Phần 5 ( 49 - 70 )

1.2K 26 5
                                    


49. Chung kết quyết tái

Toàn quốc đại tái chung kết quyết tái cũng là ở sân thể dục cử hành, cùng bình thường thi đấu bất đồng, cuộc tranh tài này còn sẽ thông qua vệ tinh đồng bộ phát sóng trực tiếp, mà khán đài nhóm càng là sôi động một nhóm khó cầu, Hyotei cùng Seigaku hậu viên đoàn đều có cố định vị trí, bất quá bởi vì vị trí không nhiều lắm, Hyotei hậu viên đoàn càng nhiều đều tự phát mua phiếu đến đây, cho nên thanh thế trên so với Seigaku lớn hơn.

Natsume cùng Hyakuri đến bên trong sân thời điểm, trên khán đài đã không sai biệt lắm ngồi đầy. Hàng còn rất nhiều ký giả cùng tìm cầu thủ, thậm chí có đài truyền hình quốc gia phát sóng trực tiếp giảng giải đài, từ chưa có xem qua học sinh trung học đệ nhị cấp tennis thi đấu dĩ nhiên có thể như thế oanh động Natsume, có chút bị trước mắt trận thế hù dọa.

Hyakuri tuy là rất kinh ngạc xuất hiện rất nhiều cameras, thế nhưng bình thường ở Atobe hun đúc chút, rất nhanh cũng thành thói quen, trực tiếp mang theo Natsume cùng đi Hyotei phòng nghỉ, làm cho Natsume đang nghỉ ngơi bên ngoài chờ một lát, Hyakuri đẩy cửa vào nhà.

Phòng nghỉ lớn đến đáng sợ, phòng trong còn có cung vận động viên thi đấu sau tắm lâm dục gian. Hyakuri đi vào lúc, Atobe đang cùng Oshitari nói gì đó, nhìn thấy Hyakuri tiến đến liền hướng hắn vẫy tay.

"Hôm nay là người nào tiễn ngươi tới? " Atobe rất biết Asahina huynh đệ chắc là sẽ không làm cho Hyakuri một người ra cửa.

"Natsume tiễn ta tới. " Hyakuri chắp tay sau đít ngoan ngoãn hồi đáp.

"Ngươi mang theo hắn cùng đi ghế dự bị vị trí. " Atobe lại phân phó hai câu để Hyakuri đi trước.

Hyakuri xem Atobe lại trở nên bận rộn cũng sẽ không tiếp tục quấy rối hắn, lúc ra cửa liền thấy ở một mảnh lui tới bận rộn người ở giữa, ăn mặc quần áo thường Natsume chán đến chết dựa ở bên tường, nhất thời có vẻ hạc giữa bầy gà.

Vừa nhìn thấy Hyakuri đi ra, Natsume lập tức đứng thẳng người hướng Hyakuri đi tới, "Xong chưa? "

"Ân! Đi thính phòng a !, nhân chứng Hyotei thắng lợi! " Hyakuri mang theo tự tin khẽ nâng lấy cằm, trên mặt dương dương đắc ý nụ cười nhìn Natsume trong lòng ngứa một chút, bất đắc dĩ trước mặt mọi người hắn vẫn muốn chú ý một chút, bất quá nắm Hyakuri tay lại chặc hơn chút nữa.

Trận chung kết Hyotei chống lại lẫn nhau giết yêu nhau sáu năm Seigaku tennis bộ, tuy là lẫn nhau đều rất biết, nhưng chính là bởi vì hiểu rất rõ, khuyết điểm cùng ưu điểm tất cả mọi người lòng biết rõ, cho nên cuộc tranh tài này đánh cho không gì sánh được gian nan, nhưng là vô cùng đặc sắc.

Bên sân không ngừng âm thanh ủng hộ cùng nỗ lực lên tiếng điếc tai nhức óc, Hyakuri cũng từ vừa mới bắt đầu ngồi xem so tài đến cuối cùng cùng với người khác giống nhau đứng lên nỗ lực lên. Nhất là cuối cùng một hồi Atobe làm chỉ tập trung làm một việc chống lại Tezuka, Hyakuri càng là hưng phấn theo hậu viên đoàn cùng nhau kêu "Thắng lợi thuộc về Hyotei! Thắng lợi thuộc về Atobe! "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Brothers Conflict + Võng Vương] Nhà ai đệ đệ ( BL/NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ