Buổi sáng Phác Chí Huấn bước xuống nhà bếp đã nhìn thấy Phác Vũ Trấn ở đấy chuẩn bị thức ăn sáng. Phác Chí Huấn kinh ngạc, lòng thầm nghĩ tên heo lười như Phác Vũ Trấn cũng có ngày dậy sớm đến vậy. Thấy Phác Chí Huấn đứng nhìn, Phác Vũ Trấn tỏ ra thản nhiên, chỉ tay vào bàn ăn ý bảo cậu ngồi xuống. Ngồi trên bàn nhìn món ăn bày trước mặt mình, Phác Chí Huấn không khỏi cảm thán lên tiếng:" Hôm nay mặt trời mọc ở đằng tây à?".
"Này cậu nói cho đàng hoàng vào" Phác Vũ Trấn gằng giọng nói.
"Hôm nay cậu sợ phải đứng chờ ghi danh tham gia Đại hội Thể thao tổ chức ở trường mình phải không?" vừa nói, Phác Chí Huấn vừa gắp thức ăn bỏ vào phần ăn của mình.
"Cậu biết vậy thì tốt" Phác Vũ Trấn hài lòng mỉm cười.
Con người Phác Vũ Trấn là thế, có thể ngồi mày mò tỉ mỉ mọi thứ như lắp ráp mô hình đồ chơi, nhưng lại không thể chịu nổi cảnh xếp hàng chờ đợi ghi danh hay mua hàng gì đấy, nên lúc nào anh ta cũng là người đến sớm nhất. Năm nay trường cậu lại được chọn tổ chức Đại hội Thể thao nên Phác Vũ Trấn lại càng muốn tranh thủ đến sớm hơn.
Bên ngoài trường, Phác Chí Huấn và Phác Vũ Trấn đã thấy có rất nhiều người khiêng khiêng dọn dọn chuẩn bị cho Đại hội Thể thao sắp tới. Chưa kịp nhìn mọi trang trí xung quanh đã bị cái tên mặt than cực mê thể thao Phác Vũ Trấn kéo vào phòng ghi danh, ghi danh xong anh mới hài lòng kéo Phác Chí Huấn đi ra.
Phòng học hôm nay cũng sôi động hẳn lên, thấy Phác Vũ Trấn đi vào, mọi người liền chạy lại hỏi anh tham gia môn thể thao nào. Đặt mông xuống ghế ngồi, Phác Vũ Trấn cười cười bảo mình tham gia môn bóng đá, Phác Chí Huấn ngồi bên cạnh cũng chỉ im lặng lắng nghe mọi người nói. Cả phòng quan tâm đến Phác Vũ Trấn tham gia môn thể thao nào cũng phải thôi, vì chỉ cần anh tham gia môn thể thao nào là lại giành được huy chương vàng môn ấy, có thể nói Phác Vũ Trấn là miền tự hào về thể thao của lớp, còn cậu về mặt này lại hoàn toàn ngược với anh.
Lớp trưởng vừa bước vào nhìn phòng học không khí sôi động tâm trạng tất nhiên cũng rất vui, nhưng lại nghĩ đến danh sách ghi danh lại thở dài nói với mọi người:" Mọi người à có ai muốn đăng kí tham gia thể thao mà chưa ghi danh không?".
Nghe lớp trưởng hỏi thế cả phòng học đang sôi động trở nên im lặng lạ thường. Lớp trưởng cũng chẳng để ý không khí đó lại tiếp tục giải thích:" Danh sách ghi danh các môn thể thao hầu như đều đã đủ, chỉ riêng môn chạy nước rút 100m là vẫn còn trống. Ban tổ chức lại muốn danh sách đăng kí đủ số lượng thi đấu nên mới nói với tớ. Có bạn nào trong phòng ta muốn thi không?".
Cả phòng lại tiếp tục im thin thít, dù cả phòng học này hay cả trường đều rất thích tham gia các môn thể thao, nhưng môn thể thao chạy nước rút 100m này thực làm người ta khó mà nuốt nổi. Vừa phải chạy đua với thời gian lại còn phải đua với đối thủ chẳng những vậy, lần Đại hội này còn phải thi với cao thủ chạy trường khác, nên thi đấu môn thể thao này thật vô cùng khó chiến thắng được lại rất hao tổn khí lực.
Lớp trưởng nhìn cả lớp một lượt, không ai xưng phong muốn chơi cả nên đành phải hỏi từng bạn:" Nghĩa Kiện cậu đã ghi danh thi đấu chưa?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] Ánh Sáng Soi Màn Đêm
FanfictionThể loại truyện: boylove, hiện đại, 1x1, chút ngược, H Lần đầu viết fic có gì sai sót mong mọi người nhắc nhở kim giúp đỡ _____________________ Cuộc đời em những tưởng chỉ mang một màn đêm của thù hận Anh xuất hiện như ánh sáng lẻ loi soi qua màn đê...