Chap 2

60 6 11
                                    

Ngày hôm sau...

- Hi hi hi, cái này ngon lắm nè cậu ăn đi Ran!- Lisa đưa cho Ran một miếng bánh ngon nhất mà Ran thích .

-Cám ơn cậu nha, Lisa!-Ran cầm lấy miếng bánh cười nói.

-Có j đâu bạn bè với nhau mà!-Lisa cười nói

-Đúng đó Ran, mình là bạn mà cái gì cũng phải sẻ chia cho nhau chứ!-Akira cười nói.

-Thôi chúng ta ra ghế ngồi ăn đi không là vào học giờ, còn 15' nừa thui á!-Emela nói và họ cùng nhau ra ghế ngồi ăn bữa sáng của mình.

Trong lúc đó....

-A, chào Lisa!- Hide đi qua và dừng lại trước mặt nhóm Ran và nói.

-A, chào Hide cậu đã ăn sáng chưa, nếu chưa thì ăn chung luopn6 nè bọn tớ vẫn con mấy cái đủ cho các cậu nè!-Lisa vui vẻ cười nói

-Thôi các cậu ăn đi bọn tớ ăn rồi, cảm ơn nha!- Hide mỉm cười nói

-Hihi, không có j bạn bè mà!- Lisa cười nói

-Bọn tớ vào lớp trước đây, bye- Teru mỉm cười nói và cùng đám bạn cả Hide vào trong

15' sau thì đám Ran cũng có mặt tại vị trí ngồi của mình.

-AAAAAAA!- Ran bỗng la toáng lên khi thấy ở ngăn bàn mình có một con nhện to khi định cất áo khoác của mình vào.

-HA HA HA......!- Arima cười toáng lên khiến cả lớp đều quay lại nhìn.

-L.....là cậu làm phải không!- Ran do vẫn còn run sợ nện giọng hơi run vì thứ mà cô sợ nhất trên đời là nhện và ma. Không ngờ Arima lại nhét đúng thứ cô sợ vào ngăn bàn cô.

-Nếu vậy thì sao, hahaha!- Arima nói nhưng vẫn không nhịn cười được.

-Cậu chết đi!-Ran bức xúc nói

-Ha ha ha,chết..... cậu tưởng tôi dễ chết à!- Arima cười nhạo

-Cậu có thể đừng chêu tôi nữa không!-Ran bực mình nói rồi nhờ một bạn nam trong lớp bắt dùm con nhện ra nhưng...........

-Cậu mà bắt nó đi thì ra về chết với tôi, còn cậu chừng nào tôi chọc chán cậu tôi mới thôi!-Arima giọng chuyển sang lạnh lùng nói làm bạn nam kia không dám bắt con nhên điđồng thời quay sang nói với Ran đồng thời nở một nụ cười nhạt nhẽo.

-Cậu thật quá đáng!- Ran bực mình nói.

-Cậu ta không bắt thì để tôi bắt cho!- một bạn nam khác bước vào nói.( bạn này tên Hiroshi nha, mình ghi thiếu!)

-Ồ...!- cả lớp ngạc nhiên đến há hốc miệng vì từ trước tới giờ chưa ai dám cãi lại lời Arima.

-Hừ, cậu gan to bằng trời rồi đấy!- Arima liếc Hiroshi .

-Gan tôi như gan cậu thôi chứ to tát gì!- Hiroshi bình thản nói.

-Cậu.......!- Arima tức quá nói không lên lời.

-Này Hiroshi, đụng tới cậu ấy thì cậu sẽ không yên ổn trong năm nay đâu!- Teru thấy vậy liền chạy tới nói.

-Cậu nhìn xem chêu chọc một bạn nữ như vậy liệu có quá đáng không, đã vậy còn không cho bạn nam kia bắt ra nữa bộ các cậu cứ để vậy không cho bạn ấy ngồi à!- Hiroshi nói một cách lí lẽ.

Chuyện tình định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ