1

466 34 2
                                    


Nheo lại con mắt phải đầu tơ máu, nó thông qua chiếc kính viễn vọng bé tí tẹo cẩn thận quan sát lấy mục tiêu của mình.

Gác mái của tầng 76 không phải là nơi thích hợp để ở lâu, nhất là giữa cái tình hình thời tiết hỏng bét thế này. Tiếng gió sắc lẹm cứ tát vào mặt nó những luồng cuồng phong rát rạt, mang theo vài giọt nước mỏng manh lạnh lẽo. Bầu trời thì cứ như một bãi bùn nhoét nhoẹt. Những đám mây đen đúa quện lại thành từng cục, chảy nhão trên không trung.

Mái tóc của nó ướt đẫm, chả biết là vì mồ hôi vẫn là vì dính mưa. Vài sợi bên mắt trái lắc lư rũ rượi cùng gió, hệt như đám cây non quằn quại giữa tiết trời giông tố. Nó không để ý lắm. Ngón trỏ nó gác trên cò súng hồi lâu, lạnh và mỏi đến cứng ngắc lại.

Phía đối diện, tòa khách sạn năm sao vẫn sáng rực rỡ như miếng vàng đắt giá trong tủ kính, mặc cho bão bùng dập dờn bên ngoài. Xuyên qua lớp kính trong suốt, nó có thể nhìn đến đám người vẫn vô tư cười nói và ăn uống. Những gương mặt đắt tiền và nổi tiếng mà ít ai không biết.

Hay ít nhất, nó đã thuộc lòng gần hết những tư liệu về bọn họ.

Mục tiêu của nó đứng giữa đám người, khuôn mặt  tuổi trung niên không dấu được sự anh tuấn thuở thiếu thời. Hắn cùng một nữ diễn viên đang trò chuyện khá vui vẻ, nó lẩm nhẩm theo hình miệng khi phát âm của hắn ta. Đoán nhẩm xem họ đang nói về thứ gì.

Đọc miệng. Một thú vui nho nhỏ mà nó tìm ra được trước khi nó cho họ lên bảng, và đôi khi, nó sẽ tìm ra được một vài thông tin khá thú vị. Giống như bây giờ.

"Bọn lính của anh vừa mới tìm được một ít "hàng mới", anh nghĩ em sẽ có chút hứng thú với chúng đấy" người đàn ông thủ thỉ.

"Ôi chà, thật là một tin tức thú vị" người phụ nữ nhoẻn khóe môi đỏ chót yêu kiều, khẽ đáp.

"Rất chào đón người đẹp đến quang lâm!"

Bọn họ ríu rít cười lên, hệt như đang nói những chuyện vụn vặt bình thường.

Jamaes Handed, tỉ phú người Mexico. Nắm trong tay một chuỗi các công ty chế biến thực phẩm, thu nhập mỗi năm đứng hàng top của thế giới. Bề ngoài rất phong lưu trầm ổn, thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện lớn. Một người đàn ông hoàng kim độc thân có tiếng tăm trong giới.

Nhưng trong tối, hắn có một sở thích ít ai biết đến. Bản thân hắn cũng giấu điều này thật kĩ cho đến khi hắn gặp được những người giống hắn. Đồng thời, hắn cũng gia nhập vào một tổ chức ngầm ở Bắc Kinh. Những người này đều thuộc tầng lớp thượng lưu, quý tộc. Tụ tập lại với nhau để cũng chia sẻ những thứ sở thích quái đản của mình.

Như Jamaes, sở thích của hắn chính là những đứa trẻ. Jamaes phát hiện bản thân bất thường từ khá sớm, hắn không thể cương khi làm tình với người khác. Ban đầu, Jamaes vô cùng suy sụp và điên cuồng tìm kiếm cách chữa trị cho bản thân. Hắn uống thuốc, ăn đồ bổ rồi tìm đủ các thể loại phụ nữ lẫn đàn ông để lên giường. Nhưng mọi thứ đều lấy thất bại làm chấm dứt. Trong một lần đi hộp đêm cùng đối tác, trong lúc uống say, hắn bỗng nhiên phát hiện bản thân có phản ứng khi nhìn thấy một đứa trẻ đang đi tiểu bên đường.

Phát hiện này không khiến hắn khiếp sợ, trái lại càng khiến hắn mừng như điên lên. Một người đàn ông hận nhất việc không thể cương, Jamaes cũng vậy. Vậy khi phát hiện nửa người dưới ọp ẹp vài năm của mình có thể sống dậy, hắn quả thực lâm vào một loại trạng thái điên cuồng kì lạ. Hắn bắt đầu tìm những đứa trẻ nhỏ về, đồng thời tuyên bố ở mặt ngoài rằng hắn nhận nuôi những đứa trẻ mồ côi. Hiển nhiên, không ai có thể nghĩ được, những đứa trẻ hắn nhận nuôi ấy mỗi tối đều bị hành hạ một cách tàn nhẫn. Bọn chúng vẫn chưa phát dục đầy đủ, cũng không thể thừa nhận được việc làm tình mạnh bạo của Jamaes. Sau cái chết của vài đứa trẻ, Jamaes dần tìm được quy luật thích hợp để khiến hắn sung sướng. Hắn mở hẳn một trại trẻ mồ côi từ thiện lớn để tiện hành động. Để rồi mỗi đêm, hắn nằm trên chiếc nệm lớn của mình, thoải mái dung túng nhìn những đứa trẻ lấy lòng liếm láp nơi đó của hắn.

Sau đó, Jamaes gia nhập vào cái tổ chức ngầm đầy rẫy những thành phần bệnh hoạn giống hắn, đồng thời làm quen được với một vị diễn viên đang nổi tiếng đình đám hiện nay - Tallow Smilt. Khác với hắn, Tallow thích là những trò đùa SM tàn bạo. Ả thích hành hạ những thanh niên trẻ, nghe nói vì thời trung học, ả từng bị bạn trai và những đứa bạn của hắn cưỡng bức tập thể. Cả hai không hẹn mà thân, bọn họ hợp tác qua vô số lần.

Nhiệm vụ lần này của nó, chính là ám sát tên cầm thú kia. Người ủy thác là một vị tiểu thư nào đó trong giới, cô ta bị tên Jamaes cưỡng bức qua một lần. Vì danh tiếng của mình và vì ích lợi gia đình nên cô ta buộc không thể nào báo cảnh hay kiện hắn, đáng tiếc, cô gái này cũng không phải dạng người hiền lành. Cô đã dùng một bút tiền lớn để mời đám người trong chợ đen để giết hắn.

Và chính vì lí do đó, nó mới ở đây, bây giờ.

Tai nghe phát ra vài tiếng lạo xạo, nó áp tai vào đầu vai, bắt máy.

"Okay, tôi đã chuẩn bị xong. Ra tay đi" đầu bên truyền đến âm thanh của một người, bị át đi bởi tiếng gió phần phật xung quanh.

Ngón tay đặt trên cò khẽ nhúc nhích, nó chồm dậy, gần như ôm lấy chiếc H&K PSG1 vào lòng. Nòng súng tối đen chĩa vào một góc. Một tiếng vang nhỏ phát ra, ánh lửa hơi lóe lên rồi nhanh chóng biến mất. Nó không cần nhìn nhiều thêm một giây, thân hình gầy gòm bật lên như một cái lò xo tự động. Ôm lấy cái túi xách dưới thân rồi phóng mạnh xuống phía bên kia căn hộ. Nó vụt chạy như một cái bóng qua những bức tường, hòa lẫn thành một với bóng đêm. Lẻn vào một chiếc bảy chỗ không bắt mắt trong tầng để xe, nó liền thụp xuống thở dốc giống một con cá mắc cạn, phì phò từng hớp.

Mặc kệ những tiếng huyên náo ở căn nhà đối diện, chiếc xe bình thản chạy ra khỏi khu chung cư, biến mất dần trong màn mưa dày màu xám.

SionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ