After decades of waiting for NOTHING

78 4 4
                                    

Maganda nman ako....

Matalino.....

Mabait....

Pero....

Kahit kailan di nya ko ngawang lingunin kahit isang saglit lang ....

BAKIT ??

Kasi nakitingin sya sa iba..... habang ako nasa likod langf nya....naghihintay na mapansin nya....,..

Minsan iniisip ko......

MAPAPANSIN NYA RIN KAYA AKO IN TIME ?? o, mananatili lang ako sa likod nya at nagaantay na mapansin nya...????

LAUREN'S POV***

"ahuhuhu!!!!! *singhot* ahuuhhuu!!! bakla!!! hanggang ngayon naman oh!!!! ka-kasi a-a-ano!!! a-a-ahuuhhhuuuuuu!!!!!!!! bakla !!!! dio pa din ako0 pansin !! "

"*BOOOGGGSSSHHHH!!!* naku bakla !!!! tanga mo !!! syempre !!! crush nya nga si tricianna alexa ferrer!!! ang babaeng model!!!! aiiiggooo!!!! mas maganda ka nman don !!! *rolls eyes*"

"ahuhuhuhu!!!!! mas maganda ??!! kung mas maganda ako *duro sa sarili* ako!!! ako !!! ako ang long time crush nya !!!! ahuhuhuhuhu!!!! *singhot*"

"ano ba !!! Lauren avah denise yooooooooooooo!!!!!!!!!!! ikaw si ms.campus perfect !!!!! nasayo na ang lahat !!! *BOOOGGGSSHHH!!!! * tanga nya kung di sya mapunta sayo ! "

"e basta bakla !!! nakakabwisetttt!!!!! "

"blah blah blah tigilan mo ang pagiinarte mo jan at magpapansin !!! hay naku at akin na yang tissue roll !!!! andami mo nang naisinga !! "

Ako nga pala si lauren denise yoo, ang ms.campus perfect ng university namen na sakin na ang lahat pwera ang aking pinakamamahal na si Rix Rafael Soniega...ang aking * years love of my life... hayyysss!!!! mahal nya kasi ang may boyfriend nang si tricinna alexa ferrer ang campus model....mahirap pala talagang himdi ka mahal ng taong napakatagal mo nang mahal ano?? 8 years!!!! for 8 years super loyal ko sakanya !! ni hindi ako nagpaligaw para sa kanya !!! pero hanngang ngayon wala pa ding bunga ang mga paghihirap ko !!! kaya ngayon as al;waysss.....im waiting for him...

KINABUKASAN**

Nandito kami sa may basket ball court at may laban ang university namen at syempre,kasali si rix my lovesss >///////////////////////<

maya maya nagsimula nas din yung game... pero bago magsimula may inannounce yung kabilang team ....

"announcement muna po...para daw po sa babaeng naka blue headband at ang pangalan daw po ay lauren avah denise yoo?? crush ka ni captain.."

takte ako?? ggggrrrrrrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!!!!!! sino ba yang mga yan?? tiningnan ko yung cap. ng kabilang team... O.O??? Xander Oliveras Zukumoto ?? nagsimula ang game na wala ako sa sarili...

"bakla kilala mo pala yung cap. ng kabilang team?? di mo naman sinabi na may kakilala kang hot na papa ?? ahuhuhuhu!!"

"hala!!! bat nandito kasi siya "

"hah??? ayaw mo yun ahahahsa!!!!! gwapo kaya si papa!! "

"eeeeeeeeeee!!!!!!!"

"tigil tigilan mo nga ko0 sa pagiinarte mo !!! "

"drake corpuz hindi ako nagiinarte ! ":

" sinabi nang darlene !!! "

"ok !!! darlene !!! di nga ako nagiinarte !!! "

"ewan ko sayo!! "

natapos na din ang game !!! ppprrrsshhhhh!!!! ang nanalo ?? ang kabilang team -___________-" bat kasi sya nandito ?? at speaking of the devil heto na nga po siya ....

After decades of waiting for NOTHINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon