Món quà đầu năm

108 15 1
                                    

----

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

----

Author: Dương Thiên Lam.

Rating: K

Couple: AkaKise.

Summary:

Akashi nhật được món quà đặc biệt nhất cuộc đời vào dịp năm mới.

~~~

Bằng một cách nào đó mà ai cũng biết, Akashi Seijuro chưa từng thiếu thốn bất kì thứ gì trong đời. Và vì thế cho nên, quà cáp vào những dịp đặc biệt đối với anh nghiễm nhiên cũng chẳng quan trọng cho lắm.

Akashi Seijuro nhận được rất nhiều quà từ các cô gái từ dịp lễ tình yêu. Hàng tá chocolat đủ vị ngọt đắng, có cả miếng kẹo ngọt ăn dở của Murasakibara.

Anh cũng nhận được vài thứ, tính ra cũng không hay ho gì vào ngày sinh nhật của mình. Một quả bóng rổ từ Aomine, một bình hoa kiêm lucky item của Midorima, một phong thư viết lời chúc được gửi từ Momoi cùng Kuroko, câu mừng sinh nhật của Kagami, tính thêm cả hộp umaibo đủ vị của Murasakibara. Mấy món đồ thẳng thắn nhận xét thì chẳng thể được xem là quà tặng, nhưng ít ra Akashi đã rất vui vẻ khi anh được tặng nó. Và anh hiểu rất rõ, rằng mấy người bạn của anh sẽ chọn mua những món đồ như vậy.

Chỉ là, Akashi đã đoán rấy nhiều về quà mà cậu bé tóc vàng sẽ tặng cho anh. Anh đã nghĩ với cương vị một người mẫu teen khá nổi, Kise sẽ tặng anh quần áo vào ngày sinh nhật, hoặc là sẽ đưa cho anh mẩu Chocolat ngọt lịm mà fan nào đó đã tặng cho cậu vào ngày lễ tình yêu. Nhưng Kise đã đưa cho anh một viên chocolat đắng nghét vào ngày 14/2 và một bông hoa thiên điểu cho vị đội trưởng nhân dịp sinh nhật. Akashi dùng rất nhiều thời gian để suy nghĩ về mấy món quà đó. Thử gặng hỏi ý nghĩa ở đằng sau mấy món quà được nhận, rồi chán nản khi mình đoán trật lất suy nghĩ của cậu bé tóc vàng.

Dù sao thì, suy nghĩ của Kise không theo một đường thẳng mà Akashi đã từng vẽ ra để phán đoán về cậu. Cậu bé tóc vàng không hề dễ dàng nắm bắt như anh tưởng.

Vì thế vào ngày mừng năm mới, vị đội trưởng vừa mong chờ quà từ Kise, vừa thầm nghĩ nó sẽ chẳng như mình mong muốn.

Một tấm thiệp cũng được mà nhỉ, dù sao thì còn hơn không có gì.

Tuy nhiên lúc chuông cửa nhà anh rung lên vào ngày mùng một tháng một, mở cánh cửa gỗ nặng nề, Akashi phát hiện, hóa ra năm nay mọi dự đoán của mình đã nhầm.

Akashi Seijuro cũng có quyền nhầm lẫn đúng không?

Không phải mấy món quà kì dị như chocolat đắng nghét vào ngày lễ tình nhân, không phải bông hoa thiên điểu với ý nghĩa anh dự đoán vào ngày sinh nhật. Cậu bé tóc vàng tặng cho anh một hộp quà thật to. Bên trong là Kise Ryota bị trói lại và buộc nơ xinh xắn viết dòng chữ: chúc mừng năm mới, quà đã nhận không thể đổi lại, cảm phiền sử dụng theo ý muốn.

Akashi nhận ra, à, hóa ra không phải anh đã có mọi thứ trong tay và không mơ về món quà ngọt ngào hạnh phúc. Nhưng bây giờ món quà anh muốn nhất đã tự bò đến cửa.

"Thế này là sao,Ryota?"

Anh nói khi khiêng món quà mình nhận được về giường.

"Midorima nói bỏ qua mấy món quà ngốc nghếch cùng thiệp chúc đi. Muốn tặng quà năm mới dành cho cậu cứ đóng gói mình lại đặt trước cửa nhà là xong. Cho nên Aomine đã trói tớ mang đến cửa nhà cậu như vậy nè."

Kise trả lời, hoang mang khi Akashi đang cởi áo khoác trên người mình.

Kể ra, đám bạn của anh cũng thật thông minh khi nhận ra món quà anh thiếu duy nhất trong cuộc đời là gì. Akashi không biết mình có nên cảm ơn mười tám đời nhà hai người kia không nữa.

"Aka...shi... cậu cởi... đồ...ra... làm gì.... sao lại cởi.... đồ .... của tớ...."

"Ryota, cậu không thấy quà ghi sử dụng theo ý muốn sao. Tớ chỉ sử dụng quà của mình thôi."

Akashi nói, hôn lên môi cậu.

"Aaaa... biết thế tớ đã không nghe lời hai người kia."

Nhưng mà, quà đã tặng không thể trả lại nha ~ Kise à ~ Akashi rất vui khi nhận được món quà này đấy ~.

End.

p/s: Con trai đã vào miệng sói =)))

Hai năm rồi mới ngoi lên nhà cô Lam và thấy fic này nên vật vã trèo vào đây đăng fic mới nhất của cổ. Lam Lam à, năm mới siêng năng cống hiến fic cho tôi đọc đi nhá, hehe, iu cô <3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AkaKise] The sun and SunflowerWhere stories live. Discover now