thì sao ? - anh cười , cô ngượng ngùng ,"phập " cô nghiêng tay đập một cái xuống bàn .
- Đã nói không phải mà - tất cả chú ý .
- Hai người thân nhau thật khiến tôi phải ghen tị đấy ? - Haibara chọc ghẹo ,cười phúc hắc, anh và cô đỏ cả mặt mình chưa từng có ý đồ với hắn [ cậu ấy].
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân conan Full ] Bạc Tử Dị Năng
Roman d'amourYulet 1 cô công chúa nghịch ngợm và quậy phá nhưng khi đứng trước hoàng gia lại ra dáng một tiểu thư quý tộc , lúc nào cũng sống trong bàn tay mẹ mình khi bà ít quan tâm cô một ngày cô bỗng dưng chúng kì ảo ảnh làm ra trận động đất ủy oán và chết...