Chap9:Our Love Will End Here?

414 28 2
                                    

Jennie tìm được trên mạng một khách sạn,họ cho thuê một phòng tiệc nhỏ.Jennie khá ưng và bảo họ trang trí tất cả bằng màu hồng-màu yêu thích của Rosé.Thật không ngờ khách sạn đó là của bố Ha Eun.Ha Eun như mở cờ trong bụng.Cô bảo với Jennie:

-Jennie ah,yên tâm nhé bố tớ sẽ miễn phí toàn bộ dịch vụ vì cậu là bạn thân của tớ.-Ha Eun làm vậy cô cũng chẳng mất gì hơn hết cô lại lấy được lòng Jennie.

-Ừ cảm ơn nhé.-Còn trong đầu Jennie nghĩ:"Cái quái gì tôi là bạn thân cậu bao giờ.Thật Sehun!"

Hôm nay là sinh nhật Jennie.Bữa tiệc bắt đầu lúc 8h tối nhưng cô phải đến từ trưa để chuẩn bị.Còn Rosé thì ở nhà,Jennie gọi cho cô:

-Rosé ah,em làm bánh rồi mang tới sinh nhật unnie được không?Unnie thèm ăn bánh em làm.

-Sao unnie không mua luôn ở khách sạn đi có nhiều loại mà.

-Ứ ừ unnie thích ăn bánh em làm cơ.Hôm nay sinh nhật em chiều unnie đi.

-Thôi được rồi,em làm rồi tối em mang qua nha.

-Ok...Yêu em...Chụt.

  Rosé  chạy ra ngoài mua đồ,lúc về thì cô gặp một trận mưa rào.Rosé  không cầm ô theo,cô đành chạy về nhà.Cô cảm thấy hơi mệt chắc vì đi mưa nhưng vẫn cố làm bánh cho Jennie.Bánh làm xong đã được cất cẩn thận vào hộp và thắt nơ ở ngoài.Cô lên cơn sốt.Cô bị những cơn đau đầu tấn công.Cô liền lên giường nằm chợp mắt,cô nghĩ ngủ một chút là sẽ khỏi ngay.Nằm trên giường mà cô ho khù khụ.Cô nhắn tin cho Jennie và bảo có lẽ mình không đến được,đang nhắn thì cô thiếp đi lúc nào không hay.Và dĩ nhiên dòng tin nhắn đó đã không được gửi.

Buổi tiệc đã bắt đầu mà Rosé mãi chưa đến,cô liền gọi cho Rosé.Rosé đang ngủ,mà điện thoại cô lại để chế độ rung nên cô chẳng biết gì.Vì bận tiếp bạn nên Jennie đặt điện thoại xuống.Khi khách đã về hết thì Ha Eun mới đến,tay cô cầm một chai rượu vang.Cô hỏi Jennie:

-Rosé chưa tới à?

-Ừ.

-Uống với tớ một ly nhé?

-Được thôi.Cậu có ly chưa?

-À chưa.

-Thôi để tớ đi lấy.

Jennie vừa đi khỏi Ha Eun đã chộp lấy điện thoại của Jennie và tắt nguồn.Vì cô muốn Jennie không nhận được bất kì cuộc gọi hay tin nhắn nào của Rosé.Hai người họ ngồi uống vài ly rượu vang và tán gẫu về vài thứ.Ha Eun định chuốc cho cô say.

  Rosé  đang mơ màng chợt choàng tỉnh cô nhận ra đã trễ giờ và xem điện thoại cô thấy cuộc gọi nhỡ của Jennie.Cô vội ra ngoài bếp cầm túi bánh rồi chạy thật nhanh đến chỗ Jennie.

Ha Eun cứ thấy Jennie uống hết rượu là lại rót cho Jennie.Jennie cảm thấy mệt mỏi vì mãi Rosé chưa đến.Hơn hết Rosé cũng chẳng nhắn tin hay gọi điện.Jennie nhắm mắt tựa đầu xuống ghế.Ha Eun tưởng Jennie đã say.Cô tiến đến gần Jennie.Ha Eun nghe thấy tiếng bước chân cô đoán là của Rosé.Cô liền vờ như mình đang nằm cùng Jennie.Đúng lúc ấy Rosé bước vào.

-Jennie ah,em xin lỗi em b...Jennie!Cái quái gì thế này!-Cô ngỡ ngàng,đánh rơi hộp bánh trên tay.Cô ôm mặt chạy đi.

Jennie bật dậy hất người Ha Eun xuống đất.Cô nói thẳng vào mặt Ha Eun:

-Đồ kh*n

Cô vội chạy theo Rosé,vừa chạy vừa nói:

-Rosé,nghe chị nói đã.Không phải như vậy đâu.Dừng lại đi.

  Rosé không nghe,cứ thế mà chạy đi.Rồi cô vấp phải hòn đá,ngã khụy xuống.Cú ngã đó đủ mạnh để làm cô trẹo chân.Jennie quỳ xuống đỡ Rosé  dậy.Nhưng Rosé hất tay Jennie ra,cô nói:

-Em dù bị sốt nhưng vẫn cố làm bánh cho chị,vẫn cố mang đến.Để rồi chứng kiến chuyện vừa nãy.Có đáng không...?

-Em phải nghe chị nói đã.Chuyện l...

-Đừng nói thêm gì nữa.Chúng ta chấm dứt tại đây.Tạm biệt.-Rosé cố đứng dậy khập khững bước đi.Còn Jennie thì vẫn quỳ ở đó nhìn Rosé và nghĩ:"Hết thật rồi,kết thúc thật rồi."

Lúc WooChan đi về thì thấy Rosé cậu bỏ xe đạp xuống,chạy ra đỡ Rosé.Cậu đưa cô lên nhà,hỏi han cô một lúc rồi ra về.Jennie không về nhà cô thuê một khách sạn đối diện nhà mình.

Jennie dậy sớm hơn mọi ngày,cô về nhà để gặp Rosé.Jennie bước vào nhà,thì từ đằng sau WooChan kéo tay Jennie ra ngoài.WooChan mở đầu:

-Jennie ah,tớ có chuyện muốn nói với cậu.

-Ừ.

-Tối qua,Rosé đã kể cho tớ hết rồi.

-Ah...

-Cậu không cần quá lo cho ấy nữa đâu.Tối qua tớ đã bó chân và cho cậu ấy uống thuốc rồi.

-Ukm cảm ơn nhé.Mà chuyện cậu định nói là chuyện gì vậy?

-Cậu...có thể...không liên lạc với Rosé một thời gian được không?

-Hả?

-Ý tớ là cậu đừng gặp Rosé trong vòng một thời gian được không?Cô ấy muốn dừng lại.Hiện giờ cô ấy không được ổn cho lắm.Nhất là sau khi nhìn thấy cậu với cô Ha Eun nào đó.Tớ nghĩ là có hiểu lầm ở đây.Tớ biết là cậu đến đây để giải thích cho Rosé nhưng cô ấy sẽ không chịu nghe đâu.Cô ấy đang trong trạng thái hoảng loạn.Cậu sẽ khiến cô ấy mất bình tĩnh.Nên là...

-Thôi không cần nói nữa,tôi hiểu rồi.Nhắn cho cô ấy hộ tôi nhớ giữ gìn sức khỏe.Dù gì thì cũng cảm ơn cậu.Hãy chăm sóc cô ấy cẩn thận.

-Tôi hiểu mà.Cậu cứ yên tâm đi.Giữ gìn sức khỏe.

Trong đầu cô nghĩ:"Cậu thì hiểu cái b**p gì chứ?"Vừa đi đôi mắt cô ngấn lệ.Người con gái cô yêu thương,chăm sóc bấy lâu nay lại buông lời chấm dứt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[JenRosé]Baby,I'm Here.Where stories live. Discover now