Chap 5: Dần thay đổi (H)

813 7 2
                                    

Tada😊 tui đã trở lại sau bao ngày làm biếng. Thông báo với các nàng là 90% H nặng nhẹ các kiểu nhé❤ nhớ vote nhá luv luv😍 Đọc truyện của tui dui dẻ😊

À, tui đổi cách trình bày truyện lại cho dễ đọc. Như trước tui thấy khó nhìn quá.

  Trần Lạc Diệp nghe xong người chảy toát mồ hôi hột. Lưu Minh hắn tiện tay lấy romote điều hòa giảm còn 15 16 độ. Cơ thể bán trần trụi của cậu trước giờ không quen cái lạnh, 2 bắp tay bất giác ma sát nhau từ đó làn da trắng nõn kia lại thêm phần hồng hào.

   -Em tính gạ tình tôi?

   Hắn tiến sát lại khuôn mặt của cậu. Có lẽ hắn mới là người gạ tình cậu đây-_-.

    -Anh điên à, anh muốn gì thì nói thẳng ra, em.. không thích vòng vo.

     Nói câu này xong như có cát trong cuống họng, đúng là sạn miệng.

    -Anh thích cái tính này của em đấy, thẳn thắng thật, tới mức anh muốn ngay lập tức đè em ra làm cho em nát thành tương!.

    Xong hắn mò tay xuống dưới hạ bộ của cậu lột cọng dây nịch cậu đang đeo trói 2 tay cậu vào thành ghế, hắn kéo quần cậu rồi tới quần hắn xuống, mặt đất toàn là quần áo của 2 người.

    Không biết hắn có họ hàng gì với trâu bò không mà nãy giờ không thấy lạnh. Riêng cậu không còn một manh giáp trên người, 2 tay bị trói lại làm thân nhiệt càng lúc càng hạ; cậu không phải là người ưa lạnh nên điều này cũng dễ hiểu. Cảm giác lạnh chi phối sự ngại ngùng, 2 chân cậu bắt đầu cạ cạ vào nhau cho ấm lên. Hành động này của cậu làm tên sói kia hứng tình và muốn lao ngay vào thịt cậu.

   Tay hắn bắt đầu mân mê đầu ti cậu, cơ thể cậu vặn vẹo khó chịu, hắn vẫn cứ chăm chú vào đôi môi đỏ hồng kia của cậu. Bỗng thoát ra tiếng 'uhm.. a' đầy mê hoặc từ khuôn mặt ngây thơ kia làm hắn khó lòng cưỡng nỗi. Dương vật của hắn khi nãy đã lớn bỗng chốt lớn hơn trông thấy, chĩa thẳng vào mặt cậu làm cậu hoãng sợ. Lần đầu trong đời cậu mới thấy cái dương vật to như vậy.

   -Ngậm nó đi.

   -Khi nãy mới... umm...

    Hắn ra lệnh cậu vừa lúc đó đút thẳng tới tận sâu trong khoang miệng mà không cho cậu cơ hội phản bát. Cú đâm vừa đột ngột vừa sâu làm Lạc Diệp không đỡ nỗi mà nhắm mắt chịu đựng.

    -.. Sâu.. sâu quá.. em thở khôn..g được uhnn

    Hắn vịnh đầu cậu lại bằng 2 tay, thân mình tự luân động. Từng cú đâm chuẩn xác vào tận cuống họng, 2 tay cậu bị trói không thể chống cự lại, tốc độ luân động của hắn càng lúc càng nhanh làm cậu cảm giác vô cùng khó chịu. Vật của hắn to tới mức lấp đầy khoan miệng cậu, nhưng đó chỉ là 1 nữa của vật 'vĩ đại' ấy.

    -A..a to.. to quá anh..um.. tha cho emm.. unn em không.. không làm nỗi á.. umm.. chết em mất.. tha cho em umm.

    -Im ngay! Từ giờ em là của ta, em không làm nỗi thì để anh 'làm' thay em.

     Hắn thúc nhanh vào miệng cậu, mỗi cú như cái chày to tướng đâm thẳng vào miệng. Hàm cậu mỏi nhừ đến nỗi nước bọt chảy đầy quanh dương vật của hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dùng Thân Em Đáp Trả (H-3p)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ