Nhà ai đệ đệ 3 ( 36 - 39 )

737 36 3
                                    

Đệ 36 chương chính thức trận đấu (hai)

Lần nữa trợn mắt, Yukimura Seiichi trên người xuất hiện một loại không đồng dạng như vậy khí tức, lão luyện như Atobe cùng Oshitari liếc thấy đi ra, Atobe nhíu nhíu mày."Là vô ngã cảnh giới." Oshitari ở một bên khó được nghiêm túc mặt.

Dùng Hyakuri trình độ hiện tại chống lại vô ngã cảnh giới phần thắng cũng không lớn, dù cho Atobe lại bất công nhà mình tiểu hài tử không thừa nhận cũng không được sự phát hiện này thực. Nhưng tốt lần này trận đấu cũng không phải ôm lại để cho Hyakuri thắng được mục đích, nếu có thể tại Hyakuri trận đầu chính thức trong trận đấu tựu gặp gỡ vô ngã cảnh giới, vậy cũng vẫn có thể xem là một loại rèn luyện.

Yukimura tại ba năm trước đây đã có thể mở ra vô ngã cảnh giới, loại này vận dụng thân thể bản năng đến đối với tennis làm ra phản ứng đấu pháp, tại trải qua trường cấp 3 ba năm khắc khổ huấn luyện về sau, sớm đã như lửa thuần thanh.

Hyakuri tuy nhiên không hiểu nhiều Yukimura trạng thái, nhưng mình từng cầu, hoặc trọng hoặc nhẹ, một khi đánh đi qua cũng như cùng đánh vào bông trên người, phảng phất không hề kỹ thuật hàm lượng, cũng làm cho hắn hiểu được đối phương so về trước khi càng khó có thể đối phó rồi. Bất quá Hyakuri cũng không e ngại, đối với hắn mà nói tennis lại thuần túy bất quá rồi.

—— chỉ cần đem đối phương cầu đánh về đi.

Một mực lo liệu lấy loại này tín niệm Hyakuri, dù cho cảm giác được đối diện mang đến áp lực. Vẫn có thể cắn răng trước mặt thẳng lên. Tuy nhiên đánh cho rất chật vật, nhưng là kích phát hắn khó được không cam lòng. Cho tới bây giờ vô dục vô cầu Hyakuri, tại thời khắc này vô cùng muốn thắng được trận đấu này.

Bị trên trận nhân tình tự lây, bên sân người xem cũng đều bình tức tĩnh khí. Trận này trước khi cảm thấy lẽ ra thiên về một bên trận đấu, vậy mà cũng đã có như thế đặc sắc.

Mà chưa bao giờ xem qua Hyakuri chơi bóng Asahina các huynh đệ cũng bị rất nghiêm túc Hyakuri hấp dẫn. Trước khi bọn hắn cho rằng bất quá là đơn giản xã đoàn hoạt động tennis đánh cho như thế huyền huyễn còn chưa tính, càng huyền huyễn chính là cái này lại là bình thường trong nhà cả người lẫn vật vô hại Hyakuri đánh đi ra đấy. Dù là bái kiến nhiều hơn nữa thị trường bọn hắn, cũng vẫn là nhịn không được véo chính mình một bả nhìn xem phải hay là không tại trong mộng. Trận đấu vừa lúc mới bắt đầu, bọn hắn đã bị bên người kích động địa xem bóng nữ sinh phổ cập Hyakuri đối thủ đến cỡ nào cỡ nào lợi hại, vốn cảm thấy Hyakuri là tân thủ bọn hắn, không khỏi ngắt đem đổ mồ hôi. Chỉ là hậu duệ Hyakuri biểu hiện nhưng lại làm cho bọn họ lau mắt mà nhìn, vẫn cho là là tại chính mình dưới sự bảo vệ tiểu hài tử đột nhiên thể hiện rồi lợi hại như vậy một mặt, Asahina gia huynh đệ tỏ vẻ vui mừng lại phiền muộn.

Mà ở Hyakuri đem điểm số truy bình về sau, bọn hắn cũng không có trầm tĩnh lại. Quả nhiên, kế tiếp bọn hắn tựu đau lòng chứng kiến Hyakuri bị thần sắc rõ ràng không đồng dạng như vậy Yukimura đánh chạy đông chạy tây chạy vẫn đang tiếp không đến cầu. Ghi điểm bài thượng điểm, Yukimura nhưng đang gia tăng, mà Hyakuri 0 lại không còn có biến đã qua.

[ Brothers Conflict + Võng Vương] Nhà ai đệ đệ ( BL/NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ