Phần 4 - End

41 0 1
                                    

"Ta vốn định lẻn vào hoàng cung khoảnh khắc tề cẩu tặc, không nghĩ tới, tại kia đạo cung bên tường gặp một bóng người phi lủi qua đi, dùng là vẫn là mờ mịt bước, chỉ biết là ngươi." Đạo thánh sắc mặt âm trầm, vừa rồi hắn ở ngoài điện, cũng nghe thấy bọn họ nói chuyện, "Ngươi thiếu tề cẩu tặc nhiều ít bạc?"

Đường Hân dừng một chút, xấu hổ cười: "Hỏi cái này để làm chi... Dù sao cũng liền một vạn lượng hoàng kim, nếu không ta cũng sẽ không bị giam đến này địa phương quỷ quái... Ai này không quan trọng, chúng ta hay là đi mau đi!" Dù sao đã biết cũng giúp không được vội.

"Một vạn lượng hoàng kim đúng không..." Đạo thánh nghĩ đến Trâu Vô Cực, cảm thấy có lo lắng, "Hảo, việc này bao ở vi sư trên người, ngươi đừng quan tâm, ngày mai tất sẽ có người tới cửa, tự mình đem số tiền kia hướng trên mặt hắn suất." Hơn nữa nói cho con chó kia kẻ trộm, nhà hắn tiểu đồ nhi đã có nhân phải, đừng luôn dây dưa không rõ.

Đường Hân có điểm hồ nghi, liền sư phụ kia nghèo khó bộ dáng, chỗ nào như là có một vạn lượng hoàng kim? Sợ không phải là lấy kia đồ bỏ bí mật sát khí cùng Tề Thiên Hữu làm đứng lên đi?

"Ta có thể hay không hỏi một câu... Ngươi chỗ nào tới nhiều tiền như vậy?"

Đạo thánh đương nhiên trên mặt đất hạ đánh giá nàng một phen, ánh mắt kia nhìn xem nàng chung quanh không được tự nhiên, không trực tiếp trả lời lời của nàng: "Đồ nhi, ngươi nữ phẫn nam trang lưu lạc giang hồ lâu như vậy, sẽ không phát hiện có cái tiểu tử đối với ngươi có ý tứ?"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Kỳ thật nơi này Z cố ý đem chủy thủ đặt ở Hách Liên Tình ba lô lý, không phải nàng lý giải cái kia ý tứ, không biết có hay không nhân nhìn ra... Hắn kỳ thật không dám làm cho đường tâm khôi phục trí nhớ, nghĩ muốn trực tiếp đem nhân giết chết mang về quản lý cục

Hai ngày này chăn đệm có chút chăn đệm có thể có điểm đốt não, ta ngay tại này giải thích một chút đi

Che dấu nội dung vở kịch

1. Trâu Vô Cực ở trên đường xoát sư phụ hảo cảm

2. Sư phụ lặng lẽ lẻn vào cung điện muốn giết Tề Thiên Hữu, vừa lúc đường tâm dùng mờ mịt bước trốn Hách Liên Tình bị nhận ra, đường tâm lúc này lại là nữ trang, tuy rằng không phải Trữ An mặt, nhưng sư phụ nhìn quen các loại dịch dung

3. Sư phụ xác nhận Trâu Vô Cực trong lời nói, càng tín nhất phần, cảm thấy được này tiểu tử kháo phổ, lại bởi vì nghe được đường tâm cùng Tề Thiên Hữu nói chuyện, càng chán ghét Tề Thiên Hữu, vừa muốn đem đường tâm gả cho Trâu Vô Cực

Đệ 229 chương liên hoàn bộ sách võ thuật

Sư phụ ánh mắt trước sau như một, tựa hồ không có bởi vì nàng là một nữ hài nhi mà có gì thay đổi, chẳng qua, lời của hắn ý lại làm cho nàng đề cao cảnh giác.

Này phó bộ dáng, cho nàng làm mai dường như...

Đường Hân lui về phía sau từng bước, biểu tình cứng ngắc: "Không có, không tồn tại... Loại sự tình này cũng không nhọc đến phiền sư phụ quan tâm, ta hiện tại không có phương diện kia tính toán."

Nữ chủ, ngươi mã giáp điệu - Ngã Ngận Cao SảnWhere stories live. Discover now