☆, chương 48
Kiều nương theo văn bá Hầu phủ trở về, sắc mặt liền không được tốt, nhượng nhìn thấy sắc mặt nàng một đám hạ nhân đều cẩn thận đứng lên, chỉ làm nàng là bởi vì vương gia nạp người mới nhập phủ, ăn dấm chua.
"Chủ tử, bất quá là một cái thứ phi mà thôi, đảm đương không nổi ngài để ý, chỉ bằng vương gia trạch hôm nay nạp nàng nhập phủ, liền đã chuyện tiếu lâm." Ngân Bảo bưng một trản trà thơm dâng lên, lại điều chỉnh nàng một chút sau lưng nhuyễn trúc đệm, khẽ giọng khuyên nhủ.
Kiều nương nơi nào sẽ để ý một cái Vương Thanh nhưng, bất quá là cân nhắc cái kia vị La gia lục nương tử mà thôi, đem chuyện hôm nay toàn bộ ở trong đầu quá một lần, tuy có thể xuyến liên tại một chỗ, nhưng lại luôn cảm thấy việc này lộ ra tà môn, dùng lẽ thường vô pháp phán đoán.
"Ta nơi nào là để ý tiểu Vương thị, nàng bất quá là kia thu sau châu chấu, nhìn bính vui thích mà thôi." Kiều nương than nhẹ một tiếng, đưa tới cùng vui, phân phó nói: "Một hồi ngươi ngăn cản Trần tam, nói với hắn ta không thoải mái, tại Văn bá Hầu phủ chấn kinh."
Cùng vui sửng sốt, tại hôm nay ngày này đoạn người sợ là có chút không thỏa đáng đi!
"Chủ tử, hôm nay nhưng là Vương thứ phi ngày đại hỉ, làm như vậy, sợ là vương phi chỗ đó không tốt giao phó, lại giả, Vương gia nhân cũng không đi đâu! Vương gia sợ là sẽ bận tâm Vương gia, nếu là quét ngài mặt mũi, nhưng liền làm cho người bắt được chỗ đau tự khoe."
Kiều nương ẩn ẩn cảm thấy Thích Vọng Chi chưa chắc sẽ hi vọng này ngày đại hỉ thuận lợi, cho nên mới có cái này quyết định.
"Cho ngươi đi liền đi, dong dài những gì, ta đều có chủ trương."
Thích Vọng Chi tuy quyền cao chức trọng, khả hôm nay đến trừ bỏ một ít văn võ đại thần ngoài, còn có hắn đường biểu huynh đệ, liền liên Thái Tử cũng tự mình quá phủ chúc mừng.
Này Thái Tử gia cùng Thích Vọng Chi một mẹ đồng bào, sinh đều có vài phần tương tự, gây chú ý đi qua cũng là nghi biểu đường đường tuấn mỹ nhân vật, nhưng nếu là nhìn kỹ, liền biết người này đã bị tửu sắc vét sạch thân mình.
"Thái Tử gia đích thân tới, quả thật nhượng Thần đệ thụ sủng nhược kinh." Thích Vọng Chi mỉm cười mà đạo, thần sắc đổ thực bình tĩnh, cũng không bằng trong miệng hắn lời nói như vậy.
Thái Tử mỉm cười, không chờ Thích Vọng Chi đem thân mình cúi xuống, liền đỡ hắn thủ đem nhân nâng: "Nhà mình huynh đệ, như vậy khả không phải liền khách khí, nghe nói lúc này đây ngươi nạp là vương phi muội muội, ngược lại là thành tựu một đoạn nga hoàng nữ anh câu chuyện mọi người ca tụng."
Thích Vọng Chi đem Thái Tử thỉnh nhập ghế trên, cười nói: "Thái Tử gia nói đùa, bất quá là một cái thứ phi mà thôi, lại có thể nào cùng vương phi đánh đồng."
"Bản cung khả nghe nói kia tiểu Vương thị là cá biệt dạng mĩ nhân, Hoàng đệ quả nhiên là diễm phúc sâu." Thái Tử gia nhẹ lay động tay trung quạt xếp, trêu ghẹo nói.
YOU ARE READING
Quý phi làm khó
RomansTác giả: Phượng Tử Quân Văn án: Thừa Ân Hầu phủ nương tử nhóm mĩ danh truyền xa, mà cửu nương tử Ngụy Mẫu Đan càng là diễm quan Kinh Hoa. Từ treo giá Hầu phủ thứ nữ, đến thận trọng từng bước vương phủ trắc phi, rồi đến lâu hưởng thịnh sủng Hoàng...