Tình yêu nhẹ nhàng như một chiếc lá rơi nhẹ vào trái tim, và nó cũng như con dao đâm sâu vào trái tim này. Khi dứt ra, nó sẽ để lại một vết thương lớn rất đau và sâu thẳm, chẳng có thể lành lại.
Con người khi yêu thì rất ôn nhu, ân cần. Nhưng khi hận thì họ thực sự rất tàn nhẫn.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Taehyung học sinh mới chuyển vào trường đại học Seoul. Gặp được Jung Kook họ liền yêu nhau.
Jung Kook với Jung Eun là bạn thân từ nhỏ.
Anh và cậu hôm nay đi chơi công viên trò chơi, thì có em bé đến mời hai người họ mua bánh. Thấy bé dễ thương và với tính thương người, họ liền mua. Cậu và anh sau khi ăn xong hai miếng bánh liền thấy chóng mặt mà ngất xỉu.
Lúc sau, từ đằng xa có một chiếc xe đen đến đưa hai người đi.
Họ chính là bị người khác bỏ thuốc.
Cơn đau đầu ập đến, lúc này Jung Kook đang cựa quậy tỉnh dậy thì thấy toàn thân mình bị trói. Nhìn xung quanh, đây không phải ngôi nhà hoang giống trong mấy cái TV sao?
Cậu sợ hãi, trong lòng không ngừng gọi tên anh:
-Taehyung à, anh đang ở đâu? Em đang bị bắt cóc sao? Cứu em, cứu em với.
-Cậu tỉnh rồi sao?
Một giọng nói từ đằng sau vang lên, khiến cậu quay lại nhìn:
-Jung Eun...-Cậu mở to mắt
-Ngạc nhiên sao? Chắc cậu nghĩ sẽ không phải tôi đúng không?
-Tại sao cậu lại bắt tôi?
-Cậu còn hỏi tôi sao?
Chát...
Cô tát thật lên mặt cậu, đôi mắt tức giận, cô nhìn cậu và nói:
-Tại cậu, không phải cậu là bạn thân của tôi sao? Không phải cậu là người hiểu tôi hơn ai hết sao? Vậy mà cậu lại đi cướp người tôi yêu, đồ khốn nạn.
-Là... Tae...hyung... sao?-Jung Kook ngập ngừng nói
-Cậu đừng giả nhân giả nghĩa với tôi, không phải cậu biết hết sao. Bị chính người bạn thân nhất chơi, đau lắm cậu biết không?
-Tôi...tôi...thực sự...không biết cậu thích Taehyung.
-Giả tạo, tại sao cậu lại có thể không biết!!! Cậu đã cho tôi thử cảm giác bị người tin tưởng nhất chơi là như thế nào, được thôi!!! Tôi sẽ trả cho cậu gấp nhiều lần. Mau mở cửa phòng kia ra.
Căn phòng bên cạnh có cảnh cửa bằng sắt được mở ra. Cánh cửa được làm bằng sắt cứng, dày tới 5cm. Cánh cửa cao chỉ có một cái cửa sổ nhưng đã được lấp một tấm kính rất dày, không thể đập vỡ, có thể nhìn thấy bên ngoài.
Là Taehyung, anh đang nằm ngất xỉu bên trong.
-Taehyung à, em Jung Kook đây, anh mở mắt ra đi. Taehyung à!!!-Cậu hét to
-Hừ...mau làm cho anh ta tỉnh dậy.
Tên đệ tử của cô hất một xô nước vào mặt anh. Anh cọ quậy rồi cũng tỉnh dậy, anh mở mắt ra thấy cậu liền nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(VKook)(Threeshot)(Ngược) Vết thương
FanfictionLần đầu viết ngược, mong mọi người giúp đỡ a~