☆, chương 1
Tháng chạp Thịnh Kinh, Phi Tuyết như nhứ, nóc nhà, ngọn cây đều khỏa thượng một tầng sương lạnh, cùng với nắng ấm phát lên, hàn băng sơ dung, gạch xanh mặt đất tràn qua một tầng vệt nước, các tiểu nha hoàn bước qua thời điểm không khỏi tẩm ướt làn váy, làm cho người hảo không sinh bực.
Một người mặc nửa cũ màu hồng đào mỏng miên lăng áo nha hoàn dậm chân, hướng trong tay mang theo một cái gỗ lim khắc hoa hào phóng hộp đồ ăn dung trưởng mặt nha hoàn nói: "Này đông lạnh sát người trời, lại cứ chúng ta xui xẻo vận, không thể tại trong Noãn các hầu hạ, hỏng phần này tội, những kia cái quét dọn bà mụ cũng là cái chết tiệt, mặt trời vừa ra đến, sao được không đem này mặt đất quét sạch sẻ, biến thành ta này áo váy đều dính vệt nước."
Kia dung trưởng mặt nha hoàn cười cười, biên đem một tay xê dịch đến bên miệng cáp khí, một bên trả lời: "Lời này nhưng chớ có nói, muốn ta coi đây chính là một chuyến hảo sống, cửu nương tử xưa nay là cái thủ rộng hào phóng chủ nhân, đẳng hôm nay được thưởng chúng ta thác ngoại môn Hưng nhi cho chúng ta mua chút mứt hoa quả trở về ngọt ngào miệng."
"Ngươi a! Một ngày liền muốn ăn." Mặc màu hồng đào lăng áo nha hoàn bĩu môi, dưới chân nhịp bước ngược lại là thêm nhanh, chạy tới Lâm Thủy các, miễn cho trong hộp đồ ăn đặt thiện thực hàng ôn, cuối cùng làm cho các nàng này đó làm nô tỳ gặp hại.
Này Lâm Thủy các là Thừa Ân Hầu phủ cửu nương tử trụ sở, nói đến đây Thừa Ân Hầu phủ, tại Đại Ung lại là một cái hơi có chút châm chọc tồn tại, hơn nữa từ này 'Thừa Ân' hai chữ liền khả nhìn trộm ra một hai, tuy là trăm năm thế gia, khả chỉ quý không rõ, đời thứ nhất Thừa Ân hầu nguyên chính là trong kinh đầu mở đậu hủ phường một cái xứ khác người, nhưng là sinh một cái mỹ diễm tuyệt luân nữ nhi, ngay lúc đó minh tông đế vẫn là Thái Tử khi cùng vị này đậu hủ mĩ nhân tình cờ gặp được, nhất thời kinh vi thiên nhân, trực tiếp nâng vào Thái Tử phủ, này đậu hủ mĩ nhân tuy là vô vịnh nhứ chi tài, khả bằng vào mĩ mạo cùng hầu hạ người thủ đoạn cứng rắn là tại Thái Tử phủ giết ra một con đường máu, thẳng đến minh tông đế đăng cơ, nàng cũng đi theo chim sẻ biến phượng hoàng, nhảy trở thành quý phi nương nương, nhà mẹ đẻ cũng đi theo chịu ích, có phong thưởng, nếu không phải nàng xuất thân thật là thấp, lại không có để lại một nhi nửa nữ, sáng nay Thừa Ân Hầu phủ lại cũng nói không chừng sẽ là như thế nào quang cảnh.
Nhưng liền như vậy, cũng làm cho đời thứ nhất Thừa Ân hầu nếm đến ngon ngọt, khiến cho bó lớn bạc mời đến giáo dưỡng ma ma, lăng là đem mấy cái cháu gái từ kia nhóm lửa nha hoàn cải tạo thành xinh đẹp tuyệt trần giai nhân, lại dựa vào quý phi nương nương thế, cái đỉnh cái gả vào các nàng trước đây tưởng đều không dám nghĩ công hầu nhà, không quan tâm là tục huyền vẫn là trắc thất, Thừa Ân Hầu phủ đánh vậy sau này lại hoàng thành này dưới chân lại đứng vững gót chân, thời gian dài xuống dưới, lịch đại Thừa Ân hầu ngược lại là quản gia học quán triệt đến cùng, chỉ cầu tài không cầu thế, chọc người ngoài đều biết Thừa Ân Hầu phủ khác không bản lĩnh, nuôi con gái ngược lại là dưỡng được người có năng lực, nhắc tới cũng kỳ, này Thừa Ân Hầu phủ đánh ra kia quý phi nương nương về sau phủ trong tiểu nương tử là một cái tái một cái xinh đẹp, lăng là bằng vào mĩ nhân từng bước một duy trì nay phú quý, tuy là khiến có nội tình có quân công gia đình xem thường, nhưng rốt cuộc cũng phải cấp thượng ba phần mặt mũi, nhưng, thế hệ này Thừa Ân Hầu phủ ở kinh thành càng là lấy tình yêu nổi danh, đáng tiếc thật là không phải cái gì mĩ danh, dùng người ngoài để hình dung Thừa Ân Hầu phủ, chỉ có lục chữ, nam hoang đường, nữ hương diễm.
YOU ARE READING
Quý phi làm khó
RomanceTác giả: Phượng Tử Quân Văn án: Thừa Ân Hầu phủ nương tử nhóm mĩ danh truyền xa, mà cửu nương tử Ngụy Mẫu Đan càng là diễm quan Kinh Hoa. Từ treo giá Hầu phủ thứ nữ, đến thận trọng từng bước vương phủ trắc phi, rồi đến lâu hưởng thịnh sủng Hoàng...