Sorry,thank you and love you(p1)
Seoul lạnh giá, trong căn hộ cao cấp nhìn ra sông Hàn, có một cặp vợ chồng đang ôm một đám chó mèo nhỏ nhìn ra ngoài cửa kính lớn. Kim Taehyung một tay ôm chú mèo một tay vuốt ve bụng vợ, Lisa đã mang thai được 2 tháng. Đã đến giờ phải đến công ty, Taehyung dặn dò vợ rồi đi ra ngoài. Anh vừa đi khỏi thì Lisa nhận được một tin nhắn:" Lisa à, mau đến Ulsan, chị tìm thấy Jennie rồi."
Nhận được tin nhắn, Lisa vội vàng mặc áo khoác cầm túi xách bước vội xuống gara, mặc kệ Kim Taehyung không cho cô tự tiện ra ngoài. Trên đường đi Lisa gọi cho Chaeyoung và bảo cô ấy đợi cô đến đón, Chaeyoung cũng phải trốn đi với cái bụng to. Hai người di chuyển từ Seoul đến Ulsan mất khoảng 1 tiếng, đi theo địa chỉ Jisoo đưa và đến một vùng quê nhỏ, khi bước vào phòng trọ, họ không khỏi kinh ngạc. Jisoo đã khóc sưng hết mắt, cô đang nắm lấy bàn tay gầy guộc của Jennie, cô ấy đang ngủ, mặt xanh xao như không còn một giọt máu.
------
Trở lại cuộc sống của Jennie vào 1 năm trước, khi còn là một bậc tiền bối dẫn đầu các xu hướng thời trang, cô ấy rất tự tin. Cô thân thiết với Kim Namjoon sau vài lần hợp tác sản xuất, cô biết rằng anh có tình cảm với mình nhưng lại làm ngơ điều đó. Cô làm ngơ với Namjoon vì cô đơn phương người bạn cùng tuổi trong nhóm của anh- Hoseok.
Mọi chuyện sẽ thật dễ dàng với một cô gái xinh đẹp như Jennie nếu muốn làm ai đó thích mình, nhưng không may khi đó Hoseok đã có người trong mộng của anh ấy rồi. Jennie là một cô gái mạnh mẽ và không thiếu người theo đuổi, cô cho rằng mình sẽ quên ngay mối tình đơn phương này. Nhưng mỗi lần cô gặp Hoseok là một lần trái tim cô hẫng nhịp. Cô biết mình không có cơ hội nhưng vẫn luôn theo anh như một đứa em gái, quan sát những hành động thường ngày của anh mà anh không hề hay biết. Hoseok là một người rất thông minh, nhưng trong tình yêu lại chẳng khác gì tên ngốc. Anh theo đuổi một cô gái học cùng trường cấp 3 với mình, gia cảnh nhà cô ấy rất khá, cũng vì thế mà bố mẹ cô ấy không thích một idol như anh. Anh cố giữ liên lạc và bất chấp theo đuổi cô ấy vì anh nghĩ cô ấy cũng có tình cảm với mình.
Một hôm khi đi ăn khuya với Jennie và Namjoon, Hoseok bắt gặp cô gái kia gần gũi với người con trai khác, anh không phản ứng gì mà lấy cớ để chạy đi chỗ khác. Anh mua vài chai bia ở cửa hàng tiện lợi gần đó và đi về phòng tập uống, hôm đó Hoseok đã khóc , anh biết mình sẽ bị tổn thương nhưng vẫn cố chấp vì cô gái đó. Anh đâu biết rằng có một cô gái đang đứng ngoài nhìn anh đau khổ mà nước mắt lệ nhoà, cô gái đang cố gắng gượng không phát ra tiếng động, cô rất muốn chạy đến ôm lấy anh nhưng cô biết anh chỉ coi cô như em gái. Sau khi thấy Hoseok bỏ đi và Jennie chạy theo, Namjoon cũng lẽo đẽo về cùng, khi Namjoon về đến phòng tập thì Jennie đã giả vờ như không có chuyện gì xảy ra và đứng ngoài cửa hóng gió. Namjoon chỉ cần nhìn qua cũng có thể biết cô ấy đang cố tỏ ra mạnh mẽ đến nhường nào, đôi mắt hơi ướt kia vẫn cuốn hút anh trong đêm tối, anh không thể chờ đợi thêm nữa, anh biết mình không có cơ hội, nhưng anh muốn thử một lần... Namjoon bước đến ôm lấy cô gái bé nhỏ kia, nhẹ nhàng xoa đầu cô ấy, hành động đột ngột của anh làm Jennie giật mình nhưng khi đó cảm thấy mình mềm yếu đến lạ, lập tức bật khóc. Sau khi đợi cô khóc xong, Namjoon nín một hơi thật sâu và nhẹ nhàng thổ lộ:
" Jennie, anh có thể khiến em vui mà, em ... có thể cho anh một cơ hội không?"
Nhận thấy hình như mình hơi yếu đuối, Jennie vội đẩn Namjoon và liên tục nói câu "xin lỗi, xin lỗi anh". Dự đoán được cô sẽ nói như vậy, Namjoon nở một nụ cười nặng nề " Anh mới là người phải xin lỗi mà, thôi muộn rồi không đi ăn nữa thì anh đưa em về nhé". Hành động tiếp theo của Jennie nằm ngoài dự đoán của anh, cô lập tức từ chối và chạy nhanh về, cô không biết rằng hành động của cô lại làm cho Namjoon bực bội. Anh đi vào phòng tập và lôi Hoseok dậy đánh cho một cú đau điếng.
" Cậu bị điên à Namjoon"
"Đúng đấy, hôm nay tôi phải đánh chết cái tên xấu xa nhà cậu"
Sau vài lần bị đánh và đang có men say, Hoseok cũng đánh lại, họ đánh nhau nảy lửa cho đến khi có người đến can ngăn. Thật may, trên đường đi ăn gà rán về Suga và Jisoo có đi ngang qua phòng tập, thấy đèn sáng liền vào xem và thấy được cảnh tượng kinh hoàng ấy, hai tên già đầu rồi còn đánh nhau với đống chai lọ linh tinh trên sàn. Phải vất vả lắm cặp vợ chồng mới ngăn được họ lại, nhưng lúc này hai con quỷ đó lăn ra ngủ nên không cách nào tự về được. May mắn cho hai tên này vì gặp được cặp vợ chồng Susoo nhưng lại xui xẻo cho cặp này khi vừa mới đi tuần trăng mật về đã vớ phải hai tên này. Không bằng lòng để vợ mình vác người nặng nên Suga đã gọi Taehyung nhà gần đó ra giúp, Taehyung có vẻ bực dọc đi tới, hai vợ chồng nhìn nhau ái ngại vì phá vỡ chuyện "trọng đại" của vợ chồng nhà người ta. Sau khi về Jisoo có nhắn lên group chat về việc vừa nãy kèm theo bức ảnh mặt hai tên kia, Jennie là người duy nhất còn thức đã đọc nó... Cô đang cảm thấy rất tội lỗi với hai người họ, nhưng bây giờ cô không có dũng khí để đối mặt. Trái tim cô đang đau lắm, cô nghĩ mình không thể chịu nổi chuyện này nữa.