5

680 36 0
                                    

Gà chọi đá (p1)
Tựa như anh và cô chẳng có gì tương đồng, tựa như chẳng thể nào ở được với nhau chỉ 1 giây... lại đi chung một con đường dài đến trọn đời.
----
Sau sự cố chạm tay vào hông của Jisoo, Suga đã xin lỗi cô ấy sau hậu trường và từ đó coi như hai người từng nói chuyện. Lần thứ hai gặp mặt là lần quảng bá thứ hai nhưng lần này các thành viên còn lại chủ động làm quen Jisoo và từ đó thì cả hai nhóm bắt đầu quen nhau. Mỗi lần hai nhóm bí mật đi ăn thì hầu như Suga đều không tới, anh không hề có hứng thú một chút nào với mấy mối quan hệ này.
Nhận được lời mời tham gia Law of the jungle và bị anh cả Jin đề cử đi trong tích tắc vì quá lười khi ở nhà, Suga không còn cách nào khác. Anh vẫn ở phòng thu âm đến khi bắt đầu ghi hình chương trình vẫn không thèm xem danh sách khách mời mùa này. "Có sự tham gia của các tiền bối và số ít hậu bối, à hình như kia là Blackpink Jisoo thì phải" Suga đang quan sát mọi người. Jisoo rất hào hứng khi nhận được lời mời và xung phong đi vào rừng mặc dù cái gì cũng sợ, khi danh sách khách mời được công bố cô cũng rất ngạc nhiên khi có tiền bối Suga. Cả đoàn chào hỏi nhau trước đó một tuần. Sau đó cùng ra sân bay và bắt đầu make up chuẩn bị ghi hình từ rất sớm, mùa này được quay tại một khu rừng phía Bắc của nước Úc. Họ ghi hình đến tối thì đều mệt mỏi, ai về lều ấy nghỉ ngơi, lều của Suga được xếp cạnh với lều của Jisoo. Đêm đến khi tất cả các máy quay đã tắt, Suga cảm thấy cứ có những tiếng động nhỏ tách tách kêu đâu đây nên bực bội mở mắt ngồi dậy nghe ngóng. Phía lều bên cạnh đang có một đốm sáng nhỏ và tiếng kêu phát ra từ đó, Suga nghe nói Jisoo rất nghiện chơi game, nhưng có nhất thiết phải đến mức này không, vì sức khoẻ cho ngày mai ghi hình, Suga lên nhóm chat lấy tài khoản của Jisoo rồi nhắn cho cô một tin: "Này hậu bối mau tắt máy và đi ngủ đi"
Jisoo đang chơi đến cao trào và sắp giành được ngôi vương thì bỗng một tin nhắn đến làm cô vuột mất cơ hội, một cô nàng vì gane mà bất chấp đang bực bội và muốn chửi thề, ghi mở tin nhắn thì cơn tức của cô dần nguội đi, "Hình như mình hơi vô duyên rồi" Jisoo thầm nghĩ, vì vậy mà cô quyết định tắt máy và đi ngủ. Sáng hôm sau Jisoo là người dậy muộn nhất, dù mọi người không trách nhưng cô vẫn thấy áy náy, nhất là với tiền bối Suga hôm qua. Cả đoàn đi bộ khá lâu vào rừng để ghi hình, chân tay ai cũng như muốn rụng rời, trên đường đi mọi người luôn nhường Jisoo và Suga đi lên trước để lên hình nhiều hơn. Mọi người ai cũng khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên của Jisoo vì sáng nay dậy muộn nên cô không kịp trang điểm qua loa, có một tiền bối vui vẻ bắt chuyện với Suga: "Cậu có thấy vậy không ?" Anh hơi bất ngờ khi người khác hỏi anh ai đó có đẹp không, vì có hỏi anh cũng như không, nhưng sau khi gật đầu thì anh lại thấy hơi ngại ngùng... Cả đoàn rất ít con gái, các tiền bối cũng đều có tuổi hết rồi nên khi đi với một cô gái tươi trẻ như Jisoo có phần không hợp, cho nên họ có nói với Suga là đi gần Jisoo một chút. Ban đầu cả hai đều ít nói nhưng sau đó Jisoo thích ứng rất nhanh và nói chuyện rất sôi nổi với mọi người, còn Suga thì hỏi mới nói không thì thôi :)) Trên đường trở về nơi cắm trại, trời đã tối, các khách mời nam đều vác những vật liệu khá nặng đi về, do lúc lấy đồ không để ý mà Suga đã lấy phải một trong ba bao đồ nặng nhất. Vất vả khuôn về được nửa đường thì gần như kiệt sức, Jisoo đi bên cạnh cũng thấy được sức nặng của bao đồ nên đưa tay ra đỡ hộ Suga, cảm thấy bao nhẹ nhẹ nên anh quay đầu nhìn, ai ngờ vì xoay hơi mạnh nên hông của Suga lại đập vào tay của Jisoo... Đứng trong trường hợp của hai người, giải quyết lúc này là cười trừ một cái rồi lơ đi như một cơn gió. Jisoo thì nghĩ đây là do anh ấy xoay hơi mạnh nên chuyện đó xảy ra là chuyện bình thường, còn Suga từ đầu không biết có người giúp mình nên đã nghĩ Jisoo vô ý vô tứ đi không để ý cái gì cả.
Về lều Jisoo ngủ từ sớm và sáng hôm sau cô thức dậy sớm nhất, biết rõ mình không biết đường nhưng chủ quan nên Jisoo cầm máy ảnh đi vào sâu hơn tìm chỗ chụp ảnh. Kết quả là bị lạc, đã thế còn quên mang điện thoại đi nữa, Jisoo luôn như vậy mà. Không biết dùng la bàn nên cô đi theo những gì mình nhớ, nhưng hình như con đường này không giống cái cô đi thì phải, thôi tốt nhất ngồi ở đâu đó cầu nguyện thôi. Sáng hôm nay các khách mời nam rủ nhau đi thăm thú sớm hơn giờ quay, kết quả khi đang đi cùng đoàn thì Suga bị lạc, anh đi và nhìn thấy một bóng người đang ngồi xổm cầm cây vẽ cái gì đó xuống đất. Jisoo nghe thấy tiếng bước chân thì quay lại, cô vui mừng đứng dậy chào tiền bối Suga, còn Suga thì nghĩ biết thế lúc nãy không tiến tới. Họ cùng nhau đi tìm đường ra mà không ai nói với nhau một lời cho đến khi xảy ra xung đột tại một ngã ba. Jisoo nhớ mình đã đi con đường này nhưng Suga thì lại nhất nhất cho rằng con đường kia anh đi qua để đến đây. Hai người cứ nói đi nói lại câu đó đến khi Suga nói tin anh tin anh đi và đẩn Jisoo đi theo ... kết quả là Suga thua. Trước đó vì bị ép đi nên Jisoo đã ra một cuộc cá cược, nếu cô thắng thì Suga phải thân thiện hơn khi ghi hình, anh nghĩ đó quả là một điều kiện kì quái. Họ quay lại đi theo lối của Jisoo thì tìm được ra đến đường chính của rừng, Suga cầm bộ đàm lên bắt lại sóng và liên lạc với mọi người, sau khi trở về họ tiếp tục ghi hình. Tối hôm đó trời chợt trở lạnh nên đoàn không ghi hình vào buổi tối, đêm khi ngủ Jisoo nghe thấy tiếng ho từ lều bên cạnh, sáng hôm sau cô thấy sắc mặt Suga không được tốt lắm. Vì là con gái nên Jisoo thường được các tiền bối nhường đồ ăn, cô đã lén bỏ đồ ăn vào bát của anh vì biết anh không khoẻ và cần ăn nhiều nhưng lại bị mọi người nhìn thấy và trêu rằng cô có ý gì với người ta. Jisoo thì vui vẻ giải thích nhưng Suga dường như hơi bực mình vì nghĩ cô gái này toàn hành động kì lạ như muốn gây sự chú ý.

|Bangpink|In love|shortseriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ