Quý phi làm khó - End

1K 7 0
                                    

☆, chương 95

Lý chiêu nghi họa sĩ ở trong cung không người có thể ra kỳ tả hữu, một bộ đàn tiên chúc thọ đồ khí vận hồn nhiên thiên thành, vài nét bút phác thảo ra dao trì tiên tử chân đạp Tường Vân nho nhã tới, dẫn đầu vị kia tinh tế xem đến, thần vận lại pha làm cho người thấy quen.

Kiều nương không tính thiện họa chi người, khi còn bé tuy cũng từng tập quá một trận họa, cũng bất quá là vì học đòi văn vẻ mà thôi, nàng am hiểu hơn là cổ thượng vũ cùng gảy đàn loại này ngu nhân chi nghệ, trong đó lại lấy tỳ bà vì tối, tuy như thế, đổ cũng không gây trở ngại nàng thưởng thức Lý chiêu nghi họa, tại nàng xem ra, cái gọi là diệu thủ Đan Thanh thừa nhận, Lý chiêu nghi hoàn toàn xứng đáng.

"Tần thiếp như thế nào nhìn trong bức họa kia đánh đầu vị kia tiên tử có chút quen mắt đâu!" Tề chiêu viện nhìn nhìn họa thượng tiên tử, bỗng nhi ngẩng đầu nhìn về phía Kiều nương, lặp lại vài lần, mới giật mình cười nói: "Trách không được tần thiếp cảm thấy thấy quen, này tiên tử thần thái khả bất chính cùng quý phi nương nương tương tự, ngày đó tần thiếp mới gặp nương nương, liền cảm thấy phảng phất như thần tiên phi tử hạ phàm trần, làm cho người xem khó khăn quên."

Kiều nương đến không có cảm thấy họa trung chi người cùng chính mình tương tự, chỉ là nghe Tề chiêu viện nói như vậy, liền mỉm cười nhìn về phía Thích Vọng Chi, cười khanh khách hỏi: "Hoàng Thượng cảm thấy cùng thần thiếp tượng sao?"

Thích Vọng Chi đưa ánh mắt chuyển tới họa thượng, môi mỏng nhếch nhếch, đáy mắt lóe qua một mạt ý cười, tay phải nắm Kiều nương thủ tại bàn tay vuốt ve, ôn thanh nói: "Là có như vậy vài phần tương tự, lại không kịp ngươi cũng."

Thích Vọng Chi lời vừa ra khỏi miệng, có thể nói là nhượng một đám tần phi hận đến mức cắn nát một ngụm ngân nha, các nàng ngược lại là không biết Hoàng Thượng lại còn có như thế lời ngon tiếng ngọt thời điểm.

Kiều nương cắn môi cười, nhẹ nhàng liếc Thích Vọng Chi liếc mắt nhìn, sẳng giọng: "Hoàng Thượng lại lấy thần thiếp trêu ghẹo." Nói như thế, khóe mắt đuôi lông mày lại mang theo duyệt sắc, ba quang liễm diễm mắt đẹp càng là đãng tươi đẹp ý cười.

Kiều nương vừa dứt lời, Lý chiêu nghi liền cười tiếp lời nói: "Không phải là Hoàng Thượng lấy nương nương trêu ghẹo, quả thật họa trung chi nhân tần thiếp thật là là chiếu nương nương sở hội, chỉ là tần phi vô năng, chưa thể miêu tả ra nương nương phong tư dáng vẻ."

"Trẫm ngược lại là cảm thấy họa không sai, Lý chiêu nghi tranh này kỹ càng hơn từ trước, nên thưởng." Thích Vọng Chi khóe miệng ngậm ý cười, tán một câu, lại ôn thanh cùng Kiều nương nói: "Mang ngày ấy rỗi rãi, trẫm tự mình cho ngươi miêu một bộ tiểu tượng."

Thích Vọng Chi thanh âm không lớn, khả ra từ trong miệng hắn lời nói, lại như thế nào bị người xem nhẹ, trong lúc nhất thời, vài đạo khó có thể làm cho người sơ sót tầm mắt ào ào dừng tại Kiều nương trên người.

Mắt phượng thoáng nhướn, Kiều nương nhìn về phía mọi người, một cái sắc bén lướt mắt liền bức mọi người ào ào thu hồi tầm mắt, chỉ là lại đem trong lòng oán giận nhắm ngay Lý chiêu nghi, ai bảo nàng được Hoàng Thượng thừa nhận đâu!

Quý phi làm khóWhere stories live. Discover now