A.. Đau.. lấy tay của anh ra..um. Trịnh Lưu Minh tiếp tục làm càng, 3 ngón tay liên tục ngọ nguậy trong hậu đình y, cộng thêm ma sát cố nới rộng nơi bí mật đó làm y chịu không nổi cứ vặn vẹo hông qua lại, tay cố đẩy hắn nhưng lực bất tòng tâm.Hắn cuối cùng cũng rút tay, tiếp đó là chất dịch ngầy màu trắng trong kéo theo tay mà nối nhau chảy ra, làm thấm ướt một khoảng nhỏ trên ra trải giường. Hắn lột hẳn đồ của y ra, xô mạnh y nằm đơ xuống giường, đứng dậy khép cửa phòng lại. Dáng người hắn thật sự quá chuẩn, khiến y trong khoảnh khắc mà lay động.
Hắn lấy caravat trên cổ hắn cột cố định 2 tay y lên đầu giường. Giờ y như con cá mắc cạn, chỉ chờ người tới ăn. Hắn nhìn thấy y mà cương dần lên, kéo đầu y lại gần hạ thân, tay kia tách môi y ra, đâm thẳng vật nam tính kia vào trong miệng. 'Mút nó đi'. Y như chết dở, họng cứng đờ không biết làm gì nữa rồi, hắn chợt đẩy hông vào gần mặt y làm cho thứ kia vào sâu theo, nhắc y việc gì nên làm.
Y cố gượng đẩy đầu lên xuống để thỏa mãn tên kia, càng mút y thấy vật đó càng lớn, cơ miệng y sắp ra rồi. Y cố nhả ra nhưng 2 tay hắn đã chặn đầu y lại, đè xuống làm cho y muốn chết nghẹt. Mặt y đỏ cả lên, hiểu ý, hắn cầm chắc đầu y lại tự mình mà động, y càng cảm thấy đau khổ hơn. Hắn động càng lúc càng nhanh rồi bắn thẳng vào miệng y.
Khụ.. khụ.. hơn một nửa đã bắn thẳng xuống cổ họng, phần còn lại vẫn còn trong miệng y. 'Ăn nó cho tôi' hắn ra lệnh. Không còn cách nào khác y phải nghe theo mà gượng gạo nuốt xuống. 'Đồ dâm đãng'.
'Ngươi là đồ khốn, Trịnh Lưu Minh' y dở khóc dở cười. Hắn đẩy cằm y lên, mạnh bạo cưỡng hôn. Lưỡi hắn thuần thục luồn lách hết các ngỏ ngách trong miệng y, nó vẫn còn lưu lại chút vị tanh nồng của tinh dịch, hòa cùng chất dịch ngọt tiết ra từ 2 người, bản tính cuồng thú hắn cũng nổi lên theo.
'Ta nhớ Trần Lạc Diệp là em trai ngươi đúng không. Em ngươi cũng ra dáng lắm, có thể em ngươi là người tiếp theo để ta...' hắn lôi tiểu Diệp ra đe dọa y.
'Ngươi dám động tới Lạc Diệp..'. 'Tại sao không.. hửm'. Hắn đột ngột xoay người y lại đút vào không hề báo trước, y không kịp chuẩn bị thì đã bị làm tới nới rộng. 'A đau.. đồ khốn'.
Hắn mặt kệ thân y quằ quại uốn éo kiểu gì, việc của hắn là làm y. Tiếng chóp chép phát ra từ nơi bí mật cộng thêm tiếng va chạm hông với nhau làm hắn càng nổi hứng càng muốn ăn trọn y. Y không nói nổi nên lời, cố gượng mà thở cho quên đi cơn đau nhói từ phía sau.
Hắn đổi tư thế, hắn xoay y lại bốn mắt nhìn nhau, một bên thỏa mãn một bên tuôn trào nước mắt. Hai chân y bị hắn cầm một cách thô bạo lấy đó làm chỗ tựa để hắn đâm vào sâu hơn, nó đỏ tấy như muốn tuôn máu rồi. Y bất lực, lúc này hắn làm còn đau hơn hôm qua. Cơn đau liên tục truyền lên não, đầu óc y mơ hồ không còn lí trí nữa.
Hắn nhìn y xụi xuống hiểu rằng y đã thấm khổ, liền trướng người về phía trước, vật đó thô bạo mà đâm sâu như chưa từng có. Y giật bắn người, bắt đầu cảm thấy lưng và hông mỏi nhừ. 'Umm.. ah' khó ở với tên này thật.
Y ngóc đầu dậy thở hỗn hễnh, dòng nước trắng từ khóe miệng bắt đầu chảy xuống theo cùng nước mắt mà hòa vẫn. Tên đó liền liếm sạch, cơn thèm khác của hắn dâng trào, gấp lắm rồi. Hắn luận động khiến y đâu nhói, tiếng ba ba liên tục đều đặn bây giờ đã nhanh và loạn nhịp bội phần.
'Trịnh Lưu Minh... ahh.. tôi khó chịu umm giúp tôi..' y hết chống cự nổi rồi sắp tới đỉnh điểm, hông y cứ buôn thả theo nhịp va chạm, cậu nhỏ cứng đờ dựng đứng phô bày cho tên cuồng đồ kia xem. 'Để tôi giúp em' hắn thật gian xảo, hắn đã trói tay y không cho y tự động, giờ còn tóm lấy cậu nhỏ y vuốt lên xuống, cộng thêm nhịp độ hiện tại. Hắn muốn giết y thật rồi.
'A..' y đã bắn, không thể kiềm nén hơn nữa. Chất sềnh sệch trắng đục tuôn ra dính đầy lên bụng y, bắn lên tới cả mặt. Hơi thở y mất ổn định, cơ thể dần nóng lên. Tên kia vẫn chưa làm xong, thật khó chịu. Hắn chòm lên liếm sạch sẽ nhưng thứ dụ hoặc kia 'Hảo ngon'.
'Ahh ahh tên khốn.. biến thái um.. ngươi làm xong chưa ahh..' hắn cuối cùng cũng sắp tới đỉnh, thúc vào người y những cú thật mạnh và đau nhưng vô cùng chuẩn xác thẳng vào điểm G của y. 'Đau ahh nhanh quá.. tha cho ta ahh..' Hai tay y bị cố định nơi đầu giường, luận động nhiều nên ửng đỏ, hai chân thì cứ như siết chặt lấy hông hắn, gồng mình chịu đau.
'Ta.. ta xin ngươi.. ahh bắn ra ngoài umm đừng bắn vào bên trong ahh..' y bắt đầu lo lắng rồi. Hắn thì cứ nhỡn nhơ chơi thõa thích y. 'Câm miệng, cái miệng ở trên của ngươi không trung thực, xem ra ta phải cho cái phía dưới ăn thỏa thích mới được' hắn hếch môi nhẹ rồi hừ mạnh vài phát theo nhịp đẩy đang chạy nước rút. Y đau lắm rồi, đau đến tê dại đầu óc không thể nghĩ gì nữa.
'Hưm.. ahh' hắn bắn thật mạnh vào trong, ngay lập tức cảm giác nóng như bỏng đã tràn vào thẳng bụng y rồi truyền tới não. Hắn nhanh chóng rút ra, mắt nhìn xuống thành phẩm. Nó như một tác phẩm tuyệt đẹp, tinh dịch trắng chảy ra từ hậu đình, nó quá nhiều đến nổi hắn mãi mê nhìn mà quên đi cơ thể y giần mất đi cảm giác. Màn đêm trùm lấy y. Lần này quá kịch liệt đến y phải ngất xỉu.
Chắc ta không thực hiện được lời hứa 1 tuần đăng 1 lần rồi. Tết nên ta bật chế độ lười mong các nàng thông cảm:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Dùng Thân Em Đáp Trả (H-3p)
Ficción GeneralLần đầu viết có gì thiếu sót xin bỏ waa~! H ạ:) Ai dị ứng thì out nha*;*! Top: Trịnh Lưu Minh. Bot: Trần Lạc Diệp. Mid: Trần Hạo Kiến. Top là thầy của Bot, Bot là em của Mid, Mid là đồng nghiệp của Top. Một mối quan hệ vô cùng rắc rối*~*:)