Chiếc xe cứu thương kêu inh ỏi, họ đi đến đưa Jung Kook và Taehyung lên xe và đưa về bệnh viện.
Taehyung thì bị băng hết người. Do va đập mạnh vào cửa, cộng thêm một cú đánh thật mạnh vào chân khiến anh không thể rời giường.
Còn Jung Kook thì sao, cậu bị đưa vào phòng cấp cứu vì mất quá nhiều máu và các vết thương đã bị nhiễm trùng nặng. Thân dưới bị hành hạ mạnh và thô bạo khiến bị viêm, gây sưng tấy.
Với con người gầy gò, yếu đuối như cậu, gặp thêm một trận hành hạ này khiến cậu bất tỉnh rất lâu.
Cuối cùng, cậu cũng được đưa vào phòng hồi sức.
Anh sau giấc ngủ dài đã nhờ Jimin, bạn thân của anh đưa sang thăm Jung Kook.
Lúc này cậu đang ngủ, anh đến sờ nhẹ mái tóc cậu. Cậu cựa quậy tỉnh dậy thì thấy anh, giương mặt lo lắng, hốt hoảng, rút bản thân co lại. Cậu mở miệng nói:
-Anh...anh là ai? Tại sao anh lại ở đây?-Ánh mắt sợ hãi cậu nhìn anh
-Em không nhận ra anh sao?-Anh hơi lo lắng, lẽ nào em ấy đã bị gì?
Tưởng rằng, khi gặp anh, cậu sẽ ôm chầm lấy anh mà khóc. Vậy mà...cậu lại nhìn anh bằng đôi mắt ấy sao???
-Tôi không biết anh là ai hết!!!!!-Cậu nhìn anh rồi lại nhìn xuống dưới chăn, người run cầm cập
-Anh là Kim Taehyung!!!!-Anh nhẹ nhàng nói
-Kim Taehyung...tôi không biết anh là ai hết, tôi phải đi ngủ rồi. Phiền anh ra ngoài giùm tôi.
Cậu sợ hãi khi nghe thấy tên anh. Hai tay run cầm cập, cậu nằm xuống lấy chăn che kín khắp người. Lưng quay lại phía anh.
-Em.....
-Để cậu ấy ngủ đi, cậu ấy cần nghỉ ngơi, mai ta lại đến thăm cậu ấy-Jimin nói
-Uhm, trước hết đưa mình đến gặp bác sĩ.
Jimin đẩy anh đi gặp bác sĩ:
-Bác sĩ, Jung Kook em ấy bị sao vậy?
-Cậu ấy bị thương rất nặng, người để lại rất nhiều sẹo. Vết thương ở thân dưới đã được xử lí. Nhưng...
-Sao vậy bác sĩ? Bác sĩ nói đi
-Do bản thân trước khi ngất đã bị hành hạ và gặp chuyện sợ hãi, đã gây ám ảnh tâm lý rất lớn cho bản thân. Vì thế, cậu ấy sẽ mất một phần trí nhớ và có thể quên một số người cho dù rất thân cận.
-Có thể chữa trị không bác sĩ?
-Cái này còn phải ở lại theo dõi. Nhưng phần lớn đều phải nhờ vào tâm lý, bản thân cậu ấy. Mọi người có thể giúp đỡ cậu ấy nhớ lại quá khứ, có thể gặp nhiều khó khăn. Mong gia đình kiên trì.
-Vâng, cám ơn bác sĩ.
Gia đình cậu lúc này đã đến thăm cậu. Taehyung đang chuẩn bị vào thì nghe thấy.
-Ba mẹ, ba mẹ đừng cho tên Kim Taehyung đến gần con, con sợ hắn lắm.-Cậu vừa sợ hãi vừa nắm áo mẹ cậu cầu xin khẩn thiết
-Sao con lại nói vậy?-Mẹ cậu hơi ngạc nhiên, không phải Taehyung là người yêu cậu sao???
-Con không biết, con sợ hắn lắm. Mấy bữa nay, lúc nào con cũng nghe thấy tên hắn nhưng không nhìn thấy hắn đâu. Rồi sau đó có người đánh đập con. Rất đáng sợ.-Jung Kook ngày càng kích động
BẠN ĐANG ĐỌC
(VKook)(Threeshot)(Ngược) Vết thương
FanficLần đầu viết ngược, mong mọi người giúp đỡ a~