Love My One & Only Father

11 1 0
                                    

Loving Father

heLLo . this is the 1st time i wrote .

hehehe . please accept and like .

chapter 1

namimiss ko na ang papa ko .

nagpunta ako sa isang mang huhula.

sit down .

Umupo naman ako .

natatawa lang ako sa itsura ng mang huhula dalawa pa sila pero pigil lang yung tawa ko .

kinuha nya yung mga palad ko .

tinignan ng mabuti tas parang nag iisip .

tas bigla syang nag salita binitawan nya na yung kamay ko .

meron kang boyfriend niloloko ka nya hiwalayan muna . grrrr . galit pa ang mang huhula nung sinabi nya yun .

natawa naman ako pinipigilan ko lang yung tawa ko hahaha

ee . kasi wala naman akong boyfriend at NBSB . ako hahahaha pekeng manghuhula to .

wala naman po akong boyfriend ee .

yung kasama ng mang huhula sinabuyan sya ng chichirya. ayusin mo ang pag hula mo sabi nya sa nanghula sakin sabi naman nung isa ikaw kya mang hula tas ngumunguya pa sya habang sinasabi yun kasi nga sinabuyan sya ng chichirya ng kasama nya .

hinawakan nya ulit yung palad ko .

sinusuri ulit .

laging nag aaway yung pamilya mo .

nalulungkot ka araw araw at sa labas ng bahay ka lang nagiging masaya kapiling ang iyong mga kaibigan .

halos maiiyak na ko sa sinabi nyang yun grabee . mangingiyak na talaga ko kasi patay na yung mga magulang ko .

tapos mag aaway itong mang huhulang to my topak . haist namiss ko na yung papa ko almost 20 years na syang patay at hindi ko na rin na aabutan ang mama ko kasi namatay sya sa panganganak sakin .

wala na po akong mga magulang patay na po sila .

nanlaki yung mata ng dalawang manghuhula at sinabuyan nanaman nya ng chichirya ang kasama nya .

ayusin mo kasi yang pag hula mo .

galit . >:/

mawawalan tayo ng trabaho sa ginagawa mo . piste ka .

Biglang bumakas yung pinto. my pumasok na mga estudyante mga naka school uniform pa . biglang nag salita ang isa .

papa pengeng pera.

nag sasalita habang subo pa ang lollipop .

alam mong nag tatrabaho pa ko diba pera agad hanap mo .

nakasimangot na si kuyang mang huhula .

nabasa ko naman sa damit nung istudyante yung pangalan nya yung nang hinge ng pera sa tatay nya.

Jhamiya Mae Perez .

tumatawa pa ako nung nabasa ko yun pero yung tawang pasimple lang .

Sino Ka ? ("???

nagulat sila nyan nung nasabi ko yung pangalan ng anak nya kasi kilala ko naman talaga tong manghuhula na to . pati yung anak nya kaso di nga lang ako kilala ng anak nya kasi kakapanganak pa lang nya nun at ako ay 4yrs.old .

Dostali jste se na konec publikovaných kapitol.

⏰ Poslední aktualizace: Jul 12, 2014 ⏰

Přidej si tento příběh do své knihovny, abys byl/a informován/a o nových kapitolách!

fatherKde žijí příběhy. Začni objevovat